Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำซีรี่ย์หน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใครมีซีรี่ย์สนุกๆ แนะนำหน่อยค่ะ ช่วงนี้ในส่วนของเกาหลีเรากำลังดู the tale of nokdu กับ melting me softly อยู่ แล้วก็ดู reply 1988 ซ้ำอีกรอบที่สาม ส่วนของจีนตอนนี้ดู a little thing called first love อยู่ ซึ่งเรื่องที่เรากำลังดูก็มีที่จบกัยใกล้จบแล้ว แล้วต้องรอออนแอร์+ซับลงก่อนในส่วนอีกสองเรื่อง เราเลยอยากมาตุนซีรี่ย์ไว้ดูก่อนค่ะ เราเป็นคนที่เวลาดูซีรี่ย์แล้วคือดูจริงๆ เลย แทบไม่ค่อยจับโทรศัพท์เลย เราเลยดูไวค่ะ อยากให้เพื่อนๆ ช่วยแนะนำซีรี่ย์สนุกๆ ให้หน่อยค่ะ คนละกี่เรื่องก็ได้ แนะนำมาได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของเกาหลีหรือจีน ขอบคุณล่วงหน้านะคะ ฮือ  

ปล. ปกติเราดูได้แทบทุกแนวเลยค่ะ แต่ที่ชอบมากๆเลยชอบแนวพีเรียด หรือไม่ก็ย้อนยุคไปมา อารมณ์แบบ moon lover หรือไม่ก็อดีตกับปัจจุบันที่สอดคล้องกัน อารมณ์แบบ hotel del luna หรือ reply 1988 แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเรื่องไหนสนุกแนะนำมาได้เลยค่ะ เราไม่เกี่ยงแนว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ploysaiq 25 พ.ย. 62 เวลา 22:18 น. 1

แนะนำเรื่อง her private life สนุกมากกกกก

https://image.dek-d.com/27/0834/1755/129679269

-------------------------

เรื่องย่อ

ไม่มีอะไรเกินตัวในโลกของการเป็นติ่ง การชื่นชอบคลั่งไคล้อะไรสักอย่างทำให้เรารู้สึกตื่นเต้น ช่วยเติมเต็มและทำให้ชีวิตเรามีความหมาย ซีรีส์โรแมนติกสุดเรื่องนี้จะมาทำเปิดโลกให้คุณเห็นว่าการเป็นแฟนคลับพันธุ์แท้ต้องแลกด้วยอะไรบ้าง และ "การเป็นติ่งมันเป็นยังไง" ผ่านบทบาทของตัวละครอย่าง “ซองดอกมี" ผู้จริงจังกับการทำงานและจริงจังกับการแอบติ่งยิ่งกว่า รวมถึง "ไรอัน โกลด์" ผู้พรั่งพร้อมด้วยความสำเร็จและยังเป็นผู้อำนวยการคนใหม่ที่ย่างก้าวเข้ามาในแกลเลอรีแชกุมและชีวิตของซองด็อกมีไปพร้อม ๆ กันทั้งยังค่อย ๆ ติดบ่วงเสน่ห์ของด็อกมีแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว หลังจากที่ได้รู้จักกันไรอันถึงได้รู้ว่าด็อกมีเป็นติ่ง "ชีอัน" นักร้องไอดอลที่ด็อกมีแอบเปิดแฟนไซต์ให้

อย่าพลาดชมซีรีส์โฉมใหม่ที่จะมาเปิดโลกของความเป็นติ่งในมุมมองใหม่พร้อมฉากจั๊กจี้หัวใจให้คุณฟินไปตาม ๆ กัน

-------------------------------------


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น