Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หาแนวร่วมในการฟื้นฟูHetaliaค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากผ่านมานานแสนนาน ด้อมเฮตาเลียที่เคยโด่งดังตอนนี้ก็เหลือแค่ต่างชาติกับคนไทยไม่กี่คน ก่อนอื่นเราอยากรู้ค่ะว่าทุกคนที่หลงเข้ามาอ่านรู้จักหรือเคยอยู่ในด้อมนี้มาก่อนรึเปล่า หากรู้จักหรือเคยอยู่ด้อมนี้มาก่อน เราอยากรู้อีกค่ะ ว่าทุกคนยังรักเฮตาเลียรึเปล่า... เราจริงจังนะคะ ถึงจะอายุไม่เท่าไหร่ก็เถอะ ถึงจะวุฒิ​ภาวะไม่ได้มากเหมือนผู้ใหญ่ แต่เราตั้งใจจะทำจริงๆนะ เรารักเฮตาเลียจริงๆ อยากทำให้เฮตาเลียกลับมาอีกครั้ง ไม่ต้องเหมือนตอนยุคทองก็ได้ แต่ว่าขอแค่อย่างน้อยก็มีคนรักเฮตาเลียเพิ่มขึ้นสัก2-3คนก็ยังดี อยากให้คนหลงรักในประวัติศาสต​ร์ วัฒนธรรม ประเทศและตัวละครมากขึ้น เรารู้ค่ะว่าตัวเราทำเองคนเดียวไม่ได้ เราเลยต้องการหาคนที่มีใจรักเฮตาเลียเหมือนกันกับเรา ไม่มีของตอบแทนให้หรอกค่ะ เราทำด้วยใจทั้งนั้น
สิ่งที่เราจะทำอย่างแรกคือเริ่มโดยการคิดวิดีโอคอนเท้นต์​ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเฮตาเลีย ไม่ว่าจะเป็นCosplay, Digital paint,Coverหรือแม้กระทั่งการDub comic เริ่มจากให้มีฐานผู้ติดตามบนYoutube แล้วค่อยขยายไปยังแพลตฟอร์ม​อื่นๆทีละเล็กทีละน้อย..
หากว่าสนใจ ต้องขอย้ำอีกรอบนะคะว่าไม่มีอะไรตอบแทน เหนื่อยคือเหนื่อย ทุกอย่างเราแค่อยากจะทุ่มเทให้เฮตาเลีย ต่อให้เราจะมีคนเดียวเราก็จะทำอยู่ดีค่ะ
ใครที่สนใจสามารถIBมาได้เลยค่ะตามช่องทางดังต่อไปนี้
FB : Joseph Belischmidt
Line Id : nemurin_pastel
------ -​------ -​----------
เราอาจจะไม่ได้บริหารได้ดีเลิศนะคะ แต่จะพยายาม อ่อ..
แล้วก็ ถ้าไม่สนใจเรื่องการฟื้นฟูหรือว่าคิดว่าทำไม่ไหว แต่จะทักมาคุยเรื่องต่างๆของเฮตาเลียเราก็พร้อมคุยนะคะเหมือนกันนะคะ :)​

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

กิลลี่นักขี่เป็ดในตำนาน 16 ธ.ค. 62 เวลา 16:50 น. 1

เราอะรักเฮตาเลียมากกกกก

เพราะเป็นอนิเมะเรื่องนึงเลยที่ทำให้เรื่องมีสาระไร้สาระได้---

ส่วนไอวิธีฟื้นฟูมันยากนะ เเต่บางเพจก็ยังพอฟื้นฟูได้อยู่ ท่านลองสร้างเพจเฮตาเลียสิ เพื่อจะช่วยได้

0