Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนเพื่อนในกลุ่มเกลียด?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนในกลุ่มเรามี 6 คน รวมเราเปน7 
พฤติกรรมที่เพื่อนทำกับเรา ไม่รุ้ว่าเราคิดไปเองป่าวนะว่าเพื่อนเกลียดแต่เราจะมาเล่าพฤติกรรมให้ฟัง

เพื่อนคนที่ 1 คนนี้เป็นคนที่เราเกลียดมากพอตัวเลยก้ว่าได้เพราะมันชอบ ทำหน้าเชี้ยๆใส่เราเวลาเราพูดหรือออกความคิดเห็นในกลุ่ม ไมก้ชอบเบะปากใส่เราหรือชอบขำเยาะเย้ยเราตอนเราเครียด แล้วก็ชอบพูดอะไรของมันไม่รุ้ตอนที่เราพูดกับเพื่อนในกลุ่มแต่มันไม่ได้ออกเสียงนะ  

เพื่อนคนที่ 2 คนนี้เป็นคนที่เราเกลียดน้อยกว่าคนที่ 1 นิดนึงนะ คือมันสนิทกับเพื่อนคนที่1ไง คืองี้เราเข้าห้องนี้ยุแล้วมันสองคนก้เดินมาเข้าห้องน้ำ แต่มันไม่ร้นะว่าเรายุในห้องน้ำ พอมันเดินมาถึงก้องน้ำแล้วมันก้พูดไรกันไม่รุ้แต่เราได้ยินชื่อเราด้วยแล้วเราก้เปิดประตูห้องน้ำออกมา มันสองตัวก้ทำหน้าอึ้งๆเหมือนตกใจเราก้ไม่ได้เอะใจอะไรเราก้เดินไปเข้าห้องเรียน แล้วมันสองตัวก้ไปเข้าห้องน้ำกัน แล้วมีอีกเรื่อง คืนตอนเข้าแถวตอนเช้า (เรายุคนละห้องกับมันนะแต่ยุกลุ่มเดียวกัน) คืองี้มันตัวเตี้ยกว่าเรามันเลยได้ยุหน้าคนที่ 2 ไงส่วนเราได้ยุปะมานคนที่ 4 แต่ยุคนละแถวนะเพราะคนละห้อง คืออีห่าเนี้ยมันหันมามองเราเว้ยและแม่งก้ไปกะซิบกับเพื่อนคนที่1แล้วมันก้ขำกันคือมันเป็นก่าไรมองและก้ขำสันนิบาตแดงกล่องเสียงหรอหะคือมันทำงี้เกือบทุกวันเลยangry

เพื่อนคนที่ 3 คือเราเคยสนิทกันมาก่อนตั้งแต่ ม2 จนถึง ม3 เทอม1 ส่วนเทอม2เราเริ่มสนิทกันน้อยลงเราคิดว่าที่เราสนิทกันน้อยลงเนี่ยเพราะว่าอีเพื่อนคนที่1กะ2มันไปต้องไปเป่าหูหรือนินทาไรเกี่ยวกับเราแน่ถึงทำให้เราห่างเหินกัน แต่เพื่อนคนที่ 3 เนี่ยเราก้เกลียดนะเพราะมียุวันนึงเราเดินกะเพื่อน คนที่ 4 สองคนแหละแล้สเพื่อนคนที่ 1-2-3 ก้กะซิบไรกันไม่รุ้ตอนเราเดินผ่าน (เรามองเห้นด้วยหางตานะ) คือรเาคิดว่าพวกมันนินทาเราแน่นอน

ส่วนเพื่อนคนที่ 4-5-6 ยังไม่ก่อพฤติกรรมไรให้เราเห้น 

คือเราอยากรุ้ว่า เพื่อนทั้ง 3 คนที่เราเล่าพฤติกรรมเนี่ย พวกมันเกลียดเราจิงๆรึเราแค่คิดไปเองfrown

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น