Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมดูคลิปแอบถ่ายถึงโดนมองว่าโรคจิตครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเวลาช่วยตัวเองเนี่ย ผมชอบดูคลิปแนวแอบถ่ายผู้หญิงเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ อะไรแบบนี้ ไม่ชอบดูคลิปแนวคนมีอะไรกัน เคยมีคนถามว่าทำไมถึงชอบดูคลิปแอบถ่าย ไม่ดูคลิปคนมีอะไรกัน ผมบอกว่าชอบดูแบบที่ไม่มีผู้ชายอยู่ในคลิป เพราะถ้าดูคลิปที่มีผู้ชาย เวลากล้องจับไปทีผู้ชายทีไรผมหมดอารมณ์ทุกที ผมเลยเลือกดูแต่แบบที่มีแต่ผู้หญิง เพราะดูแล้วได้อารมณ์มากกว่า บางคนก็บอกว่าถ้าดูคลิปแอบถ่ายเขาจะหาว่าเราโรคจิต ผมก็ตอบกลับไปว่าถ้าเป็นแบบนั้นเมื่อก่อนผมไม่ยิ่งกว่านี้อีกเหรอ เพราะสมัยที่ยังไม่มีสมาร์ทโฟนกับโน๊ตบุ๊คไว้ดูคลิปพวกนี้ ผมเคยไปดูของจริงในห้องน้ำหญิงมาแล้ว พอมีช่องทางให้ไม่ต้องเสี่ยงไปดูของจริงก็เลยหันมาดูคลิปแทน แต่ก็ยังเป็นคลิปแนวนี้อยู่ ผมอาจจะชอบแนวแอบถ่ายจริงๆ ก็ได้ ที่ผมชอบก็เพราะสาเหตุเดียวเลยคือมีแต่ผู้หญิงล้วนๆ ไม่มีผู้ชาย แต่ทำไมยังมีบางคนคิดว่าคนชอบดูคลิปแอบถ่ายเป็นพวกโรคจิต ทั้งๆ ที่ผมก็ดูแค่คลิป ถ้าจะเป็นโรคจิตมันต้องไปดูของจริงไม่ใช่เหรอ ผมอาจจะเคยทำแบบนั้นจริงแต่เลิกไปนานแล้ว อยากรู้ว่าทำไมบางคนถึงคิดว่าคนชอบดูคลิปแอบถ่ายเป็นพวกโรคจิตครับ แบบว่าดูคลิปเฉยๆ นะไม่ได้ไปแอบถ่ายเขาจริงๆ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ไม่ใช่แต่น่ากลัว 3 พ.ย. 62 เวลา 21:18 น. 1

ตอนแรกก็ไม่คิดว่าอะไร กะที่ชอบดูคลิปแอบถ่าย เพราะมันก็แค่คลิป แต่มีท่อนในกระทู้ที่บอกว่า "ผมก็ตอบกลับไปว่าถ้าเป็นแบบนั้นเมื่อก่อนผมไม่ยิ่งกว่านี้อีกเหรอ เพราะสมัยที่ยังไม่มีสมาร์ทโฟนกับโน๊ตบุ๊คไว้ดูคลิปพวกนี้ ผมเคยไปดูของจริงในห้องน้ำหญิงมาแล้ว พอมีช่องทางให้ไม่ต้องเสี่ยงไปดูของจริงก็เลยหันมาดูคลิปแทน" ตรงนี้แหละที่เราคิดว่าเกินไปแหละ ถามว่าจิตไหม ก็คงไม่ใช่ แต่น่ากลัวมากค่ะ น่ากลัวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ ถ้าเป็นเรา คงตัดสินใจว่า คุณน่ากลัว

0
เชยสะบัด 4 พ.ย. 62 เวลา 00:06 น. 2

แล้วแต่มุมมองคนมั้งคะ แต่สำหรับเราคืออย่าง AV มันก็เป็นทำนอง ผญ. ผช. เขาโอเค และยินยอมในการถ่ายทำเพื่อนเผยแพร่ออกมาอะค่ะ แต่แอบถ่าย คือเข้าใจคำว่า 'แอบ' ใช่มั้ยคะ ก็แปลว่าอีกฝ่ายที่ถูกถ่ายเขาไม่ได้ยินยอมด้วย สำหรับเรานี่คือค่อนข้างเทใจไปให้คำว่าโรคจิิตอยู่นะคะ ค่อนข้างน่ากลัวเลยแหละ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-11.png

0
Shalnark T Diabolus 4 พ.ย. 62 เวลา 08:36 น. 3

คำตอบง่ายๆ มันก็คือการข่มขืนอย่างนึงนั่นละ ข่มขืนไม่จำเป็นต้องเข้าไปปลุกปล้ำนะครับ แค่กระทำในสิ่งที่ฝ่ายตรงข้ามไม่ได้ยินยอมอนุญาตก็ถือเป็นการข่มขืนแล้ว พูดง่ายๆว่าในเมื่ออีกฝ่ายไม่ได้ยินยอมให้ถ่าย มันก็คือการข่มขืนด้วยสายตานั่นแหละ

0
ลิงเมา 4 พ.ย. 62 เวลา 12:52 น. 4

1 มันคือการละเมิดสิทธิ์ของคนอื่นครับ

2 ผลกระทบที่ตามมาจากการแอบถ่ายคลิปมาโพทส์คือทำให้เหยื่อเกิดความอับอาย และเกิดความรู้สึกไม่ปลอดภัย ถึงจะไม่มีใครไปล่วงล้ำกล้ำเกินทางร่างกายก็เถอะ


และแม้ว่ามันจะเป็นรสนิยมอย่างหนึ่ง แต่ก็คือเป็นสิ่งที่ไม่เป็นที่ยอมรับครับ

0
iamyourcat 6 พ.ย. 62 เวลา 23:43 น. 5

อ่า พูดตรงๆนะครับ

ดูคลิปแอบถ่ายแบบพวกคั้งกล้องเนี่ย แย่นะครับ เพราะเจ้าตัวเขาไม่ยินยอม

ลองนึกดูนะ สมมติคุณขี้ แล้วมีกล้องแอบถ่ายไปลงเว้ป มีคนเอาคลิปขี้คุรไปดูไปหัวเราะเอิ้กอาก

รู้สึกไม่ปลอดภัยมั้ยครับ ผู้หญิงเค้าก็เหมือนกันเลย ลองเสริชดูแบบผญ.ญี่ปุ่นที่เปนหนังโป๊"ไปเบยดีกว่า ส่วนท่อนเคยไปแอบดูของจริง ผมหมดคำจะพูดนะ เลิกทำเถะครับ

0
wtfwth 12 ม.ค. 63 เวลา 03:42 น. 6

ไม่หรอก เพราะเราคือคนดู ไม่ใช่คนถ่าย

มันจะจิตก็ตรง เราเป็นคนถ่ายเองมากกว่า

0