Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนที่บ้านรู้ไหมว่าเป็นสาววาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากรู้ว่าพ่อแม่คนอื่นรู้ไหมคะว่าลูกเป็นสาววาย ถ้ารู้แล้วมีปัญหาอะไรบ้างไหมคะ เราเพิ่งรู้สึกตัวว่าเราค่อนข้างเปิดเผยเรื่องต่างๆกับที่บ้านมาก ซื้อนิยายวายมาแล้วสนุกก็ชอบเล่าให้พ่อฟัง เวลาอ่านนิยายวายก็ไม่เคยแอบไม่เคยซ่อนวางหน้าปกวับๆแวมๆหราให้พ่อเห็น น้องชายก็ชวนเราดูอนิเมะวายบางทีก็เอานิยายเราไปอ่าน เราเลยมานั่งคิดๆว่าปกติคนอื่นเขาต้องแอบต้องซ่อนพ่อแม่รึเปล่า หรือปล่อยผ่านแบบเรา ลองมาแชร์เรื่องราวกันนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 6 ธ.ค. 62 เวลา 21:46 น. 1

แม่เรารู้แต่ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ แต่พ่อเคยมาเจอตอนเรากำลังดูหนังวาย(ไม่ใช่18+นะ) เห็นฉากกำลังกระหนุงกระหนิงกันพอดี เท่านั้นแหละ เป็นเรื่องเลยค่ะ โดนด่าเละเทะ 555 พ่อเราค่อนข้างเป็นคนยุคเก่าที่ต่อต้านอะไรแบบนี้น่ะค่ะ จขกท.โชคดีมากๆที่พ่อแม่เปิดกว้างแบบนี้ค่ะ

1
สาววายคนหนึ่ง 7 ธ.ค. 62 เวลา 19:12 น. 1-1

เราไม่แน่ใจว่าพ่อไม่รู้จักสาววายหรือไม่สนใจเลยกันแน่ แต่เวลาใครถามว่าลูกสาวลูกชายมีแฟนไหมสำหรับเราพ่อส่ายหน้าแต่น้องชายพ่อบอกไม่แน่ใจว่าจะพาแฟนผชหรือผญเข้าบ้าน พ่อเราก็คงเปิดเผยประมาณหนึ่งเลยค่ะ

0
Fahsai 8 ธ.ค. 62 เวลา 13:26 น. 2

พ่อเราไม่ชอบชายรักชายอะค่ะ ส่วนแม่ก็พอรับได้ เราเลยไม่ได้เปิดเผยTT

1
สาววายคนหนึ่ง 9 ธ.ค. 62 เวลา 16:31 น. 2-1

บางทีต้องลองชวนพ่อคุยเรื่องเหตุการณ์ปัจจุบันประเทศนู้นนี้เริ่มยอมรับเรื่องเพศที่สามกันแล้ว อีกอย่างถึงเราจะอ่านอะไรแบบนี้แต่เราก็ไม่เคยนอกลู่นอกทางผลการเรียนก็ไม่แย่เงินที่ซื้อนิยายเราก็ทำงานพิเศษเก็บเองอาจเป็นเพราะอย่างนี้พ่อเราก็เลยยอมรับได้ค่ะ

0
awpmp__ 8 ธ.ค. 62 เวลา 14:08 น. 3

ไม่ว่าเลย แถมชวนแม่ดูบ่อยๆ ไม่ชวนอ่านนิยาย ก็นั่งเปิดทีวีดูซีรีย์กัน ส่วนพ่อมีงงๆ มั้งเรื่องการคบสมัยนี้แต่ก็ยอมดูด้วยไม่ได้เอ่ยปากพูดหรือว่าอะไร คิกคัก

2
สาววายคนหนึ่ง 9 ธ.ค. 62 เวลา 16:35 น. 3-1

ดีมากเลยค่ะ เราแรกๆก็ไม่ได้คุยกับพ่อหลังๆมาอ่านนิยายแล้วอินอยากระบายเพื่อนก็ไม่ใช่สาววายเลยมาคุยให้พ่อฟังสุดท้ายก็ติดเป็นนิสัยพ่ออ่านเรื่องไหนจบก็มักจะมาเล่าให้พ่อฟังประจำ

0
awpmp__ 9 ธ.ค. 62 เวลา 18:19 น. 3-2

ผู้ใหญ่อาจยอมรับไม่ได้แต่ไม่ใช่ยอมรับไม่ได้นะคะ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราชอบควรเปิดอกคุยมากกว่าน้า

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-01.png

0
l.....l 11 ธ.ค. 62 เวลา 15:36 น. 4

ทางบ้านเราไม่แน่ใจว่ารู้รึเปล่าค่ะเพราะเราไม่ได้บอกแต่ว่าเค้าก็พอๆเห็นเวลาเราซื้อนิยายมาโดยเฉพาะแม่เพราะเวลาไปงานหนังสือแม่ก็จะไปด้วยค่ะเค้าก็จะเห็นแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรนะคะ

0