Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบเพื่อนสนิท ช ช

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก่อนอื่นเลยผมชอบผู้ชายด้วยกัน แต่เมื่อก่อนผมก็ชอบผู้หญิงแต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรผมถึงเปลี่ยนมาชอบผู้ชายแต่เรื่องนั้นช่างมันเถอะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนผมขึ้นชั้นม.4 ผมก็ได้เจอกับเขาให้นามสมมติเขาว่า โอ ละกัน เราอยู่ห้องเดียวกันแล้วเขาก็ตรงสเป็คผมมาก คือเขาหล่อแบบผู้ชายเอเชียอะเกาหลีๆนิดนึง ขาว ตี๋ สูงประมาณ180ต้นๆ หุ่นก็พอดีไม่อ้วนไม่ผอมและที่สำคัญเขานิสัยดีมาก แบบชอบช่วยเหลือคนอื่น อัธยาศัยดี เป็นคนตลก 
เฟรนด์ลี่ เก่งกีฬา เรียนก็พอใช้ได้ คือผมชอบมากเราก็แอบมองเขามาตลอดคือเราไม่สนิทกันเลยนานๆทีจะได้คุยสักประโยคนึง 
แต่พอขึ้นม.5เราก็สนิทกันมากขึ้นเนื่องจากโอชอบมาคุยมาเล่นกับเพื่อนกลุ่มเราเพราะเพื่อนกลุ่มเราชอบเล่นกีฬากันและเขาก็ชอบเหมือนกัน ยกเว้นเราที่เป็นคนไม่เล่นกีฬาเลย บางครั้งเขาก็ไปเตะบอล ตีแบด กับเพื่อนกลุ่มเราแต่เราก็ไปด้วยนะแต่ไม่เล่นไปนั่งดูโอเล่นนี่แหละ และแล้วสิ่งที่ผมกลัวมาตลอดก็เกิดขึ้นคือเขามาบอกผมแล้วก็เพื่อนผมว่าเขาแอบชอบผู้หญิงคนนึงให้นามสมมติว่า บี ละกัน เขาบอกว่าเขาแอบชอบมาตั้งแต่ม.4แล้ว แต่บีอยู่คนละห้องนะ เขาก็แอบมองบีทำนู่นทำนี่จนบีแล้วก็เพื่อน
ของบีอะรู้ว่าโอแอบชอบบี แต่บีดูไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้เลย ก็คือบีไม่ได้ชอบโอนั่นแหละ ผมก็โล่งใจขึ้นมานิดนึงแต่โอก็ยังคงชอบบีต่อไปอะนะ จนขึ้นม.6ผมก็สนิทกับโอมากขึ้นอีกสนิทกันจนแบบบางครั้งเขาก็มาเล่นกับผมอะนะ มากอดจากด้านหลังบ้าง ลูบหัวบ้าง แล้วบางทีเขาก็เอาคลิปมาให้เราดูแล้วแบบหน้าเขาใกล้เรามากอีกนึดนึงแก้มเรากับเขาจะชนกันแล้วอะ แต่เราก็ไม่มีความหวังอยู่ดีแหละ เพราะว่าจากที่สังเกต เขาก็เล่นแบบนี้แทบทุกคนแบบ ลูบหัว แต่เล่นเฉพาะผู้ชายเขาจะไม่เล่นแบบนี้กับผู้หญิงคือแบบ gentleman มากกกก แต่เราก็คงเป็นได้แค่เพื่อนอะนะ แล้วก็มีอีกหลายเหตุการณ์อะนะ อย่างเช่น เราเคยไปดูหนังด้วยกันกับโอแต่มีเพื่อนเราอีกคนนึงไปด้วยเกือบจะดีอยู่แล้ว TT เขาขับมอเตอร์ไซค์แล้วเราซ้อนเขา แล้วเขาก็ขับรถระหว่างทางก็คุยกันคือเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากอะ แต่ยังไงก็เถอะเราก็พยายามจะตัดใจอยู่แหละเพราะว่ามันจะจบม.6อยู่และ ผมกับโอไปมหาวิทยาลัยคนละที่กันหลังจากจบม.6ไปก็คงจะไม่ค่อยได้เจอกันและในช่วงเวลาที่เราไม่ได้เจอกันเราก็คงเลิกชอบไปเองแหละ ผมจะไม่สารภาพรักอะไรทั้งนั้นเพราะว่ากลัวจะเสียเพื่อนเพราะว่าช่วงเวลาตอนนี้มันก็ดีอยู่แล้วไม่อยากให้มันถูกทำลายลง ผมจะมาระบายความในใจนิดหน่อยแหละ (ก็ไม่หน่อยนะ555) ผู้ชายมีอีกตั้งเยอะแยะเราก็คิดแบบนี้อะนะแต่เราก็แอบเสียดายแหละเพราะว่าโอตรงสเป็คสุดๆอย่างที่เกิ่นไป นิสัยก็ดี๊ดี เห้อแต่ช่างเถอะตอนนี้ตั้งใจสอบเข้ามหาวิทยาลัยดีกว่า 

ขอให้ทุกคนที่สละเวลามาอ่านสมหวังในความรักกันทุกคนนะครับ
^^

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น