Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ธรรมดาซะที่ไหน! “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์” รวมพลังโชว์ฝีมือทำอาหารเสิร์ฟซุปตาร์ดาวค้างฟ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขับเคี่ยวกันมาจนเหลือ 16 คนแล้วสำหรับ “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ”(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 ) แต่งานนี้น้องๆ ทั้ง 16 คนจะต้องเจอกับโจทย์ของความท้าทายครั้งใหม่ กับการแข่งขัน Team Challenge ซึ่งเป็นครั้งที่ 2  โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมสีแดง และทีมสีน้ำเงิน เพื่อทำอาหารให้กับนักชิมปริศนาเป็นผู้ตัดสินว่าทีมไหนจะเป็นผู้ชนะ 
 
  
การแข่งขัน Team Challenge ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองของน้องๆ ดังนั้นเรื่องของการเตรียมความพร้อมทั้งสองทีมจึงเตรียมตัวกันมาอย่างดีในเรื่องของการวางแผนการทำงาน การแบ่งหน้าที่รับผิดชอบภายในทีมเพื่อให้งานลื่นไหลไปได้ด้วยดี


เมื่อถึงเวลา 3 กรรมการได้เปิดตัวนักชิมปริศนาที่จะมาชิมอาหาร งานนี้ทำเอาแต่ละคนตะลึงแถมอึ้งไปเล็กน้อยเพราะนักชิมปริศนาวันนี้คือเหล่าบรรดาซุปตาร์ดาราอาวุธโสรุ่นเก่า นำโดย พิสมัย วิไลศักดิ์,ไ พโรจน์ สังวริบุตร, ดวงใจ หทัยกาญจน์, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา,นวลปรางค์ ตรีชิต, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา, อรสา พรหมประทาน, โกวิท วัฒนกุล,ไกรลาศ เกรียงไกร, เบญจพล เชยอรุณ ฯลฯ ซึ่งเหล่าดาราอาวุธโสหลายคนน้องๆ เคยเห็นหน้าในทีวี แต่ไม่รู้จักชื่อ แต่รู้ว่าเป็นคนมีชื่อเสียงและโด่งดังมากมาก่อน เมื่อต้องมาทำอาหารให้คนดังเหล่านี้ชิมทั้งสองทีมเลยรู้สึกตื่นเต้นกันสุดๆ น้องๆ จึงรวมพลังโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่


โดยตลอดการแข่งทั้ง 2 ทีมต่างก็พยายามรังสรรค์เมนู ออกมาเพื่อให้ถูกปากนักชิมปริศนามากที่สุด แม้จะเหน็ดเหนื่อยและถูกเร่งเพื่อให้ทันเวลาที่กำหนดแต่น้องๆทั้งสองทีมก็ไม่ย่อท้อสู้กันสุดกำลัง แต่สุดท้ายแล้วรสชาติอาหารของทีมใดจะได้รับการเทคะแนนจนเป็นทีมชนะ ส่วนทีมผู้แพ้จะต้องกลับไปแข่งขันในรอบ Pressure test (บททดสอบความละเอียดและความแม่นยำ) เพื่อหาน้องสองคนที่จะต้องคืนผ้ากันเปื้อน ส่วนจะเป็นใครติดตามลุ้นกัน 


ติดตามชมการค้นหาน้องๆที่มีใจรักในการทำอาหาร เพื่อจะก้าวเป็น “มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย”คนที่สอง  โดยออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน  2562  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7  HD กด 35     
 
 

แสดงความคิดเห็น

>