Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อิจฉาตาร้อน! ใครมีบัตรชม "#TharnTypeTheSeries รักสุดท้ายของเรา" เตรียมไปฟินจิกหมอนกัน 19 ม.ค.นี้!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เรียกว่าเป็นซีรีส์ฮิตติดลมบน เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจ้า กับ "TharnType The Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ" ผลงานของ MAME (เมย์ อรวรรณ) ผู้แต่งคนเก่ง ควบตำแหน่งผู้จัดซีรีส์ นำแสดงโดยนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังดังสุดๆ อย่าง มิว - ศุภษิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, กลัฟ - คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์, มายด์ - สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล, ก้าวหน้า - กิตติภัทร แก้วเจริญ, ไฮเตอร์ - ณัฎฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ, ก๊ก - ปริญญา อังสนันท์, รัน - กัณต์ธีภพ ศิโรรัตนพาณิชย์, มาวิน - ธนาวินท์ ดวงเนตร และอีกมากมาย


ความแรงของซีรีส์เรื่องนี้ไม่ธรรมดา เพราะนอกจากเรื่องราวสนุกเข้มข้น ความฟินจิกหมอนก็ยังมีให้คนดูได้ชุ่มชื่นหัวใจไม่ขาด จนสามารถคว้าอันดับ 1 มาได้ทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลก! และเพื่อความฟินแบบ non-stop บริษัท ME MIND Y! ก็จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนๆ ซีรีส์ได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมชมตอนพิเศษ "Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา" ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย แกรนด์ เธียร์เตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 19 มกราคม และได้รับความสนใจอย่างมากมาย จน Sold Out ภายใน 1 นาทีทั้ง 2 รอบฉาย!


งานนี้บอกเลยว่าใครมีบัตรในมือ กำไว้ให้แน่น! แล้วมาติดตามกันว่าความรักของเฮียธารและซ้อไทป์ จะเป็นเช่นไร เตรียมฟิน จิ้น จิกหมอนไปพร้อมกันใน "Tharn Type Special รักสุดท้ายของเรา" และเกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : facebook.com/TharnTypeOfficial ขอเตือนว่าคลิกไลค์ไว้แล้วห้ามพลาดทุกการเคลื่อนไหว รับรองมีเรื่องดีๆ ให้ฟินกันเต็มที่แน่นอน!

แสดงความคิดเห็น

>