Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีอะไรกับแฟนแล้ว คสพ แย่ลง ทำไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรากับแฟนคบกันมาเกือบ 1 ปีแล้วค่ะ ตอนแรกๆ ช่วงจีบกันใหม่ๆ ทุกอย่างมันดีมาก แฟนเราสุภาพมาก ไม่กล้าแตะตัวเราเลย คนกันมา 3 เดือนแรก เขาไม่กล้าจับมือเราเลย จนเข้าเดือนที่ 4 ค่ะ เขาเริ่มขอจับมือ หลังจากนั้นเราก็ใกล้ชิดกันมากขึ้น และจูบกันครั้งแรกตอนประมาณเดือน 7 และมี พสพ กันตอนทีคบมาเกือบปีแล้วค่ะ เคยมี 2 ครั้งค่ะ หลังจากนั้นเขาติดเราหนักมาก คือปกติเขาก็ติดเรานะคะ แบบพยายามมาเจอ เหนื่อยแค่ไหนก็มา แค่ได้เห็นหน้า คุยกันไม่กี่คำก็มีความสุขแล้ว แต่หลังจากที่มีอะไรกัน เหมือนเขาอยากทำอีก มันก็ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากทำนะ แต่บางทีจังหวะหรือความเหมาะสมมันไม่ได้ไง แล้วเรารู้สึกว่าเราให้ในสิ่งที่เขาต้องการไม่ได้ค่ะ คือออกไปเจอกัน แค่เดินจับมือกัน หรือกินข้าวด้วยกันมันไม่เติมเต็มความต้องการเหมือนแต่ก่อนแล้วค่ะ ทำไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

เจ้าของกระทู้ 8 พ.ย. 62 เวลา 13:21 น. 1-1

นอกจากเรื่องเรียกร้องข้อนี้ นอกนั้นเขาก็ดีมากทุกอย่างเลยค่ะ เป็นอะไรที่หนักใจเหมือนกันเพราะไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเขาคิดอะไร คิดยังไง คือเขาพาเราไปพบญาติผู้ใหญ่ทุกคน แนะนำให้เพื่อนทุกคนรู้จัก ดูเหมือนเป็นความสัมพันธ์แบบจริงจังมากค่ะ เขาพยายามเรียกร้องให้เราเปิดตัวเขากับครอบครัวของเราด้วยค่ะ ตอนแม่เราไม่สบายนอนโรงพยาบาลประมาณ 10 กว่าวัน เขาก็ไปเยี่ยมแม่เราทุกวัน ซื้อของไปฝาก แม่อยากกินอะไรก็ไปหามาจนได้ คือนอกจากเรื่องอย่างว่าที่เขาเรียกร้อง และเวลาที่เขาอยากได้จากเรา นอกเหนือจากนั้นคือดีหมดทุกอย่างเลยค่ะ ใจนึงก็คิดนะคะว่า ก็ยังดีที่เขาได้แล้วไม่ทิ้งเรา แต่อีกใจก็คิดค่ะว่า ถ้าเราให้เรื่องเซ็กส์ไม่ได้ เขาจะยังรักและทุ่มเทให้เราได้เท่าเดิมรึเปล่า

0
เด็กเตรียมอุดม 3 พ.ย. 62 เวลา 23:35 น. 2

ผู้ชายส่วนใหญ่ถ้าได้เราเเล้วก็เบื่อค่ะเธอ ยิ่งรักษา ทำตัวเองให้ยากเข้าไว้ ยิ่วมีคุณค่าต่อการได้เจอคน ที่ใช่ในอนาคต จริงๆนะคะ

1
เจ้าของกระทู้ 8 พ.ย. 62 เวลา 13:25 น. 2-1

เราก็ภาวนาขอให้คนนี้เป็นคนที่ใช่จริงๆ นะคะ แต่ปัญหาตอนนี้คือเขาไม่ได้เบื่อเรานะคะ เขาเรียกร้องมากขึ้นค่ะ ซึ่งบางทีเราอึดอัด แบบ เราก็ไม่ได้มีเวลาว่างไปเจอบ่อยๆ อะไรประมาณนี้ค่ะ พอไม่มีเวลาไปหนุงหนิงด้วย เขาก็งอน เหมือนแบบคาดหวังหนักว่าเราจะไป แต่เราไม่ไปไรงี้ค่ะ เขาก็แสดงออกให้เรารู้สึกได้เลยว่าเขาผิดหวัง เสียใจ คือมันกดดันเราอะค่ะ

0
varunyanee 3 พ.ย. 62 เวลา 23:55 น. 3

ได้แล้ว ตอบโจทย์แล้ว ....ก็หมด passion ค่ะ

ธรรมชาติของคนส่วนใหญ่ สมัยนี้เลยนะคะ / ไม่ใช่ทุกคน แค่คุณไม่เจอเท่านั้นเอง

#มีอะไรกับแฟนแล้ว คสพ แย่ลง ทำไงดีคะ...//นี่คือที่มาของคำตอบ ..."เข้ากันไม่ได้"ค่ะ เก็บไว้เป็นบทเรียนค่ะ

1
เจ้าของกระทู้ 8 พ.ย. 62 เวลา 13:29 น. 3-1

คือว่าตอนนี้เขายังไม่ได้หมด passion ในตัวเรานะคะ เขาเรียกร้องมากขึ้นค่ะ แต่เราไม่มีเวลาให้เลยมีปัญหากันค่ะ ประมาณว่าเคยไปเที่ยวด้วย ไปค้างด้วย เขาก็อยากให้ไปค้างกับเขาบ่อยๆ แต่คือเราก็ไม่สะดวกอะค่ะ เขาก็งอนว่าทำไมไม่มีเวลาให้เขาเลย แบบออกไปเจอ ไปเที่ยวแล้ว ก็ยังอยากให้อยู่ต่อค้างหนุงหนิงกันไรงี้ แต่เราไม่สะดวกค่ะเลยมีปัญหา

0
ลิงเมา 4 พ.ย. 62 เวลา 12:55 น. 4

ก็นั่นแหละครับ เมื่อมีครั้งแรก มันก็จะมีครั้งที่สองที่สามตามมา

สมมติว่าเราเคยให้ไปถึงระดับนี้แล้ว พอครั้งถัดมาเราไม่สามารถให้ในระดับเดียวกันได้อีก

ก็จะมีข้อสงสัย มีการเรียกร้องต่าง ๆ ตามมาครับ


มองในแง่ดี อย่างน้อยเขาก็ไม่ได้มีแล้วชืดชาใส่อะนะ แต่ทีนี้ เรื่องแบบนี้

คุณก็ควรจะคุยกันให้เป็นกิจจลักษณะครับ ว่าให้ได้ ให้ไม่ได้ เมื่อไร ยังไง

1
เจ้าของกระทู้ 8 พ.ย. 62 เวลา 13:34 น. 4-1

ขอบคุณค่ะ ตอนแรกเราก็คิดค่ะว่า ก็ยังดีกว่าเขาเท หมด passion หรือจะฟันเฉยๆ ก็เลยพยายามไม่ทะเลาะด้วย แต่บางทีพอเราให้เขาไม่ได้แล้วเหมือนเขาออกอาการนอยด์อะค่ะ ซึ่งบางทีมันก็กดดันเรา ล่าสุดเราคุยตรงๆ แบบที่คุณแนะนำเลยค่ะ เขาก็ขอโทษที่ทำให้ลำบากใจ ดูเขาหงุดหงิดและโกรธตัวเองมากเลย เราควรทำไงดีคะ คือเราไม่ได้โกรธเขา เราแค่ไม่รู้จะหาทางออกยังไง ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าตัวเองทำอะไรผิดอ่ะ แต่เหมือนเราก็ทำไปแล้ว TT

0
เจ้าของกระทู้ 8 พ.ย. 62 เวลา 13:38 น. 5-1

ตอนนี้เรายังไม่อยากเลิกค่ะ คือเรารู้สึกว่าเขายังไม่ได้ทำอะไรที่ผิดร้ายแรงจนถึงขั้นต้องเลิกกันค่ะ (เพราะนอกจากเรื่องการเรียกร้องเซ็กส์ นอกนั้นเขายังดีทุกอย่าง เสมอต้นเสมอปลายค่ะ) ตอนนี้เราแค่อยากหาทางแก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ เพื่อจะได้คบหากันต่อไปอะค่ะ

0
เจ้าของกระทู้ 8 พ.ย. 62 เวลา 13:41 น. 6-1

ความแก่ไม่ปรานีใครจริงๆ ค่ะ TT ถ้าแต่งงานกัน อยู่กินด้วยกันแล้วเราคงไม่มีปัญหาเรื่องนี้หรอกค่ะ แต่ถ้าแต่งไปแล้ว แห้งแล้งคงเบื่อแย่เหมือนกันค่ะ 555 แต่ตอนนี้เป็นแค่แฟน ต่างคนต่างอยู่ มันไม่มีเวลาไงคะ ถ้าได้บ่อยๆ แล้วเบื่ออันนี้น่ากลัวกว่าอีกค่ะ กลัวแห้งแล้งตอนแก่แบบคุณว่าอะค่ะ 5555

0
เจ้าของกระทู้ 12 พ.ย. 62 เวลา 18:48 น. 8-1

แล้วต้องคบกันนานเท่าไหร่ถึงจะไม่ง่ายเกินไปคะ เราอายุถือว่าไม่เด็กแล้วค่ะ วัยรุ่น-ผู้ใหญ่ตอนต้น มีความสัมพันธ์ป้องกันทุกครั้ง 'ง่ายเกินไป' มีเหรตอายุหรือเวลาการคบหากันไหมคะ ที่จะอยู่ในเกณฑ์ ไม่ง่ายเกินไป ถามไว้เป็นความรู้ค่ะ (ถ้าต้องแต่งงานกันก่อน ต้องประมาณ 5 ปีเป็นอย่างต่ำนะคะ เพราะเราตกลงกับแฟนว่าจะตั้งตัวก่อนถึงวางแผนแต่งงาน)

0
Art. 13 พ.ย. 62 เวลา 01:54 น. 9

อย่ามาถามปัญหาในนี้เลยครับ หาสาระไม่ได้เลย รู้เลยว่าแต่ละคนอ่านคำถาม จขกท ไม่หมดทั้งนั้น มีแค่คนเดียวที่ตอบดี คุยให้รู้เรื่อง ทุกอย่างต้องมีสม่ำเสมอครับ เช็กก็เหมือนยาเสพติด เขารักคุณเหมือนเดิมทุกอย่าง แค่เขาอยากได้ ถ้าคุณไม่อยากทำ คุณก็ช่วยเขาก็ได้ ทั้ง Oral ทั้งก็ ไป จำไว้ครับ การโตเฝไป เรื่องนี้มันขาดไม่ได้

1
เจ้าของกระทู้ 14 พ.ย. 62 เวลา 21:31 น. 9-1

ขอบคุณค่ะ เราก็แอบงงๆ นิดหน่อย เพราะแฟนเราแค่เรียกร้องเซ็ก เราเลยงงว่าคนทั่วไปมองว่ามันเป็นความผิดร้ายแรงถึงขั้นให้ต้องเลิกกันได้เลยเหรอ TT

0