Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เลิศๆ ฟินๆ! “เจสสิก้า จอง” แจกเซอร์วิสจัดเต็มใน #XOXOJessicaFMinThailand

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แฮปปี้จนไม่รู้จะแฮปปี้ยังไง สำหรับ Golden Stars (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเจสสิก้า) ชาวไทย เพราะในงาน XOXO Jessica Fan Meeting in Thailand เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านม ณ Ultra Arena Hall, Show DC นั้น ฟินมากกกกกก จนแทบไม่มีใครอยากกลับบ้านซักคนเดียว


เริ่มต้นงานด้วยเพลงเพราะโชว์เสียงหวานๆ อย่าง Because it's spring แล้วสาวเจสสิก้าจึงได้ทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า "Hello Bangkok สวัสดีค่ะ เจสสิก้าค่ะ" พร้อมบอกความประทับใจถึงแฟนคลับที่ไปรอรับที่สนามบิน แล้วหยอดคำหวานไปอีกนิดว่า "I Love My Golden Stars" เนี่ยยย จะไม่ให้โกลเด้นสตาร์ทั้งฮอล์ใจสั่นกับความอ้อนของเธอได้ยังไง


ทักทายเรียบร้อยก็เข้าสู่ช่วง Jesstagram ซึ่งเจสสิก้าเปิดเผยภาพถ่ายส่วนตัวที่ไม่เคยให้ใครดูมาก่อน! พร้อมเล่าโมเมนท์สุดประทับใจเกี่ยวกับภาพนั้น ตามด้วยช่วง Jessica's Q&A ซึ่งเลือกข้อความจากโพสท์อิทที่แฟนๆ เขียนเข้ามาถามและบอกความในใจให้เจสสิก้ากัน แน่นอนว่ามีข้อความที่ขอให้เจสสิก้าพูดคำว่า "รักนะ จุ๊บจุ๊บ" ซึ่งนอกจากจะทำตามแล้วยังส่งหัวใจให้แฟนๆ ด้วยนะ


ฟินกันพอหอมปากหอมคอก็ไปโบกแท่งไฟกันต่อในเพลงความหมายดีๆ อย่าง Dear Diary, Tonight และ Beautiful โดยมี Golden Stars ร้องตามกันจนสาวเจสสิก้าต้องบอกว่าปลื้มใจสุดๆ จากนั้นก็เซอร์วิสแฟนคลับกันต่อในช่วง Jessica's Picnic ที่เจสสิก้าจะทำแซนวิชสตรอเบอร์รี่ให้แฟนคลับผู้โชคดี 2 คน ไม่เท่านั้น ยังมีการจับฉลากแฟนคลับผู้โชคดีขึ้นไปถ่ายภาพเซลฟี่ อัดเสียง Morning Call และทำแก้วน้ำ D.I.Y ใบเดียวในโลกจากเจสสิก้าด้วยอีกต่างหาก


เข้าสู่ช่วงท้ายกับบทเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Call Me Before You Sleep และเจสสิก้าบอกความในใจกับแฟนๆ ทุกคนว่า "เวลาของงานแฟนมีตติ้งในวันนี้ผ่านไปเร็วมากเลยค่ะ ไม่ได้มาเจอกับแฟนคลับชาวไทยนานมาก แต่มาเมืองไทยทุกครั้งก็จะได้รับพลังงานที่ดีกลับไปตลอดเลย ขอบคุณสำหรับความรักและกำลังใจที่ทุกคนมีให้นะคะ สิ่งดีๆ และความสุขที่พวกเราสร้างร่วมกันในวันนี้จะอยู่ในความทรงจำตลอดไป สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนชาวไทยอีกแน่นอนค่ะ" จากนั้นเจสสิก้าก็ถ่ายรูปร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอล์ ก่อนจะถูกเซอร์ไพรส์จาก Golden Stars ด้วย VCR และป้ายโปรเจ็กต์ข้อความว่า "SHINING FOR U" ในเพลง Starry Night พร้อมแสงไฟจากโทรศัพท์จนเจสสิก้าออกปากชมว่าเป็นแฟนโปรเจ็กต์ที่สวยมากๆ


ปิดท้ายกันด้วยเพลง Fly ที่เจสสิก้าขอเดินลงไปรอบๆ ฮอล์เพื่อให้ Golden Stars ทุกคนเห็นเธอแบบชัดๆ พร้อมหยอดคำหวานก่อนจากกันว่า "Thank You so much Golden Stars Thai. I love you" โอ๊ยยย หวานตั้งแต่ต้นจนจบงานขนาดนี้ กลับบ้านไป Golden Stars ชาวไทยต้องเช็กระดับน้ำตาลในเลือดซะหน่อยแล้ววว
 

 

แสดงความคิดเห็น

>