Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวปรึกษาหมอผิวฟรี เคลียร์ทุกข้อสงสัยเรื่องผิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนที่ผิวแห้งมาก แบบมากที่สุด ช่วงไหนที่อากาศเปลี่ยนนิดหน่อย หรือพักผ่อนน้อยหน่อยก็เอาแล้วจ้า ในส่วนของใบหน้าเราเนี่ย จะแห้งและเป็นขุยมาเป็นอันดับแรกก่อนใครเลย ทั้งๆที่ประเทศไทยเราเนี่ยเหมาะแก่การหน้าเยิ้มเป็นอย่างมาก จนทำให้เรากังวลกลุ้มใจในส่วนนี้มาก จนทางเราเนี่ยหาข้อมูลในการดูแลผิวหน้าเรื่องผิวแห้งจนเป็นบ้าเป็น ถึงขั้นว่า Facebook ยิงแอดขาย Product เกี่ยวกับการดูแลผิวหน้า เยอะมาก จนมาเห็นโฆษณาของยูเซอรินว่ามีช่องทางในการให้คำปรึกษาปัญหาผิวในหน้าเว็บไซต์ ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของยูเซอรินประเทศไทย โดยเราปรึกษาตรงกับผู้เชี่ยวชาญเลย วันนี้เลยอยากมาแชร์กันฟังค่ะ ว่าหลังจากที่เราไปปรึกษาเค้าให้คำแนะนำอะไรเราบ้าง

นี่เลยเราเข้าที่หน้าเว็บนี้ www.eucerin.co.th
เปิดออกมาจะมีหน้าแบบนี้ โดยมุมขวาจะมี Pop up เล็กๆ และมีโลโก้ของยูเซอรินคลิ๊กตรงนั้นได้เลย





จากนั้นจะมีกล่องขึ้นมา ให้เรากดคลิ๊ก ตรงที่บอกว่า “แชทเลย”

เราก็กรอกข้อมูลปัญหาผิวของเรา และเลือกข้อมูลที่จะติดต่อว่า ปัญหาผิวออนไลน์ จากนั้นคลิ๊กที่เริ่มแชทเล้ย
ทางเราไม่รอช้ารีบแชทถามปัญหาผิวหน้าเลยจ้า

เภสัชกรตอบเร็วๆมั่กๆ เราสามารถโต้ตอบแชทกับคุณหมอด้านผิวหนัง หรือเภสัชกรได้ทันทีแบบไม่ต้องเสียเวลารอ



ทางเราก็มีข้อสงสัยแบบจัดหนักจัดเต็ม ทางเภสัชกร ก็บอกรายละเอียดวิธีการดูแลพร้อมกับแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวหน้าแบบไม่มีกั๊กเลย

ถือว่าเป็นช่องทางที่สะดวกรวดเร็วทันใจทางเรามากๆเลยค่ะ ได้ข้อมูลก่อนจะไปซื้อจริง เพราะบางทีไปยืนงงหน้าเชวล์เลือกไม่รู้ว่าจะใช้ตัวไหน บางทีซื้อตามคำเคลมข้างกล่องไปก็แอบไม่มั่นใจเพราะมีไม่ใครมาการันตี แต่ได้มาคุยกับคุณหมอก็อุ่นใจขึ้นมาหนึ่งระดับ อีกอย่างประหยัดเงินค่าปรึกษาด้วย บางทีผิวหน้าเราไม่ได้ถึงขั้นหนักมากที่จะต้องไปหาหมอที่คลินิกไปปรึกษาก็จะเสียเงินแบบงงๆ ถือว่าเป็นเซอวิสดีๆที่ทางยูเซอรินใส่ใจกับลูกค้า และตอบคำถามได้ดีมาก คำถามที่กังวลคนเดียวก็คลายความกังวลได้เยอะ บางครั้งเคยไปปรึกษาตอนดึกๆมากๆอาจจะนอกเวลาทำการของเค้าก็สามารถพูดทิ้งคำถามไว้ได้เลย แล้วตอนเช้าคุณหมอ และเภสัชกรจะส่งเมลตอบเรากลับมาด้วย ลองไปปรึกษาดูเหอะสบายใจจริงๆ <3

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

L0655301343 21 ก.พ. 64 เวลา 20:50 น. 2

สสวัสดีคะพอดีใช้ครีมบำรุงผิวและสคลับหน้าและสบู่ว่านหางจรเข้ของยี้ห้อนึงคะจริงๆใช้มาสักพักแล้วคะก็ไม่เป็นไรคะอยู่ๆมาวันนี้แสบโหนกแก้มและริมฝีปากมากเลยคะใครรู้ว่่าเป็นอะไรช่วยบอกหน่อยคะ

0
ปาล์ม 3 มี.ค. 64 เวลา 22:37 น. 3

สวัสดีีค่่ะอยากถามว่าอยู่ดีๆหน้าก็ร้อนขึ้นมาแล้วหน้าไหม้เหมือนแดดเผา ไม่ว่าจะอยู่ห้องแอร์เย็นๆ หรือห้องปกติที่ร้อนอบอ้าว

สาเหตุเกิดจากอะไรคะ


( ขอบคุณค่ะ)


0
มาย 22 ก.ค. 64 เวลา 00:42 น. 4

พอดีหน้าหนูเป็นจุดด่างดำเหมือนขี้เเมงวันอ่ะค่ะต้องรักษายังไงให้หายได้มั่งค่ะ

0
Panita 18 พ.ค. 65 เวลา 19:33 น. 6

หนูเป็นสิวหินค่ะอยู่รอบๆดวงตาเเละเปลือกตาซึ่งมันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันนูนและเยอะค่ะทำให้รู้สึกเคืองตาเวลามอง ถ้าอยากจะทายาหรือครีมอะไรดีคะที่ทำให้ผิวดีขึ้น

0