Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

“เจเจ-เจน” โคจรมาเจอกันครั้งแรก ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” การันตรีคุณภาพเกินร้อย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


“เจเจ-เจน” โคจรมาเจอกันครั้งแรก
ในซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me”  การันตรีคุณภาพเกินร้อย
 
 
           “จีเอ็มเอ็มทีวี” เปิดศักราชใหม่ 2020 กับซีรีส์ “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” โครงเรื่องจากนิยายขายดี โดย May112” สำนักพิมพ์แจ่มใส แนวดราม่า แฟนตาซี ไม่มีปาฏิหาริย์ใด จะยิ่งใหญ่ไปกว่า “พลังแห่งรัก” โดยคว้าพระเอกสุดฮอต เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาประชันฝีมือนางเอกสุดปัง “เจน-รมิดา จีรนรภัทร” เป็นครั้งแรก ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ, เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์, ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์ ฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “ฉัตรแก้ว สุศิวะ” ผู้กำกับมือดี การันตีสนุกครบรส คุณภาพเต็มร้อย  
 
          ว่าด้วยเรื่องราวของ “หลิน” (รับบทโดย เจน-รมิดา) หญิงสาวยากจน ที่เหน็ดเหนื่อยกับการดิ้นรนสู้ชีวิต จนคิดจะฆ่าตัวตาย แต่ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงดังโครมใหญ่ เพราะมีใครบางคนตกจากฟ้าทะลุเพดานห้องลงมา “ข้าคือมิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส ข้าเป็นเทวดา ตกลงมาจากสวรรค์” (รับบทโดย เจเจ-กฤษณภูมิ) หลังจากนั้นเทวดาหนุ่มแสนดีก็ต้องมาอาศัยอยู่กับผู้หญิงสายดาร์ค เธอที่เคยอยู่ในโลกที่มืดมนและว่างเปล่า ก็เหมือนมีเขาเป็นแสงสว่าง ส่องนำทางให้เธอกลับมาเชื่อมั่นในความดีอีกครั้ง เขาที่เคยเสวยสุขบนสรวงสวรรค์ ก็ได้เข้าใจถึงความรู้สึกที่แท้จริงของมนุษย์เป็นครั้งแรก ได้ลิ้มรส ได้ตื่นเต้น ได้เหนื่อย ได้โกรธ ได้เจ็บปวด และได้รัก บางทีการเป็นเทวดาอาจไม่ได้ต้องการพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ แต่เป็นแค่การได้รักดูแลและอยู่เคียงข้างเธอคนนี้เท่านั้น

 
 ติดตามชม “เทวดาท่าจะรัก Angel Beside Me” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25-22.40 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. บน LINE TV เริ่มวันเสาร์ที่ 18 มกราคมนี้
และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo :
GMMTV  





เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม   รับบท มิคาเอลลานซาลาดอนเอคิสนาอาเรส, สมชาย



เจน-รมิดา จีรนรภัทร รับบท หลิน




เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์   รับบท ลุค



มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์   รับบท เซเรน่า 



เจมี่-จุฑาพิชญ์ อินทร์จันทร์ รับบท ปันปัน



ปีใหม่-สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตต์ รับบท ระริน



ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง  รับบท เฮียธง



โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ รับบท บร๊ะเจ้า











 

แสดงความคิดเห็น

>