Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คิดถึงจึงมาหา! ARASHI กลับมาหาแฟนไทยในรอบ 13 ปี แถลง #ArashiJETSTORMinBKK

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หอบพายุลูกใหญ่ พัดความคิดถึงมาสู่แฟนๆ ชาวไทยในรอบ 13 ปี สำหรับบอยแบนด์แห่งชาติญี่ปุ่นอย่าง 5 หนุ่ม ARASHI (อาราชิ) ที่จับ Private Jet บินตรงมาแถลงข่าวโปรเจกต์ยักษ์ JET STORM เผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้รู้ว่า พวกเขาจะใกล้ชิดแฟนๆ มากขึ้นผ่านโลกออนไลน์


ภายในงานแถลงข่าว ณ ห้อง SAPPHIRE 203, IMPACT Forum ทั้ง 5 หนุ่มอาราชิ ประกอบด้วย โอโนะ ซาโตชิ (Ohno Satoshi), ไอบะ มาซากิ (Aiba Masaki), ซากุราอิ โช (Sakurai Sho), นิโนะมิยะ คาซึนาริ (Ninomiya Kazunari) และ มัตสึโมโตะ จุน (Matsumoto Jun) ปรากฎตัวขึ้นท่ามกลางเสียงต้อนรับจากแฟนๆ และสื่อมวลชนที่ให้การต้อนรับอย่างล้มหลาม พวกเขาแนะนำตัวและพูด "สวัสดีครับ" เป็นภาษาไทย ก่อนจะเริ่มต้นงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ โดยทั้ง 5 คนได้พูดถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้งในรอบ 13 ปี


ซากุราอิ โช : ไม่ได้พบกับทุกคนนานแล้วตั้งแต่ปี 2006 ทราบว่าแฟนๆ ที่ประเทศไทยได้บินไปดูคอนเสิร์ตพวกเราที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย ผมเองก็มีเพื่อนอยู่ที่กรุงเทพฯ ก็พอจะทราบว่าที่เมืองไทยมีแฟนๆ ของอาราชิอยู่ วันนี้ก็อยากจะใช้เวลากับทุกคนอย่างสนุกสนานครับ


โอโนะ ซาโตชิ : ไม่ได้พบกับทุกคนมานานแล้วตั้งแต่ปี 2006 ครับ เรามีโอกาสน้อยมากที่จะได้เดินทางมาพบกับทุกคนพร้อมกันทั้ง 5 คนแบบนี้ วันนี้ก็รู้สึกยินดีมากที่ได้มาพบกับทุกคนอีกครั้ง จำได้ว่าครั้งที่แล้วก็ได้ดอกไม้แบบนี้เหมือนกัน ครั้งก็ได้ดอกไม้อีกทำให้นึกถึงอดีตเลยครับ ขอบคุณมากๆ ครับ


มัตสึโมโตะ จุน : ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ วันนี้มีคนที่เคยมาหาตอนปี 2006 มาด้วย ครั้งที่แล้วเรามาถึงเมืองไทยกันตอนเช้าตรู่ ก็มีแฟนๆ มากมายรอต้อนรับพวกเรา วันนี้ก็เหมือนกันที่มีทุกท่านมารอรับ รู้สึกดีใจและอบอุ่นมากครับที่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งครับ
 

ไอบะ มาซากิ : ผมไอบะครับ ครบรอบ 20 ปี อาราชิ ยินดีที่ได้พบทุกท่านครับ สำหรับประเทศไทยเป็นประเทศที่อาราชิเคยเดินทางมาครบทั้ง 5 คน ทั้งที่เดินทางมางานส่วนตัวและเดินทางมาท่องเที่ยว เป็นประเทศที่พวกเราชื่นชอบกันมากๆ ผมเคยเดินทางมาทำสกู๊ปเกี่ยวกับสวนสัตว์ด้วยครับ ตอนนั้นมีสวนสัตว์ที่อยู่บนดาดฟ้าห้างสรรพสินค้า กอริลล่าเมืองไทยน่ารักมากครับ วันนี้ได้มาครบทั้ง 5 คนในโอกาสครบรอบ 20 ปี ก็รู้สึกยินดีมากๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับผม
 


นิโนะมิยะ คาซึนาริ : ขอบคุณทุกท่านนะครับ ผมทราบมาว่าหลายท่านได้แรงบันดาลใจในการเริ่มเรียนภาษาญี่ปุ่นจากการฟังเพลงค่ายจอห์นนี่ส์ ก็รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มาพบกับทุกท่านอีกครั้งหนึ่งในรอบ 13 ปี แม้อาจจะนานสักนิดนะครับที่ไม่ได้เจอกัน แต่วันนี้เราก็จะมาโชว์ให้เห็นว่าอาราชิเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้ว วันนี้เราก็จะมาแนวผู้ใหญ่ๆ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ


หลังจากนั้น อาราชิได้แถลงข่าวการเปิดช่องทางออนไลน์ Social Network Service ทั้ง 5 ช่องทางของพวกเขา คือ Instagram, Weibo, TikTok, Twitter และ Facebook ที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ รวมถึงการปล่อยดิจิทัลซิงเกิลของวงทั้งหมด 65 ซิงเกิลและซิงเกิลล่าสุดอย่าง "Turning Up" สู่แอพลิเคชันออนไลน์ให้แฟนๆ ได้เข้าไปดาวน์โหลดฟังอย่างใกล้ชิด เพราะแม้อาราชิจะตัดสินใจยุติกิจกรรมของวง แต่ก็ยังอยากให้แฟนๆ ได้มีความสุขกับเพลงของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ อาราชิยังพูดถึงโปรเจ็กต์ JET STORM ที่พวกเขาได้สร้างปรากฎการณ์บินตรงไปหาแฟนๆ ถึง 4 เมืองใหญ่ ซึ่งแต่ละที่ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างคับคั่ง โดยเฉพาะประเทศไทย ที่พวกเขารู้สึกว่าแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเป็นอย่างมาก นอกจากนี้อาราชิยังพูดถึงคอนเสิร์ตของพวกเขาที่จะมีในเดือนพฤษภาคม 2020 ทั้งที๋โตเกียวและปักกิ่งอีกด้วย


หลังจากนั้นคือช่วงเวลาที่แฟนๆ ทุกคนรอคอย แม้จะมีเวลาไม่มาก แต่สำหรับความสเปเชียลในรอบ 13 ปี พวกเขาทั้ง 5 คนก็ได้ฝึกซ้อมภาษาไทยมาฝากแนฟๆ ชาวไทยอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น "หนึ่ง สอง ซั่ม ไม่เป็นไรๆ" "พยายาม!" "ต้มยำกุ้ง" "ขอเสียงหน่อยครับ" และ "สาวไทยน่ารักมากครับ" ซึ่งประโยคหลังเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ไทยได้ไม่น้อย เป็นการจบงานแถลงข่าวที่เต็มไปด้วยความอิ่มเอมจนหายคิดถึง คุ้มค่ากับระยะเวลา 13 ปีที่รอคอย


และเมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมแถลงข่าว 5 หนุ่มอาราชิก็ได้มอบความสุขส่งท้ายด้วยการจัดกิจกรรม Fanmeeting เล็กๆ ให้กับแฟนๆ กว่า 2,000 คนที่มารอพวกเขาอย่างเป็นระเบียบที่ด้านหน้าสถานที่จัดงานแถลงข่าว เรียกเสียงกรี๊ด รอยยิ้ม ความอิ่มเอมใจ จนสถานที่จัดงานอบอวลไปด้วยความสุขอย่างล้นทะลักเลยทีเดียว




งานนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ของ 5 หนุ่ม ARASHI อย่างมากที่มาต้อนรับพวกเขาอย่างอบอุ่นและเนืองแน่น และที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือหัวเรือใหญ่อย่าง "AVALON LIVE" (อาวาลอน ไลฟ์) ที่ทำให้มีงานดีๆ แบบนี้ แฟนๆ ชาวไทยสามารถเกาะติดความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/avalonlive และ Twitter @OfficialAvalon หลังจากนี้จะมีโปรเจ็กต์ดีๆ ให้เหล่าคนรัก J-POP และ J-ROCK ได้ติดตามกันอย่างแน่นอน




 

แสดงความคิดเห็น

>