Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ซีรีส์เกาหลี ที่เป็น The Best 2019

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลายครั้งมากที่ร้องไห้ตาบวม หรือไม่ก็เขินจนฉีกหมอนเพราะซีรีส์เกาหลี ก็มันอินอะ เหมือนเราเป็นนางเอก 55555
 
SBS Pop Asia ได้จัดอันดับ 10 ซีรีส์เกาหลี ที่เป็น The Best 2019 จะมีเรื่องไหน มีเรื่องโปรดของเราติดอันดับอยู่ด้วยมั้ย ไปดูกันเลยยย!!


 
อันดับ 10
When The Camellia Blooms

When The Camellia Blooms
โรแมนติก / คอมเมดี้ / ทริลเลอร์
นำแสดงโดย
กงฮโยจิน รับบทเป็น ดงแบค
คงฮานึล รับบทเป็น ฮวังยงซิก


เรื่องราวเกี่ยวกับการหาคำตอบของคำถามจากคนหนึ่งว่าจะสามารถเป็นปาฏิหาริย์ของอีกคนได้มั้ย ผ่านเรื่องราวของความรักที่สดใสอบอุ่นใจของ ดงแบค ซึ่งมีผู้ชายถึง 3 คนเข้ามาพัวพันกับชีวิตเธอจนวุ่นวายไปหมด สวยเนาะ ผู้ชายรุมล้อม
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-when-the-camellia-blooms-2019/


 
อันดับ 9
Romance is a Bonus Book

โรแมนติก / คอมเมดี้
นำแสดงโดย
อีนายอง รับบทเป็น คังดันฮี
อีจงซอก รับบทเป็น ชาอึนโฮ


เรื่องเกี่ยวกับการทำงานและความสัมพันธ์ของพนักงานในบริษัทสิ่งพิมพ์ ชาอึนโฮเป็นนักเขียนและได้รับตำแหน่งเป็นบรรณาธิการบริหารของบริษัทนี้ และคังดันฮี อดีตนักเขียนคำโฆษณาที่เจอแต่ความโชคร้าย น่าสงสาร เมื่อก่อนเคยเฟื่องฟู แต่ตอนนี้กลับตกอับ ต้องหางานใหม่ สิ้นหวังมาก ประวัติการทำงานก็ดีเกินคุณสมบัติของบริษัทอื่นจะรับไว้ได้ เอ๊า อิหยังว่ะ จนต้องปลอมโปรไฟล์สมัครงานเพื่อให้ถูกจ้าง จนได้มาทำงานกับชาอึนโฮ
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-romance-supplement-romance-is-a-bonus-book-2019/


 
อันดับ 8
He is Psychometric
딱 3초만... ë‹¿ìœ¼ë´ ì•Œ 수 있어
แฟนตาซี / ทริลเลอร์ / โรแมนติก
นำแสดงโดย
ชินเยอึน รับบทเป็น ยุนแจอิน
พัคจินยอง รับบทเป็น อีอัน


เรื่องราวของ อีอัน ผู้มีพลังในการล่วงรู้ถึงความลับของคนอื่นได้แค่เพียงสัมผัสกับคนนั้น โคตรเท่ ทีมอเวนเจอร์ป๊ะ เขาจึงตัดสินใจใช้มันเพื่อกำจัดคนไม่ดี ทั้งๆที่เขาก็ไม่รู้วิธีการควบคุมพลังสักเท่าไหร่ และบังเอิญได้พบกับ ยุนแจอิน หญิงสาวที่พยายามซ่อนความลับของตัวเองไว้ ทั้งสองก็ได้มาร่วมมือกันแก้ไขคดีต่างๆ
เรื่องย่อจาก : 
https://www.korseries.com/synopsis-he-is-psychometric-that-psychometric-guy-2019/


 
อันดับ 7
Abyss

어비스 2차 포스터
แฟนตาซี / คอมเมดี้ / โรแมนติก / กฎหมาย
นำแสดงโดย
พัคโบยอง รับบทเป็น โกเซยอน / คิมซารัง
อันฮโยซอบ รับบทเป็น ชามิน / อันเซฮา


เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่เล่าถึง โกเซยอน หรือ กิมซารัง อัยการสาวที่ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต แต่กลับคืนชีพอีกครั้งในร่างใหม่ เพราะอำนาจลูกแก้ววิเศษ “Abyss” เออ อยากได้สักอันจัง -- และในขณะที่ ชามิน หรือ อันเซฮา ทายาทตระกูลเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางที่ฉลาด จิตใจดี ถ่อมตัว แต่แบบไม่ค่อยดึงดูดสาวๆ อะ จากนั้นก็ประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต โถ สงสาร แต่ก็ฟื้นเพราะลูกแก้ววิเศษอีก ฟื้นมาเป็นหนุ่มหล่อ กรี๊ด ชอบ 55555 ทั้งสองทำงานในบริษัทกฎหมายแห่งเดียวกัน และพยายามตามล่าหาคนที่ฆ่าพวกเขาให้สำเร็จ เอ้อออ ตายแล้วฟื้นมาในร่างใหม่แล้วออกไปตามล่าหาคนที่ฆ่า เอาล่ะงานนี้
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-abyss-2019/

 
อันดับ 6
Vagabond


แอคชั่น / ระทึกขวัญ
นำแสดงโดย
อีซึงกิ รับบทเป็น ชาดัลกอน
ซูจี รับบทเป็น โกแฮริ


เรื่องราวของ ชาดัลกอน เป็นสตั๊นแมนที่หาเลี้ยงชีพตัวเองและหลานชาย มีวันหนึ่งที่หลานเขาถูกเชิญไปเป็นนักกีฬาเทควันโดเพื่อร่วมแสดงงานอีเวนท์สำคัญระหว่างโมร็อกโกกับเกาหลีใต้ แต่เครื่องบินตก ทำให้เขาเสียหลานชายไป ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ใช่อุบัติเหตุแต่มีคนอยู่เบื้องหลัง ทำให้ต้องพยายามค้นหาความจริง ซึ่งเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นระดับชาติ เหยยยแก มันมีเงื่อนงำว่ะ
จากนั้นก็พบกับ โกแฮรี พนักงานฝึกหัดของสถานทูตโมร็อกโก แต่จริงๆ คือสายลับหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ เท่มาก สาวสายลับ กรุบกริบ แล้วก็ช่วยกันหาความจริงเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้มจ้นมากๆ เลยจ้า
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-vagabond-2019/#


 
อันดับ 5
The Tale of Nokdu


ประวัติศาสตร์ / โรแมนติก / คอมเมดี้
นำแสดงโดย
จางดงยุน รับบทเป็น จอนนกดู
คิมโซฮยอน รับบทเป็น ดงดงจู


ซีรีส์แนวย้อนยุค รีเมคเว็บตูนในชื่อเดียวกัน จอนนกดู ชายหนุ่งตระกูลชั้นสูงปลอมตัวเป็นหญิงสาวเพื่อแฝงตัวเข้าไปในหมู่บ้านแม่หม้ายด้วยเหตุผลบางอย่าง แหนะ อยากแต่งหญิงก็ไม่บอก 55555 และทำให้ได้พบกับ ดงดงจู หญิงสาวที่กำลังฝึกให้เป็นกีแซงทั้งๆ ที่ไม่อยากเป็น แถมรู้อีกว่าจอนนกดูไม่ใช่ผู้หญิง และรู้ถึงสาเหตุที่ปลอมตัวมา เหตุการณ์ร้ายแรงบางอย่างทำให้ดงดงจูกลายเป็นลูกสาวบุญธรรมของจอนนกดู อิหยังว่ะ และเขาจะอยู่ที่หมู่บ้านนี้ 1 ปี
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-tale-of-nokdu-2019/


 
อันดับ 4
Extraordinary You


แฟนตาซี / โรแมนติก
นำแสดงโดย
คิมฮเยยุน รับบทเป็น อึนดันโอ
อีแจอุค รับบทเป็น แบคคยอง


ซีรีส์รีแมคจากเว็บตูน “July Found by Chance” เล่าเรื่องถึง อึนดันโอ นักเรียนมัธยม ที่มาจากครอบครัวมีฐานะ แต่ดันป่วยเป็นโรคหัวใจ แบคคยอง คู่หมั้นของเธอ เรียนโรงเรียนเดียวกันด้วย หูยยย แค่มัธยมหมั้นกันละ สวยเนาะ แล้วอยู่ดีๆ ความจำของเธอก็หายไปในระยะสั้นและมองเห็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นได้ในอนาคตที่ใกล้ๆ อยากเห็นได้บ้างอะ ซึ่งจริงๆ แล้วเธอกับเพื่อนในโรงเรียนเป็นตัวละครในการ์ตูน “Secret” แถมยังเป็นตัวประกอบ เหลือเวลาอีกไม่มากเท่าไหร่ เลยฮึดสู้กับเรื่องราวที่เขียนไว้ และกำหนดชีวิตของตัวเอง ชีวิตเป็นของเราใช้ซะ!!
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-extraordinary-you-a-day-found-by-chance-2019/


 
อันดับ 3
Her Private Life

ë”인 포스터
โรแมนติก / คอมเมดี้
นำแสดงโดย
พัคมินยอง รับบทเป็น ซองด็อกมี
คิมแจอุค รับบทเป็น ไรอัน โกลด์


ซีรีส์อ้างอิงจากนวนิยายออนไลน์ Noona Fan Dot Com เรื่องราวของ ซองด็อกมี ภัณฑารักษ์ที่ดูแลแกลอรี่ ซึ่งทำงานดีเหลือเกิน อยากจ้างมาทำงานที่บ้าน 55555 แต่เธอก็มีอีกด้านที่เก็บซ่อนไว้ไม่ให้ใครรู้ ก็คือเป็นติ่งไอดอลตัวยง โอเค อยู่ด้วยกันได้ เมนใครไหนบอกมาซิ เจ้านายใหม่เธอ ไรอัน โกลด์ มารู้ว่าความลับ เขาก็สนใจเธอและตกหลุมรัก งุยยย เขินอะ
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-her-private-life-2019/


 
อันดับ 2
Hotel Del Luna


แฟนตาซี / ลึกลับ / โรแมนติก
นำแสดงโดย
ไอยู รับบทเป็น จางมันวอล
ยอจินกู รับบทเป็น กูชานซอง


เรื่องราวเหนือธรรมชาติของ จางมันวอล เธอเคยทำความผิดครั้งใหญ่จนถูกสาปให้ดูแลโรงแรมนี้นานนับพันปี ฉันจะสาปแก!!! จนวันหนึ่งได้พบกับ กูชานซอง ผู้จัดการโรงแรมคนใหม่ ซึ่งให้บริการลูกค้าที่เป็น ผี เก๋นะ โรงแรมผีดูแลโดยคน
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-hotel-del-luna-2019/


 
อันดับ 1
Love Alarm

Love Alarm
โรแมนติก
นำแสดงโดย
คิมโซฮยอน รับบทเป็น คิมโจโจ
จางการัม รับบทเป็น อีฮเยยอง
ซงคัง รับบทเป็น ฮวังซอนโอ


ซีรีส์เกาหลีจาก Netflix รีเมคจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่นที่สามารถสื่อความรู้สึกที่แท้จริงภายใน ที่หยั่งรู้ไปถึงดวงใจของเธอ -- โดยแอปจะเตือนผู้ใช้งานทุกครั้งที่มีคนแอบชอบอยู่ใกล้ๆ ในรัศมี 10 เมตร อยากได้อะ เอาไว้ใช้กับคนที่แอบชอบ 55555
เรื่องย่อจาก : https://www.korseries.com/synopsis-love-alarm-2019/
 
จบไปแล้วสำหรับ 10 ซีรีส์เกาหลีที่เป็น The Best of 2019 สนุกทุกเรื่อง งานดีทุกเรื่อง ใครที่ยังไม่ดูต้องรีบไปหาดูกันนะจ๊ะ รับรองเราจะกลายเป็นบุคคลที่ใต้ตาคล้ำด้วยกัน 55555
 
ข้อมูลจาก : 
https://www.sbs.com.au/popasia/blog/2019/12/23/best-k-dramas-2019-voted-you?cid=trending&fbclid=IwAR0Wg6X2swRtZYrqVCUQ6ilqhAN9o39dLQve0fu5gXtF7ja1QTrl_zyUJeQ 
 

แสดงความคิดเห็น

>