Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำยังไงให้ญาติเลิกถามว่าเมื่อไรจะมีแฟน ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            ขอฮาวทูหน่อยค่ะทุกคน สิ้นปีนี้เราก็จะอายุ 23 แล้ว คือ 23 ของเราคือไกล้จบมหาลัยละ ไม่ได้รีบจะมีฟงมีแฟน หรือแต่งงานอะไร ไม่ได้เดือดร้อนอะไรที่อยู่คนเดียว แต่พี่ลูกพี่ลูกน้อง แต่งงานไปแล้วหนึ่ง กำลังจะแต่งอีก 1 คนต่อมาคือเป็นเราแล้วจ้า คนที่ทนไม่ได้ที่สุดที่เห็นเราไม่มีแฟน ติ่งไปวันๆ กินหมูกะทะคนเดียว ที่สุดคือคุณป้าเจ้าค่ะ  คืออิชั้นไม่รีบอ่ะค่ะคุณป้าาาาา อิชั้นสบายๆแบบนี้ ล่าสุดคือโดนนัดดูตัวแล้ว งง 
คือหนูยังเรียนไม่จบเลยป้าจ๋า คุยกับแม่ แม่ก็แค่หัวเราะใส่อ่ะ บอกว่าป้าเค้าหวังดี 

            แล้วเราไม่กล้าพูดแรงๆใส่ป้าด้วย นางเลี้ยงเรามาตั้งแต่เด็กๆ รักเหมือนลูก แอบให้ตังเราบ่อยๆด้วยเวลาเราไม่กล้าขอพ่อ ก็เข้าใจแหละว่าหวังดี แต่แก ชั้นยังไม่อยากมีแฟน ขำแห้งเลยจ้า 

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

HQ097 28 พ.ย. 62 เวลา 17:51 น. 1

ก็ดูตัวตามที่ป้าเขานัดครับ แต่ก็ไม่ต้องสานต่ออะไรถ้าไม่ชอบ ป้าเขาหวังดีและก็ดูแลคุณดีด้วยเพราะฉะนั้นก็ไม่ควรไปขัดความตั้งใจเขาครับ แต่ขณะเดียวกันคุณก็หากไม่ชอบก็ปฏิเสธในบางเรื่องได้ครับ เหมือนที่บอกไป เช่นถ้าดูตัวแล้วไม่ชอบคู่ดูตัวเลยก็ปฏิเสธไปครับ ถือว่าเป็นการยอมคนละครึ่งทาง

0
rianbow drsh 28 พ.ย. 62 เวลา 21:03 น. 2

อืมม บอกป้าดูมั้ยคะ ว่าเราคิดจะใช้ชีวิตอยู่คนเดียว คิดว่าป้ากลัวเจ้าของกระทู้เหงารึเปล่าคะ บอกเลยว่าอยู่แบบนี้ไม่เหงา ไม่อยากมีแฟน มีลูก แล้วถ้าถึงขั้นป้าพาไปดูตัว พยายามอดทนอย่าหักหน้าใครนะคะ มันจะมีช่วงให้อยู่กันสองคนก็บอกเค้าไปว่าเราไม่อยากีแฟนบลาๆๆ ลองคุยกับป้า เปิดใจด้วยคำพูดไม่รุนแรงค่ะ

0
shiro sora no kuhaku 7 ธ.ค. 62 เวลา 13:42 น. 4

ก้มีเเฟนสิครับ อย่างผมนี้เจอคนรู้จักทีไรก้หยอกล้อตลอดว่าเรามีสาวมีเเฟนเเต่ไม่เปิดตัว เเต่ปัญหามันยุที่บางครั้งก้พูดให้คนที่ผมจีบได้ยิน5555 ปวดกระบาน

0