Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชิงทุนต่อนอกกว่า6ล้านบาท เข้าเรียนป.ตรีที่มหาลัยระดับโลกUniversity of Cambridge ให้เต็มๆ ไม่ต้องใช้ทุน !

ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ อยากมาแนะนำเพจที่เน้นขยายโอกาสทางการศึกษา โดยเฉพาะการหาทุนไปเรียนต่อต่างประเทศค่ะ เพจชื่อ CAMSiS Uniroam นะคะ (youtube/facebook) ดูได้ทั้งคนที่อยากลองสอบชิงทุนไปเรียนต่อนอก หรือคนที่แค่สนใจอยากรู้ว่าการใช้ชีวิตนักเรียนในต่างแดนจะเป็นอย่างไรค่ะ

คลิปล่าสุดแนะนำทุนให้เปล่าแบบเต็มจำนวนมาเรียนต่อปริญญาตรีที่ University of Cambridge + เผยคำถามตอนสอบสัมภาษณ์เข้ามหาลัยCambridgeที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดและยาก!

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าVlogนี้ จะเหมาะกับนักเรียนไทยที่เรียนหลักสูตรนานาชาติมานะคะ เนื่องจากการสอบเข้าป.ตรีที่อังกฤษต้องยื่นคะแนน GCSE/A-levelsหรือIB etc. แต่น้องๆที่เรียนหลักสูตรไทยมา/ผู้ปกครองก็สามารถดูVlogนี้เพื่อเก็บเป็นความรู้เพิ่มเติมได้นะคะ ว่าระบบการศึกษาที่อังกฤษเป็นอย่างไร เค้าคัดเลือกเด็กแบบไหนเข้าเรียนต่อที่Cambridge และชีวิตเด็กป.ตรีที่Cambridgeเป็นอย่างไรทั้งเรื่องการเรียนและการทำกิจกรรม ขอบอกว่าถ้าลองดูจนจบแล้ว จะเห็นได้ชัดว่าระบบของเค้าแตกต่างกับวิถีไทยมากๆค่ะ ยังไงก็ลองติดตามกันดูนะคะ


ติดตามข้อมูลข่าวสารเรื่องการสอบชิงทุนต่างๆเพื่อไปเรียนต่อนอกเพิ่มเติมได้ที่youtube/fb โดยพิมคำว่า CAMSiS Uniroam หรือเข้าlinkด้านล่างนี้ได้เลยค่า
https://www.facebook.com/camsisuniroam
https://www.youtube.com/channel/UCurcguBaEH2ej9MQ3LTWPLw


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เนื้อหาซ้ำ เคยโพสท์ไปแล้ว เพื่อความเป็นระเบียบกรุณาโพสท์กระทู้เพียงครั้งเดียว