Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากฝึกงานกับ GMM แต่เรียนมาไม่ตรงสาย สามารถฝึกได้มั้ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ตอนนี้จขกท.เรียนอยู่ปีสามค่ะ กำลังค้นหาตัวเองอยู่ รู้สึกว่าคณะที่ตัวเองเรียนอยู่ไม่ตอบโจทย์ เลยลองไปลงวิชาเรียนนอกคณะที่ตัวเองสนใจค่ะ เป็นพวกด้านสื่อสารมวลชน พอไปเรียนแล้ว มันก็ยากนะคะ เหนื่อยด้วย แต่เรากลับสนุกค่ะ รู้สึกท้าทายดี เลยอยากจะลองหาประสบการณ์เพิ่มเติม อยากจะทำงานกับแกรมมี่ค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่อยากทำมานานแล้ว เคยกรอกใบสมัครไปครั้งนึงแล้วไม่ติดค่ะ55555 หากใครมีคำแนะนำเกี่ยวกับการสมัคร อยากลองเล่าประสบการณ์ หรืออะไรก็ได้ ก็มาแชร์กันได้เลยนะคะ อยากฟังความเห็นของทุกคนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

M_a_R_c_H 8 ธ.ค. 62 เวลา 13:51 น. 1

ถ้าหากการฝึกงานที่น้องหมายถึง คือการฝึกงานในโครงการสหกิจศึกษา ตามหลักสูตร ตามปกติกรณีนี้จะรับฝึกงานจากวิชาเอกครับ น้องเรียนเอกอะไร ก็ต้องฝึกงานที่เกี่ยวข้องกับเอกนั้นๆ สำหรับน้องที่อยากฝึกงานกับ GMM ก็ต้องมาดูว่าน้องเรียนเอกอะไรมา แล้ว GMM รับเด็กฝึกงานสาขาไหนบ้าง น้องก็ไปสมัครตามนั้นครับ


ิีอีกวิธีหนึ่งก็คือสมัครเป็นเทรนนี โดยไม่ผ่านมหาวิทยาลัย แล้วไปเป็นนักศึกษาฝึกงานในด้านที่อยากทำ เพื่อเก็บ profile เพราะในปัจจุบัน หลายๆแห่งก็รับคนเข้าทำงานไม่ตรงสาขาที่จบมาใน ถ้่าน้องมีประสบการณ์หรือมีความสามารถพิเศษในด้านนั้นๆ

2