Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนรัก K-POP เตรียมตัว! KCON 2020 THAILAND มาแล้วจ้า!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มาแล้วจ้า! เทศกาลดนตรีและวัฒนธรรมเกาหลีสุดยิ่งใหญ่ที่แฟน K-POP ทุกคนรอคอย KCON (เคคอน) ประกาศบุกประเทศไทยเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันในชื่อว่า KCON THAILAND ในวันที่ 26-27 กันยายน ณ IMPACT ARENA & Exibition Center บอกล่วงหน้าไว้ขนาดนี้ แฟน K-POP ล็อคคิวด่วน!


KCON THAILND ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ ชาวไทย โดย 2 ปีที่ผ่านมามีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 87,000 คน! นับเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตและเอ็กซิบิชั่นที่สร้างพื้นที่ให้บรรดาสาวก K-POP ได้มารวมตัวกัน และสัมผัสคอนเทนต์ต่างๆ เกี่ยวกับ K-Culture ทั้งกิจกรรม Meet&Greet, STAR Live Talk, IDOL Cooking Challenge, COVER STAR K และ KCON GIRLS รวมถึงคอนเสิร์ตจากศิลปิน K-POP ชื่อดัง ที่มาพร้อมการแสดงชุดพิเศษมากมาย


สำหรับ KCON 2020 THAILAND ก็จะยังคงให้ความสำคัญกับเทรนด์ K-Culture หลักที่ได้รับความนิยมจากชาวไทย เพื่อสร้างประสบการณ์สุด exclusive ให้แฟนๆ ที่เข้าร่วมงาน

ปีนี้ KCON 2020 จะเริ่มต้นที่โตเกียว ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายน ที่ Makuhari Messe จากนั้นคือนครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา วันที่ 12-14 มิถุนายน ที่ Javits Center และ ลอส แองเจิลลิส วันที่ 27-30 สิงหาคม ณ LA Convention Center แล้วจึงปิดท้ายที่ KCON Thailand


ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ แล้วสาวก K-POP ในประเทศไทยจะพลาดได้ยังไง! อย่าลืมรอติดตามอย่างใกล้ชิด เพื่อลุ้นว่าจะมีศิลปินคนโปรดของเรามามั้ยในปีนี้ แล้วไปเจอกันที่ KCON THAILAND จ้า!


 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น