Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อคนที่เราชอบมาชอบเพื่อนเรา ยิ่งพีคไปกว่านั้นเพื่อนสนิทของเขามาชอบเราอี๊ก ...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

- เกริ่นก่อนนะคะว่าเป็นเรื่องของตัวเองล้วนๆ
เลย อยากแชร์เฉยๆค่า -

เราแอบชอบคนๆนึงค่ะซึ่งคนๆนั้นไม่เคยรู้เลย แต่เขาเคยมีท่าทีเหมือนสนใจเรา เราไม่แน่ใจว่าเราคิดไปเองมั้ย

ที่มาของการที่เราชอบเขาค่ะ
ต้องเล่าก่อนค่ะเราเป็นเด็กใหม่ที่พึ่งเข้าม.4เลย เราไปเห็นคนคนนึงเห็นตอนเขาตีแบต ไอเราก็แบบพรำในใจว่าคนนี้แหละใช่เลย เราเลยไปขุดๆไอจีเขามาแล้วฟอลไปค่ะ เขาก็ฟอลกับเราก็แบบกรี้ดๆๆๆ แต่ว่ามีครั้งนึงไอเราลงรูปในไอจีค่ะ แล้วคนคนนั้นก็มาไลค์รูปเรา แล้วเหมือนแคปรูปไปถามชื่อเราจากเพื่อนของเรา เราก็แบบเค้าต้องมีใจแน่เลย (แอบมั่นหน้า แต่ในใจคือกรี้ดๆๆๆ) พอเราเห็นเค้าทีไรเลิ่กลั่กตลอด ด้วยความที่คิดว่าเขามีใจแหละเลิ่กลั่กได้ เรื่องนี้เพื่อนเรารู้หมดเลย เขาเดินผ่านมาแซวตลอด -.- ไอเราก็ไม่อยากให้แซวเพราะกลัวสั่งที่คิดมันไม่จริงหนะสิ ไอเราก็ไม่ได้สวยอะไรขนาดนั้น

พอผ่านมาเราก็ไม่ได้อะไรค่ะก็มีแอบกรี้ดเขาเป็นช่วงๆแต่ ในช่วงเวลานั้นเราไม่ได้ทำไรเลยค่ะ (หมายถึงลองทักไปอะไรแบบนี้) ได้แต่แอบชอบมาตลอด ไอที่เพื่อนล้อๆกันเราก็แอบคิดนะคะว่าเค้าไม่รู้เลยหรอว่าเรานิชอบเขานะเว้ย ... นับวันเรายิ่งเห็นเขาบ่อยขึ้นค่ะ เห็นเค้าทีไรเลิ่กลั่กตลอด ไม่ชอบตัวเองตอนนั้นเลยกลัวโป๊ะแตก5555

มาวันนึงค่ะพีคมากๆ อยู่ดีๆเพื่อนเขา(เพื่อนในกลุ่ม)ทักเรามาเราก็เอ๊ะอะไรวะ ยังมั่นหน้าต่อไปว่าแบบเอ้อเป็นเพราะคนนั้นแน่เลย เราก็คุยค่ะ สรุปคือเพื่อนเขาชอบเรา เราก็เอ๊ะไม่ดิต้องไม่เป็นแบบนี้ แล้วคืออีกอย่างคือกลุ่มของคนที่เราชอบใหญ่มากค่ะ เหมือนจะเป็นทั้งม.นั้นค่ะ มันเหมือนว่าเขารู้จักและสนิทกันหมด เราก็ไม่ได้คิดอะไร เราได้แต่ภาวนาว่าอย่าให้คนที่เราชอบรู้ไม่รู้ว่าภาวนาไปเพื่ออะไรยังไงเค้าก็คงไม่มาสนเรื่องของเรา5555 สุดท้ายเราเลือกที่จะตัดคนคนนั้นเพราะเขาเป็นเพื่อนกับคนที่เราชอบอันนี้ลำบากใจมากเพราะไม่รู้เอาไงต่อดี แต่เพื่อนนางยังคงทักเรามาไม่หยุดค่ะเราก็ตอบๆไปบ้าง แต่ในที่สุดเราก็หาทางเลิกคุยได้ค่ะ แต่นั่นมันยังไม่เท่านั้นค่ะอุปสรรคเยอะเหลือเกิน

...ไอเรื่องเก่านี่ทำให้เราคิดว่าเราคงไม่มีสิทธ์ที่เขาจะมาสนใจเราว่าแน่แล้วมีอีกเรื่องค่ะ พอดีเรามีเพื่อนคนนึงค่ะ เราสนิทกับเขามากๆคุยได้ทุกเรื่อง อยู่ดีๆเพื่อนเราย้ายห้องค่ะแล้วบังเอิ๊ญไปอยู่ห้องเดียวกับคนที่เราชอบพอดีไอเราก็บอกให้เพื่อนคอยส่งรูปให้ ตอนนั้นแอบดีใจชั้นมีสายสืบแล้ว5555 แต่จุดพีคของเรื่องนี้คือ ไอคนที่เราชอบอะมาชอบเพื่อนเรา ไอเราก็ได้ยินมาตอนแรกนี่-จุดเลยค่ะจะเอาไงต่อดี เพราะเพื่อนเราซัพพอร์ตแล้วก็เชียร์เรากับคนที่เราชอบมาตลอดและคนที่เชียร์เรานี่แหละคือคนที่เขาชอบ ไอเรานี่ทำไรไม่ถูกค่ะอยู่ในจุดที่น้ำตาคลอเลยแง ตอนนั้นคือไม่ไหวจริงๆเราไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้มันคือแบดฟีลทิ่สุด ทุกคนอาจคิดว่าเราโกรธเพื่อนไหม คำตอบคือ "ไม่ค่ะ" ไอเราโกรธไม่ลงจริงๆ โกรธตัวเองที่ไม่มีสิทธิโกรธมากกว่า พอเรื่องนี้ผ่านไปเราก็พยายามมูฟออนๆๆๆๆๆ ท่องไว้ตลอดว่าต้องมูฟออนสถานเดียว!

...เรื่องนี้พีคสุดค่ะ ไอช่วงมูฟออนนี่เราเห็นเขาบ่อยมากบ่อยจนบับ อยากจะตะโกนว่า "กูมูฟออนจาก-อยู่โว๊ย " อย่ามาในเห็นเลย แล้วช่วงนี้เราก็เห็นเขาอยู่กับเพื่อนของเขาคนนึงบ่อยมาก (นี่ไปแอบสืบๆ มาว่าคนนี้เขาสนิทกันมากตั้งแต่ม.ต้น) แล้วมีอยู่ช่วงนึงเราเห็นเขากับคนนี้มองมาทางเราบ่อยมากเป็นแบบนี้บ่อยตอนที่เราเจอเขาตอนพักกลางวัน ไอความคิดเดิมๆ กลับมาแล้วค่ะ ไอความคิดที่ว่าเขามีใจเนี่ย เพื่อนเราก็บอกว่าเนี่ยๆแกเขายิ้มให้แกด้วยแหละ เราก็แบบมูฟออนอะไรกูไม่มูฟแล้วโว๊ยๆๆๆๆๆ แต่พีคมากกว่านั้นอีกคือ เพื่อนของเขาที่เห็นบ่อยๆเนี่ย ทักมาจร้า แล้วนางก็แบบมาพูดๆว่าเนี่ยแอบมองอยู่นะ (ดูสวยขึ้นมาทันที) แต่ในใจก็แบบอีกแล้วหรอวะ คนนี้คือรุกแรงมากอย่าตอบย้ำกันมากสิ อยากจะตะโกนว่ากูชอบเพื่อนมึ๊งฮื่อๆๆๆ แล้วสรุปสุดท้ายคือ คนที่เราชอบเนี่ยไม่ได้ชอบเราว่ะ อันนี้เจ็บที่สุด เกิดอะไรขึ้นกับกู๊วววว ตื้ดๆเซนเซอร์คำหยาบๆ

เป็นเรื่องปัจจุบันนะคะ ตอนนี้เราได้แต่มูฟออนและคิดต่อว่าเอาไงต่อดี เลิกชอบก็แอบยากด้วยนะสิ สับสนมึนงงไปหม๊ด!

• เรื่องราวก็มีประมาณนี้แหละค่าอาจดูงงๆนิดหน่อยหรือปานกลางค่ะแต่ถ้าอ่านจบก็ขอบคุณมากค่า เราแค่แยากมาแชร์จริงๆฮะ ได้โปรดส่งคำแนะนำให้นุ้งกันด้วยนะฮะ
• กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกนะคะถ้าพิมพ์งงหรือพิมพ์ผิดก็ต้องขอโทษจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>