Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องใดหักมุมที่สุดครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมมี 2 พล็อตมาเสนอครับ 

1.ความทรงจำที่ขาดหายของหญิงสาว
หญิงสาวคนหนึ่งตื่นขึ้นมาแล้วจำเหตุการณ์ก่อนหน้าไม่ได้เลย ทว่าสักพัก...เธอก็ได้ยินเสียง เธอต้องไปคลินิคทำแท้งกับผม มาแวปนึง แต่ก็แค่นั้นจริงๆ...อีกทั้งเธอยังปวดท้องแปลบๆ ทว่าไม่นานนัก!!! เธอก็ได้เห็นกลุ่มก้อนดำเล็กๆลอยมา แล้วมีเสียงครวญครางเหมือนไม่ใช่เสียงมนุษย์ เธอเลยวิ่งหนีเตลิดไป...หนีไปเรื่อยๆจนมาหลบในซอกมุมหนึ่ง เธอหลบอยู่แถวนั้น เงานั้นไม่เห็นเธอก็ลอยไป เธอจึงถือโอกาสแอบกลับห้อง

จนมีชายหนุ่มคนหนึ่งมาเยี่ยมเธอ เธอจำเขาไม่ได้ แต่เขากลับจำเธอได้ดีเลยล่ะ เขาเป็นหนุ่มหล่อนักกีฬาเพื่อนของเธอตั้งแต่สมัยเด็กๆ เขามักมาคอยดูแลเธออย่างดีในช่วงที่เธออยู่โรงพยาบาล เขาค่อยๆบอกว่าเขาคือเพื่อนของเธอสมัยเรียน แถมยังมีอัลบั้มรูปมาให้ดูเพื่อฟื้นความทรงจำอีกด้วย

ทว่าเสียงในจินตภาพนั้นก็มาอีก แถมยาวกว่าเดิมด้วยว่า เธอต้องไปคลินิคทำแท้งกับผม เรายังไม่พร้อมมีลูกด้วยกัน ตามด้วยเสียงของเธอเอง นี่นายทำแบบนี้ได้ยังไง นั่นลูกของเรานะ แต่เพื่อนหนุ่มก็เรียกสติเธอ เธอรู้สึกกลัวมาก...กลัวเพราะเธอเริ่มจำได้ว่ามีส่วนในการทำแท้งซึ่งตามคติสังคมถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกประนาม เธอร้องไห้โฮลั่น ชายหนุ่มเลยปลอบโยนเธอสุดความสามารถ

ทว่ากลุ่มเงาดำนั้นก็ลอยกลับมาที่ห้องต่อหน้าทั้งคู่ เรื่องราวได้เฉลยทั้งหมด นั่นก็คือผีเด็กที่ถูกทำแท้งไปก่อนหน้า ความจริงนั้น ไม่ใช่เธอที่ทำแท้ง แต่เป็นอดีตแฟนหนุ่มของเธอต่างหากล่ะ ความจริงเธอเป็นกะเทยมีงู ส่วนอดีตแฟนของเธอเป็นโอเมก้า หรือผู้ชายที่มีมดลูกสามารถตั้งท้องได้ แฟนหนุ่มของเธอนั้นเป็นนักกีฬาโปรไฟล์ดี เธอมีอะไรกับเขา แม้ว่าก่อนหน้าจะสวมถุงยางแต่ก็พลาดได้ถุงยางคุณภาพต่ำจนกลายเป็นป้องกันก็เหมือนไม่ป้องกัน ถึงอย่างนั้นเธอก็พยายามจะยื้อให้แฟนของเธอเก็บลูกไว้ แฟนของเธอยืนยันจะเอาเด็กออกเพราะในอีก 6 เดือนเขาต้องไปแข่งกีฬา แต่เธอก็ไม่ฟังอีกทั้งยังจะพูดเสียงแข็งไม่ให้ไปทำแท้ง
 
แฟนหนุ่มของเธอโมโหจึงทำร้ายเธอด้วยการทุบท้อง จากนั้นก็จิกหัวเธอโขกกำแพงด้วยความโกรธ+ฮอร์โมนที่แปรปรวนของคนท้อง จากนั้นก็ผลักเธอตกบันได เธอเลยมาอยู่สภาพนี้ ส่วนผีเด็กก็ไม่ใช่ว่าจะมาแก้แค้นเธอ แต่แค่จะมาร่ำลาก่อนไปเกิดใหม่เท่านั้น

ส่วนผู้ชายที่อยู่ใกล้เธอนี้คือเพื่อนสมัยเรียน และเขาก็เป็นโอเมก้าเช่นกัน เขาเคยมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว และตอนนี้เขากำลังท้องลูกของหญิงสาวมีงูนี้ ทั้งนี้เพราะหญิงสาวนั้นก็เล่นตกผู้ชายไปทั่ว มีบางคนที่เป็นโอเมก้าแต่เธอก็มั่นหน้าจะเอาเช่นกันเพราะถือว่าใส่ถุงยางแล้วคงไม่ท้องหรอก ซึ่งมันก็ไม่ใช่ว่าจะได้ผลเต็มร้อย ยกเว้นกับเพื่อนหนุ่มคนนี้ที่เธอเสียบสดเพราะความไว้ใจและปกติเขาจะกินยาคุมทุกครั้ง แต่ล่าสุดนี้ไม่...เขาตั้งใจปล่อยให้ตัวเองท้องเพราะอยากผูกมัดเธอคนนี้เอาไว้

2.แกงค์ตลาดล่าง
เด็กหญิงคนหนึ่งเข้าเรียนระดับชั้น ม.ปลาย ในโรงเรียนหนึ่ง จู่ๆก็มีเด็กชายผู้มีดีกรีนักกีฬาประจำโรงเรียนที่ได้รางวัลเหรียญทองมาหลายสมัย แถมยังเรียนเก่งได้เกรด 4.00 ทุกเทอมที่ผ่านมา เขาเข้ามาพูดคุยกับเธอ

แต่ทว่ามีเด็กหญิงลุคแรงๆประมาณนางร้ายในละครคนหนึ่งเข้ามาแสดงอาการหึงหวงชายหนุ่มคนนี้ด้วยการด่านางเอกแบบเสียๆหายๆ ประมาณว่าอย่ามาอาจเอื้อมยุ่งกับคนที่เธอชอบ นางเอกก็เถียงว่าแค่คุยธรรมดาจะอะไรนักหนา

กระทั่งมีสก๊อยกับกะเทยเดินเข้ามาแล้วลากนางเอกมาแล้วสาดน้ำใส่ จากนั้นก็ด่าว่าไม่มีปัญญาหาแฟนเองรึไงถึงระริกระรี้จะมาหาผู้ที่พวกเธอคลั่งไคล้
 
ฝ่ายชายก็ห้ามทัพแล้วช่วยนางเอกที่กำลังโดนรุมตบ แล้วด่าพวกนั้นไปว่าเป็นแค่แฟนคลับ อย่ามายุ่งย่ามกับชีวิตส่วนตัว เราจะคุยกับใครก็เรื่องของเรา อย่ามาคุกคามให้มาก

วันต่อมานางเอกก็ไถ่ถามเพื่อนร่วมห้องเกี่ยวกับหนุ่มหล่อนี้ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเขาหล่อและเก่งทั้งกีฬาและการเรียน ไม่เคยมีแฟนเลย ขนาดมีทั้งสาวแท้สาวเทียมมาสารภาพรักก็อกหักทุกราย ส่วนแกงค์สามตัวนั้นน่ะหรอ วันๆเอาแต่มโนว่าพ่อหนุ่มนั่นเป็นสามี ยิ่งยัยกะเทยนี่ยิ่งอาการหนัก ถึงขั้นว่าตอนเปลี่ยนชุดวิชาพละนี้ไปแอบเปิดล็อกเกอร์ขโมยชุดนักเรียนของเขามาแล้ว อึ๋ยยย อะไรมันจะโรคจิตปานนั้น

กระทั่งนงเอกเดินผ่านตู้ล็อกเกอร์ก็เห็นกะเทยคนเดียวกับที่ลากเธอมาตบเมื่อวานแอบเปิดล็อกเกอร์ของหนุ่มหล่อแล้วหยิบชุดนักเรียนออกมาดมฟอดหนึ่งแล้วฉกเอาถือไป เธอแอบดูแล้วถ่ายคลิปเอาไว้ แต่ก็มีสาวสก๊อยเอาของบางอย่างมาใส่ตู้ เธอรอจนพวกนั้นไปหมด เธอเลยเดินย่องไปใกล้ๆก็พบกล่องถุงยางที่มีกระดาษเขียนไว้ว่า "คืนนี้มาเอากับนู๋นะ อิอิ" นามด้วยพิกัดเลขที่บ้านเสร็จสรรพ เธอเอาคลิปนี้ไปแจ้งครูประจำชั้นซึ่งเป็นผู้หญิงวัยกลางคน แต่ครูก็เอาแต่พูดว่า "เด็กๆก็แบบนี้แหละ เค้าคงเล่นกันสนุกๆ ให้พวกเค้าเคลียร์กันเองไปดีกว่า"

ตัดภาพมาที่แกงค์สามสาว พวกเธอกำลังเดินไปที่สะพานข้ามแม่น้ำเพื่อนัดกันโดดน้ำตาย แต่ก็มีเรือลำหนึ่งผ่านมาพอดี พวกเธอรอดหวุดหวิด ในเรือลำนั้นมีมีชายหนุ่มขวัญใจนั่นเอง ที่จริงทั้งสามคนนั้นไม่ใช่คนโม่ยชายหนุ่มอะไรมาก อีกทั้งยังรู้สึกขยะแขยงชายหนุ่มคนนี้ด้วยซ้ำ

ความจริงสองสาวนี้เป็นคนที่เรียนเก่งและเป็นสาวเรียบร้อยดุจกุลสตรี 
คนที่ดูเป็นแรงๆเป็นนางร้าย ความจริงเป็นนักเต้นสากล เด่นเรื่องการเต้นลีลาศและบัลเลห์ 
คนที่ดูเป็นสก๊อย  ที่จริงเป็นคนที่เก่งเรื่องนาฎศิลป์ระดับทอป
กะเทย เนื้อแท้ไม่ใช่กะเทยหื่นหรือจอมกรี๊ดกร๊าด แต่เรียนเก่งและยังชอบวิชาวิทยาศาสตร์ด้านหินดินแร่ ชีววิทยาและดาราศาตร์ ได้เกรด4 วิทยาศาสตร์ทุกเทอม มีความฝันอยากเป็นนักวิทยาศาสตร์สาวเทียมหนึ่งในไม่กี่คนของโลก

ความจริงพวกเธอทั้งสามถูกหนุ่มหล่อคนนี้มาแสดงอาการหึงหวงต่อหน้าสาวๆตะหาก เขาชอบให้คนมาหึงหวง มีรสนิยมเสพติดการเป็นที่สนใจจากการโดนแฟนคลับสายโม่ยคุกคามซึ่งเป็นรสนิยมแปลกที่ไม่มีใครเหมือน ส่วนสามคนก็ดันซวยเพราะดันถูกหนุ่มหล่อคนนี้สุ่มได้ว่าจะต้องมาโม่ยตัวเอง

ส่วนที่ครูประจำชั้นผู้หญิงไม่เอาเรื่อง ความจริงก็เพราะว่าสามคนเบิกทางโดยใช้วิธีแอบถ่ายครูแอบมีสัมพันธุ์กับเด็กนักเรียนชายแถมไปกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มบาร์โฮสต์ทั้งที่ครูเองก็มีสามี-มีลูกแล้ว(แถมไปในชุดกากีอีกตะหาก) พวกเธอทั้งสามแบล็กเมล์ครู ถ้าไม่อยากให้ความแตกก็ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นซะ ซึ่งก็คือผลจากที่โดนหนุ่มหล่อหนุ่มบงการนั่นเอง 

อันไหนหักมุมที่สุดครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

sugaro 6 พ.ย. 62 เวลา 04:22 น. 2

ย่อเรื่องหน่อยได้มั้ย ไม่ใช่เพราะขี้เกียจอ่าน ตอนนี้การบ้านจะท่วมหัวอยู่แล้ว

0
TunKoB 6 พ.ย. 62 เวลา 17:27 น. 3

ไม่เกี่ยวกับคำถามนะครับแต่ผมอ่านจบพลอตที่ 1 แล้วรูสึกแบบว่า .... กูเสียเวลามาอ่านอะไรวะเนี่ย คือมันอาจจะไม่ใช่แนวที่ผมชอบ หรือแนวทางของผมแต่บอกจริงๆว่า ผมไม่ได้มีความรู้สึกตื่นเต้นกับคำว่าหักมุมเลย ลืมไปเลยด้วยซ้ำ บางทีการหักมุมมันไม่ได้ทำให้เรื่องน่าอ่านหรือน่าประทับใจ การพยายามจะหักจนเกินไปบางทีผมว่ามันทำให้เนื้อเรื่องแบบ ..... อืม

0
white cane 6 พ.ย. 62 เวลา 18:10 น. 4

ไม่แปลกอะไรเท่าไหร่ครับ แต่สำหรับเรื่องที่หนึ่ง ตอนแรกเกือบจะหักมุมแล้ว จนกระทั่งมาอ่านเจอตรงข้อความว่า เป็นแนวน้ำมันตับปลาโอเมก้าสาม อันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะหักมุมอะไรอีกเลย เพราะเนื้อเรื่องแนวนี้มันก็สามารถทองได้อยู่แล้ว แต่ถ้าเฉลยว่าความจริงแล้วผู้หญิงเป็นกระเทยที่ยังไม่ผ่าตัด ส่วนผู้ชายเป็นผู้หญิงที่ยังไม่ผ่าตัดเอามดลูกออกไป อันนี้จะหักมุมของจริงครับ แต่ก็ต้องเสี่ยงโดนนักอ่านด่าด้วยเพราะนี่มันหักมุมมากเกินไป

0