Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขี้เกียจไปโรงเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ง่ายๆตามหัวข้อขี้เกลียดไปโรงเรียนแต่อยากเรียนจบอีกแล้ว4เดือนเองก็จะจบม.3แล้วกลัวไม่จบครับเพราะปีที่แล้วก็ดรอปมาบวกกับผมเป็นรุ่นพี่ในห้องด้วยเพื่อนในห้อง(รุ่นน้อง)ไม่ค่อยชอบผมเท่าไหร่ทำให้ผมไม่ค่อยอยากไปโรงเรียนไม่ชอบสังคมที่โรงเรียนรอดเทอม1 มาได้ก็เกือบปางตายเหมือนกัน ไม่อยากย้ายโรงเรียนครับเพราะไม่อยากให้พ่อแม่เสียตังค์เยอะเพราะปีที่แล้วก็ทำตัวไม่ดีจึงได้ดรอปจนมาเรียนม.3 ใหม่ พอเวลาไปโรงเรียนไม่ทีเพื่เนล่ะมันรู้สึกหดหู่มากเหมือนผมเป็นใบ้พอจะเข้าหาสักหน่อยมันก็ได้แต่แขวะผม นินทาผมอะไรต่างๆนาๆ พอนั่งเรียนในห้องผมแบบนั่งเรียนไปปวดหัวไปบางทีก็เครียดล่ะก็ชอบนั่งเอ๋อๆในห้อง ตอนนี้เปิดเทอมมาได้3อาทิตย์แล้วผมขาดทุกอาทิตย์เลยขอคำแนะนำหน่อยครับผมควรทำยังไงกลัวจะเป็นโรคซึมเศร้าด้วยครับ
#ขอคำแนะนำหน่อยครับ
#ไม่มีกำลังใจไม่มีแรงบันดาลใจเลย
#อยากเรียนจบจริงๆ
#ขอบคุณที่เข้ามาอ่านครับ
#อยากด่าอะไรด่ามาเลยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ผู้ชายม.ปลาย 13 พ.ย. 62 เวลา 21:15 น. 1

น้องทนได้ไหม อย่าสนใจใคร ถ้าเครียดให้หายใจเข้าพุท ออกโท หายใจเข้าออกยาวๆ อยู่กับลมหายใจ ไม่ต้องเเคร์ใคร เวลาคิดมาก หรือเครียดให้ดูอารมณ์ตัวเอง ไปเรื่อยๆ อย่าไปอินกับมัน อย่าไปสนใจใครสนเเต่เรื่องตัวเอง ตั้งใจเรียนให้จบนะน้องมันสำคัญครับ

1
Boattnkk 13 พ.ย. 62 เวลา 21:22 น. 1-1

จะพยายามครับ แต่พอเวลาไม่มีเพื่อนผมเครียดในสมองคิดอะไรไม่ออกได้แต่นั่งเอ๋อๆอ๋องๆประมาณนี้พอกลับมาบ้านลองมานั่งอยู่กับตัวเองล่ะก็คิดว่าไปโรงเรียนทำไมเมื่อไม่มีเพื่อน

0