Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีอารมณ์ทางเพศกับผู้หญิงได้ทุกวัยเข้าขั้นโรคจิตรึยัง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนั้นเราเคยถามว่า ชอบผู้หญิงอายุมากกว่าแล้วมีอารมณ์ทางเพศกับผู้หญิงอายุน้อยกว่ามันแปลกไหม ก็ได้คำตอบมาว่าเป็นเรื่องปกติ แต่พอมาคิดอีกที เราสามารถมีอารมณ์ทางเพศกับผู้หญิงได้แทบทุกวัยเลยนะ คนที่อายุมากแล้วแต่ยังสวยอยู่ก็เห็นแล้วมีอารมณ์ทางเพศได้เหมือนกัน หรือแม้แต่เด็กประถมบางคนที่ทำตัวโตเกินวัยก็ทำให้เรามีอารมณ์ทางเพศได้ แต่ที่เห็นแล้วมีอารมณ์ทางเพศมากที่สุดคือชุดนักเรียนไม่ก็นักศึกษา ทั้งๆ ที่เราจบปริญญาตรีแล้ว (ชอบสาวชุดทำงาน แต่มีอารมณ์ทางเพศกับชุดนักศึกษามากสุด แต่ชุดทำงานเห็นแล้วก็มีอารมณ์ทางเพศไม่ต่างกัน) แต่ถึงยังไงก็ต้องสวยหุ่นดีก่อนทั้งนั้นแหละ ถ้าไม่สวยต่อให้มาแก้ผ้าให้เราเห็นก็คงไม่มีอารมณ์ทางเพศ

แบบนี้เราหมกมุ่นเกินไปไหมอ่ะ มีอารมณ์ทางเพศกับผู้หญิงได้ทุกวัยถ้าคิดว่าเข้าตา แต่เราก็ไม่เคยไปทำอะไรใครนะ ถ้าเราเห็นใครแล้วมีอารมณ์ทางเพศก็แค่จำหน้าเขาไปช่วยตัวเอง แต่ไม่เคยทำอะไรมากกว่านั้นจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

I2aiu 30 ต.ค. 62 เวลา 09:38 น. 1

ตอนแรกเห็นหัวข้อนึกว่า 80 ยัน 2 ขวบ ถ้าแค่วัยทำงานถึงวัยประถม ก็ปกติแหละ คนเรามันชอบได้หลายแนว

ส่วนที่ถามว่าหมกมุ่นมั้ย ถ้าแค่จำหน้าเขามาช่วยตัวเองก็ไม่เป็นไรหรอก

มีอย่างเดียวที่ควรระวัง คือ ถ้ามันมีเหตุการณ์ให้เราจะต้องเข้าไปคุยกับคนที่เราจำภาพเค้ามาช่วยตัวเอง ให้ระวังเรื่องบุคคลิกตัวเองหน่อยนึง เพราะบางครั้ง เวลาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น มันจะมีพวกที่เจอแล้วเกร็งหรือทำตัวกับเค้าไม่ถูก แล้วมันอาจจะทำให้เค้ามองว่าเราเนิร์ดได้


0
หญิงสมัยใหม่ 30 ต.ค. 62 เวลา 19:12 น. 2

ปกติค่ะน้อง ขนาดพี่เป็นผู้หญิง ยังชอบเด็กผู้ชายวัยประถมเลย บางทีก็ยั่วเด็ก ป4 ป 6 เรื่อง ปกติค่ะอย่าคิดมาก พี่ยังเคยซื้อเด็กม ต้นมาทานเลยค่ะ

1
iamyourcat 30 ต.ค. 62 เวลา 21:58 น. 3

จากที่อ่านมา คุณหมกมุ่นนะครับ มีอารมณ์ได้แต่คุณต้องจัดการตัวเอง ระงับอารมณ์ตัวเองอะคับ ส่วนตัวผมก็ชอบนะเด็กม.ปลาย แต่เราก็อย่าแสดงออกเกินหน้าเกินตาครับ ต้องให้เกรียติเค้าดวย

0
Shalnark T Diabolus 31 ต.ค. 62 เวลา 01:33 น. 4

มนุษย์ปกติเค้าก็ไม่ขอดูบัตรประชาชนหรือถามอายุอีกฝ่ายก่อนจะรู้สึกว่าน่า...หรอกครับ เห็นแล้วรู้สึกว่าน่า...มันก็คือน่า...นั่นแหละ อย่าไปฉุดไปมอมเค้าก็พอ

0