Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดีท็อกซ์ผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึก ในขั้นตอนเดียว “โฟมผลัดผิว Pond’s”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

กลับมาเจอกับน้ำอีกแล้วนะทุกคนนนนน ด้วยความบังเอิญที่ไปต่างจังหวัดแต่ดันลืมหยิบโฟมล้างหน้าไปด้วย และความที่น้ำเป็นคนที่แพ้ง่ายมากๆ ก็เลยไม่รอช้าเดินเข้าเซเว่นไปหาดู ตัวไหนน่าสนใจ จนได้ไปหยิบมาตัวหนึ่งจากพอนส์ ก็ลองใช้เล่นๆ ดูแต่มันดีมากกกกก จนต้องไปซื้อไซส์ใหญ่มาใช้ คงอยากรู้ว่ามันดียังไง ทำไมถึงติดใจขนาดนี้ใช้มั้ยล่า ??
... เพราะเค้าช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดีมากกกกก ล้ำลึกสุดๆ และลดระยะเวลาการทำความสะอาดผิวหน้าของน้ำไปได้เยอะ ไม่ต้องมาทำหลายขั้นตอนให้ยุ่งยากเสียเวลาด้วย แถมยังเหมือนได้ดีท็อกซ์ผิวให้ผิวได้หายใจ ไม่ทำให้สิวขึ้นเพิ่มจากการแต่งหน้าหนักๆ ไปเที่ยวอีกด้วย ไม่รอช้าแล้ว ไปดูกันเลยดีกว่าว่าที่น้ำเล่ามาคือตัวไหนกันนะ !




แท๊แด่ ~~  ตัวนี้นั้นเองที่น้ำอยากเอามารีวิวสุดๆ  Pond’s Facial Foam สูตร Pure White ซึ่งจริงๆ เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 3 สูตร แต่ทำน้ำเลือกสูตรนี้มาเพราะตอบโจทย์น้ำที่สุด ที่ช่วยในเรื่องของผิวสะอาด ไร้สิ่งตกค้าง คนที่เป็นสิวง่ายเหมือนน้ำคงเข้าใจ อ้อ ตัวนี้เค้าเป็นโฟมผลัดผิวนะ และด้วยเทคโนโลยีใหม่ เอ็กโฟลิเอทติ้ง ช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วออก อย่างอ่อนโยน ไม่ต้องกลัวเจ็บหน้าแต่อย่างใด ยังได้ความสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขนกันเลย


มาดูในส่วนของตัวโฟมตัวนี้กัน เนื้อโฟมเป็นสีเทาอ่อนจากชาร์โคล เนื้อข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ น้ำชอบเนื้อโฟมของเค้ามากเพราะมีความแน่น ยิ่งถูที่มือก่อนจะยิ่งรู้สึกตัวเนื้อโฟมแน่นขึ้น ล้างออกง่าย รู้สึกสดชื่นสบายผิวสุดๆ


น้ำจะใช้ตัวนี้เป็นประจำเลยช่วงนี้ เช้า – เย็น รู้สึกประหยัดเวลาดี ไม่ต้องเสียเวลาสครับผิวหน้า


ชอบขนาดนี้จะไม่มีรีวิวเปรียบเทียบคงไม่ได้ มาดูความแตกต่างกันเลยดีว่า น้ำรู้สึกว่าก่อนล้างหน้าผิวจะดูไม่สะอาด หมองคล้ำ ไม่สดชื่นเลย แต่หลังจากล้างหน้าเสร็จผิวดูสะอาดขึ้นมากก แต่ยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ ดูสว่างสดใสขึ้น ที่สำคัญรู้สึกสบายผิวหน้าสุดๆ สดชื่นมากๆ !
 
สรุปผลกันเลยดีกว่า น้ำให้ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ชอบมากในครึ่งปีหลังนี้กันเลยก็ว่าได้ เพราะตัวนี้ไม่ใช่แค่โฟมล้างหน้าธรรมดา แต่เป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหน้าที่ตายแล้วออกไป โดยที่อยู่ในขั้นตอนของการล้างหน้าเพียงขั้นตอนเดียวเท่านั้น ทำให้รู้สึกว่าการบำรุงผิวหลังจากล้างหน้าทำได้ดีขึ้นครีมซึมเข้าสู่ผิวดีมากยิ่งขึ้น และทำให้ผิวหน้าได้มีอากาศหายใจ แม้จะไปเที่ยวต่างจังหวัดหรือต่างประเทศพกไปตัวเดียวอยู่เลย หาซื้อก็ง่าย เซเว่น วัตสันมีหมด !! แล้วแบบนี้จะไม่ให้ติดใจได้ไงตัวนี้



รีวิวนี้ของน้ำเพื่อนๆ ชอบกันมั้ย ? ใครลองสูตรอื่นแล้วบ้าง มาบอกกันหน่อย น้ำจะได้ไปลองสักหน่อย สำหรับวันนี้น้ำไปก่อนแล้ว เจอกันใหม่รีวิวหน้านะ บายยยย


 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

eiei_dream 16 ธ.ค. 62 เวลา 11:34 น. 1

กลับบ้านมาเหนื่อยๆ หน้าสกปรก จัดตัวนี้ถูให้ทั่วหน้าแล้วเรารู้สึกว่ามันสะอาดมากค่ะ ไม่ต้องพึ่งคลีนซิ่งเลย ช่วยผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยนด้วย ประหยัดค่าสครับไปอีกหลายบาท อิอิ

0
Eoobbb 19 ก.พ. 63 เวลา 13:53 น. 2

เราเปลี่ยนมาใช้สูตรนี้ซักพักแล้ว เพราะรู้สึกว่าล้างหน้าสะอาดและสดชื่นกว่าสูตรเก่ามากอ่า

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

yesterdayseko 19 ก.พ. 63 เวลา 14:26 น. 6

ชอบเหมือนกันค่ะ ตอนนี้หน้าเราคันยิบๆ เหมือนสกปรกกว่าปกติอ่ะ ก็ใช้ตัวนี้แหละ ล้างให้สะอาด อาการคันก็หายเลยค่ะ แล้วผิวหน้าก็ใสขึ้นด้วย

0