Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราชอบเค้า แต่เค้าไม่ได้ชอบเราแต่ให้ความหวังทำยังไงดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราแอบชอบเพื่อนชายคนหนึ่งชื่อว่าp(นามสมมุติ) ซึ่งpก็รู้นะว่าเราชอบเพราะเพื่อนไปบอกpอ่ะมันเลยรู้55 แต่มันก็ทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่นิสัยpเปลี่ยนไปนะ ปกติไม่ค่อยคุยกันเลย แต่ทุกๆวันนี้pเริ่มเค้าหาเราชวนคุย ชอบจับแก้ม ชอบแซวไรงี้55 แต่เวลาเพื่อนถามpว่าชอบเรารึเปล่า pก็จะบอกว่าไม่ได้ชอบ เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้าpก็บอกเราว่าจะไปลอยกระทงด้วย เราเลยบอกว่าไปถามแม่ดิ55 pก็เลยยิ้มให้ แต่พอเจอกันที่งานมันก็แค่ทักแต่ไม่ได้ลอยด้วยกัน หรือบางครั้ฃมันก็แอบมอง คืออะไร?  ใครรู้ช่วยบอกทีค่ะ!!!  ขอบคุณสำหรับคำตอบร่วงหน้าน้า:) 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

จิงกาเบลก็ได้ 16 พ.ย. 62 เวลา 17:39 น. 1

เป็นเรา เราจะถามเจ้าตัวไปตรงๆเลยค่ะ ถ้าไม่ได้ชอบก็อย่ามาให้ความหวังกัน เราจะได้ตัดใจไปเลย ไม่เสียเวลารอ ไม่ต้องคิดไปเองให้อึดอัด

1
Sugar Desu 22 พ.ย. 62 เวลา 19:54 น. 2

จะเล่าอะไรตลกๆให้ฟังนะคะ มีเพื่อนเราอยู่คนนึงที่เเทบไม่ได้คุยกันเลยเเต่มีอยู่ช่วงนึงที่เขาผีเข้าผีออกรึเปล่าไม่รู้เข้ามาคุยกับเราเข้ามาเเกล้งเราให้เรายิ้มหรือลักลอบจับไหลเราเเบบเนียนๆเหมือนตีสนิทอ่ะค่ะ ทำตัวเหมือนจะจีบเนอะเเต่เขาก็มีเเฟนนะก็ยังไม่หยุดการกระทำเเบบนี้สักที เพราะมันทำให้ใจเราคิดไม่ดีเลย(TwT) ทุกวันนี้ยังสงสัยเลยว่าจะคิดเเผนอะไรเเกล้งเราต่อ ขออย่างเดียวอย่าเอาบอลมาฟาดหน้าเราก็พอ 555+

ส่วนเรื่องของpเราว่าคุณก็ควรรอดูไปก่อนให้เเน่ใจไม่ก็ไปเเอบถามเขาตรงๆเลยค่ะ!

0