Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์พร้อมทุนเรียนฟรี 5 ทุน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเรียนที่นี่มา 1 ปี เลยอยากแบ่งปันประสบการณ์และทางเลือกที่ดีสำหรับน้อง ม.6 ที่นี่ เค้าเชื่อมั่นในศักยภาพน้องๆ ม.6 ทุกคนว่ามีของดี ชวนน้อง ๆ มาปล่อยของดี กับการตลาดวลัยลักษณ์เพื่อปั้นตัวเองสู่การเป็นนักการตลาดมืออาชีพ บริหารจัดการแบรนด์ของธุรกิจต่าง ๆ หรือจะเป็นนักสร้างแบรนด์ คิดและเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง มาเจียระไนความคิด และพัฒนาศักยภาพของน้อง ๆ ที่นี่นะคะ ใช้ GPAX 5 เทอม ไม่น้อยกว่า 2.25 นะคะ พร้อม Portfolio - จะคิดเริ่มต้นธุรกิจอย่างไร ที่นี่ก็สอน - จะพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไร ที่นี่ก็สอน - จะสร้างแบรนด์อย่างไร ที่นี่ก็สอน - จะสื่อสารกับลูกค้าอย่างไร ที่นี่ก็สอน - จะใช้ Facebook หรือ Instagram ขายของ ที่นี่ก็สอน - มีไอเดีย แต่ขาดเงินทุนอย่างไร ที่นี่ก็สอน เพราะที่นี่สอนให้คิดสร้างสรรค์ และสร้างมูลค่าทางธุรกิจ ด้วยระบบสหกิจศึกษา ทำงานจริงในสถานประกอบการจริง 2 เทอม เรียนไม่ทันจบ งานดี ๆ ก็รออยู่ หลักสูตรการตลาดดิจิทัลและการสร้างแบรนด์ สำนักวิชาการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ สมัครเรียนต่อเพื่อยื่น Portfolio ได้ที่ http://entry.wu.ac.th ตั้งแต่ 2 -​ 16 ธ.ค. 62 รับสมัครนักศึกษาใหม่ปี 2563 รอบที่ 1 Portfolio (เกรดเฉลี่ย 2.25) แจกฟรีทุนการศึกษาเรียนฟรี 4 ปี มูลค่าทุนละ 172,800 บาท จำนวน 5 ทุน! สมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ - 16 ธันวาคม 2562 ที่ https://entry.wu.ac.th **รับจำนวน 60 คน** ️สอบถามเพิ่มเติม 0 7567 2221 https://www.facebook.com/dmbwu #DMBWU #MovingBeyondCompetitors #MarketingWU

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

RaohaiJaiko 9 ธ.ค. 62 เวลา 21:01 น. 1

รุ่นพี่หล่อมากค่าาาา งานดีเริ่ด ไม่คิดว่าจะเจอขุมทรัพย์ แต่ก็เจออ่ะเก็จป้ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ผีบอก 9 ธ.ค. 62 เวลา 21:20 น. 3

เราเป็นอีก 1 เสียงให้น้าา เพราะเราก็กำลังเรียนอยู่ที่นี่ในหลักสูตรนี้เหมือนกัน เรียนสนุก ลุกนั่งสบายสไตล์เด็กการตลาดดด เริศๆ ตอนนี้เราก็ปี 4 แล้ว ตั้งแต่เรียนมาก็ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเลือกผิดน่ะ เพราะอาจารย์แต่ละท่านล้วนมีประสบการณ์จริง พูดง่ายๆว่า เราเหมือนได้เรียนจากวิดีโอหลายๆม้วนต่ออาจารย์ 1 ท่าน เหมือนอาศัยตาอาจารย์เป็นกล้องบันทึกภาพวิดีโอมาให้เราเรียนจากสถานการณ์จริง มุมมองหลายๆมุมมองมันทำให้เกิดไอเดีย หรือมองตลาดออกมากขึ้น ซึ่งมันก็เป็นเรื่องดีมากๆที่รู้ตัวอีกที ก้รู้สึกว่ามันทำให้เรามองหาโอกาสอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะโอกาสเล็กโอกาสน้อย พวกเราก็ถือว่าเป็นโอกาสค่ะ มาเรียนกันเยอะๆน้าค้าาา

0
สวยสุดในเน้น 9 ธ.ค. 62 เวลา 23:42 น. 4

เป็นพี่ปี4ค่ะ เรียนอยู่สาขานี้เลย ใกล้จะจบแล้ว น้องๆหลายๆคนที่ผ่านมาเห็นอาจจะมีคิดบ้างว่าเรียนการตลาดทำอะไรได้บ้าง อยากจะบอกว่าไปได้หลายทางมากค่ะ เรียกได้ว่าการตลาดสอดแทรกทุกอาชีพแล้วทุกหน่วยงานองค์กรเลย ระบบสหกิจที่นี้ก็จัดว่าดีมากอ่ะ ส่วนตัวมองว่าการฝึกงานกับสหกิจ สหกิจดีกว่ามากค่ะ ได้งานจริง เพื่อนๆในสาขาได้งานก่อนจบกันเยอะมากเลยค่ะ แนะนำนะคะ

0
AAAA. 10 ธ.ค. 62 เวลา 10:13 น. 6

ขอเป็นอีก 1 เสียง

ในฐานะรุ่นพี่ที่พึ่งจบใหม่จาก หลักสูตรการตลาด ม.วลัยลักษณ์ ที่นี่สอนทั้งกระบวนการคิด การลงมือปฏิบัติจริง ทั้งการเรียนในห้องเรียน และการออกไปปฏิบัตสหกิจศึกษา ทำให้พี่ได้จากความรู้จากตรงนี้มาเยอะ มีข้อได้เปรียบจากเพื่อนๆต่างมหาลัยเยอะเลย

อยากเชิญชวนน้องๆ มาเรียนที่นี่กันเยอะๆน่า มีทั้งรุ่นพี่ที่น่ารักๆ และอาจารย์ที่มากประสบการณ์

คอนเฟิร์ม

0
Jariya 10 ธ.ค. 62 เวลา 17:10 น. 7

สวัสดีค่ะ พี่เป็นรุ่นพี่คนหนึ่งที่จบจากสาขานี้เนอะ สาขานี้สอนอะไรหลายๆอย่าง อย่างแรกเลยสำหรับคนที่ชอบ เราจะรู้สึกมีความสุขที่ได้เรียนในสิ่งที่ชอบ สาขานี้ทำให้พี่ตื่นเต้น และตื่นตัวตลอดเวลา เพราะเราจะเจออะไรแปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอ และเจอสิ่งที่ท้าทายความสามารถของเรา เนื่องจากจะเน้นภาคปฏิบัติเป็นส่วนใหญ่ จากการได้ออกไปสหกิจศึกษาในแต่ละครั้ง พี่ได้เรียนรู้อะไรเยอะมาก เยอะกว่าในตำราอะ เอาจริงๆ5555555 และที่ขาดไม่ได้เลยคือมีอาจารย์ที่พร้อมให้คำชี้แนะตลอดเว ~~

น้องๆหลายๆคนคิดว่าจบสาขานี้ไปก็ทำโลโก้สินค้าอะไรงี้ป๊ะพี่ โนวววว จ๊ะ ไม่จ๊ะ มันมี Detial มากกว่านั้นเนอะเด็ก ๆ มันมำให้เราเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ในแง่ ต่างๆ เช่นสีของสินค้า ตำแหน่งการวางสินค้า การเจาะกลุ่มลูกค้า บลาาาาาาๆๆๆๆ (แนะนำอยากรู้ต้องมาเรียนนะจ๊ะ) สิ่งเหล่านี้แหละที่ทำให้เราตื่นเต้นกับการเรียน พูดก็พูดนะ ตอนนี้พี่ทำงานแล้ว สิ่งที่พี่เรียนมาอะ พี่มาใช้ในการทำงานด้วยนะจ๊ะ ไม่โม้ววววน้าาา

#JJ

0
Thitiporn 11 ธ.ค. 62 เวลา 18:56 น. 8

เรียนที่นี้ มีอะไรใหม่ๆให้ลองทำมากมาย ประสบการณ์ที่เชื่อว่าหาจากให้ไม่ได้ แต่ที่นี้ได้แน่นอน

0