Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหานิยายในเด็กดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเคยอ่านนิยายเรื่องหนึ่งในเด็กดีเมื่อประมาน3-4ปีก่อน แต่่อ่านไม่จบ เพราะหาไม่เจอลืมชื่อเรื่อง เพื่อนๆที่เข้ามาอ่านกระทู้ช่วยเราหน่อยนะ

เราจำเนื้อเรื่องส่วนมากไม่ค่อยได้แต่จะพยายามบอกที่จำได้นะ
 เรื่องมีอยู่ว่า พระเอกกับนางเอกอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่พระเอกไม่ชอบนางเอกเพราะพระเอกคนว่านางเอกที่ทำตัวเรียบร้อยกับย่าของเขานั้นหวังจะฮุบสมบัติ เพราะนางเอกไม่มีครอบครัวย่าของพระเอกเลยรับมาเลี้ยง พระเอกเห็นว่าที่นางเอกทำตัวเป็นคนดีกับย่าและคนอื่นๆในครอบครัวของเขานั้นต้องหวังอะไรสักอย่างแน่ๆ แต่ย่าของพระเอกนั้นชอบนางเอกมากกเลยอยากให้นางเอกแต่งงานกับพระเอก 

มีอยู่วันหนึ่งพระเอกไปกินเหล้ากับเพื่อน แล้วเมามากพอกลับบ้านมาก็ลากนางเอกไปขมขืน ส่วนนางเอกนางก็แบบเต็มใจอะเพราะรักพระเอกอยู่แล้ว วันต่อมาพอตอนเช้านางเอกก็รีบออกมาจากห้องพระเอกแล้วไปอาบน้ำแต่งตัวทำเหมือนไม่มีไรเกิดขึ้น ส่วนพระเอกก็จำอะไรไม่ได้ แต่จำได้ว่าไปมีอะไรมากับผู้หญิงคนหนึ่งแต่ไม่รู้ว่าเป็นใคร   ส่วนนางเอกก็ท้องแล้วนางไปอ้วกพระเอกเห็นก็เลยเเซะประมานว่า คนอย่างเธอก็มีคนเอาด้วยหรอ อย่างเธอนางจะเป็นกระxxนะไปได้กับคนสวนหรอให้ท่าเขามั้ง แล้วก็พูดปนะมานว่าไปเอาลูกออกไป ต่างๆนานา ทำให้นางเอกร้องไห้  แล้วพระเอกก็ไปต่างประเทศหลายปี
จนนางเอกคลอดลูก แล้วพระเอกก็สงสัยว่าใครคือพ่อเลยไปสืบหา พอรู้ว่าเป็นรุ้ลูกตัวเองก็คิดได้ว่าเขาเคยไปขมขืนนางเอก  เขาพยาบามทำทุกอย่างเพื่อชดใช้กับเวลา คำพูด และการกระทำของเขาเมื่อหลายปีก่อน แต่นางเอกก็ไม่ใจอ่อน

ลูกของนางเอก น่าจะชื่อน้องมะลิ,จัสมิน น้องมี2ชื่อชื่อหนึ่งไว้ให้คนรู้จักเรียก อีกชื่อสำหรับแนะนำตัวทั่วไป



แสดงความคิดเห็น

>