Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนาวนี้ผิวแห้ง แต่อยากผิวสวยฉ่ำแบบ Korea Girl ต้องงัดไอเท็มเด็ดจาก Nami เป็นผู้ช่วยแล้วล่ะ!! Ploy Thatsani

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
หนาวนี้ผิวพลอยเริ่มแห้ง ลอกเป็นขุยง่าย เลยคิดว่าถ้ายังแต่งหน้าแมทท์แบบเดิมๆคงไม่เวิร์คแน่!! แบบนี้ต้องงัดไอเท็มที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำสวย ถูกและดีในเซเว่นอย่างคู่ซี้เจลอโล - เลมอน และ CC Cushion จาก Nami มาบำรุงผิวในช่วงนี้กันแล้วล่ะ
 

สำหรับเจลอโล - เลมอน และ CC Cushion คู่นี้ก็เป็นอีกไอเท็มบำรุงผิวที่พลอยใช้เป็นประจำในช่วงที่อากาศแห้งและเย็นค่ะ ยิ่งน้องเจลอโล - เลมอนนี่ใช้หมดไปหลายซองละ...ขาดไม่ได้เลยค่า เพราะคุณสมบัติของน้องเจลอโล - เลมอนนั้นช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เด้ง นุ่ม ฉ่ำน้ำแบบเร่งด่วน ยิ่งใช้คู่กับ CC Cushion อัพผิวไบร์ท ยิ่งช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาว สไตล์สาวเกาหลีคูณ 2 กันไปเลยจ้า บอกเลยว่าทั้งบำรุง เมคอัพ กันแดด ครบจบกับคู่ซี้นี้เลย
 

เนื้อของน้องทั้ง 2 ก็ให้สัมผัสไม่แตกต่างกันเลยนะ คือบางเบา เกลี่ยง่าย นุ่มลื่นมากกก แต่น้องเจลอโล - เลมอนจะบำรุงซึมลงสู่ผิวไวนะคะ ส่วนน้อง CC Cushion จะไม่ซึมลงผิวน้า เพราะน้องเป็นคูชั่นไว้ใช้ปรับสีผิว และช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิววอกลอยค่ะ ซึ่งน้อง CC Cushion จะมีสีเดียว คือ โทนขาวเหลือง จ้า
 
 
Step ผิวสวยฉ่ำในหน้าหนาวนี้ของพลอยก็ง่ายๆเลยค่ะ เพียงเช็ดผิวหน้าด้วยโทนเนอร์และทาเซรั่มที่ใช้อยู่เป็นประจำ จากนั้นก็ทาน้องเจลอโล - เลมอนทับลงตามไปเลยค่ะ ซึ่งน้องไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะเลยน้า ทาปุ๊บชุ่มชื่นปั๊บ ทานวดๆวนๆแปปเดียว น้องก็ซึมเข้าผิวไปเลยค่ะ
 
 
ทาบำรุงผิวกันไปแล้ว...ก็ลงน้อง CC Cushion กันเลยไม่ต้องรอช้า จะใช้มือ หรือ ฟองน้ำเกลี่ยก็ได้ลุคผิวฉ่ำวาวไม่แพ้กันค่ะ ได้ลุคเป็นงานผิวที่เป็นธรรมชาติมากๆเลย แต่น้องเค้าอาจจะปกปิดรอยสิวได้ไม่มิดเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นลงคอนซีลเลอร์กลบเพิ่มนิดหน่อยก็เป๊ะแล้วล่ะ
 

จากสาวผิวผสมแต่มีผิวแห้งบางจุด พอใช้น้องคู่ซี้ทั้งสองปุ๊บก็กลับมามีผิวสวยเนียน ฉ่ำเด้งแบบสุขภาพดีสไตล์สาวเกาหลีกันไปเลยจ้า สำหรับสาวๆคนไหนที่ยังไม่เคยลองใช้ เจลอโล - เลมอน และ CC Cushion ต้องไปลองซื้อมาใช้กันแล้วล่ะ ถูกและดีขนาดนี้ อย่าพลาดกันเลยนะเออ!! พิกัดซื้อ 7 - 11 ทุกสาขา  ซองละ 49 บาทค่า
 
สำหรับวันนี้ก็ขอจบรีวิวอวดผิวสวยเบาๆไปเพียงเท่านี้น้า ^^/ แล้วเจอกันใหม่จ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>