Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงไม่ให้ครูมายุ่งเรื่องของเราดีคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรามีแฟนอยู่ห้องเดียวกันแล้วถ้าอยู่ด้วยกันก็ตัว
ติดกันแต่ก็ไม่ได้ติดกันแบบไม่เหมาะสมนะก็เล่นกันตามประสาแฟนแหย่ๆเหมือนเล่นเพื่อนเงี้ย มันมีครูคนนึงเหมือนจะแบบเวลาเห็นเราอยู่กััับแฟนก็ชอบเอาเรื่องเราไปบอกครูประจำชั้นว่าอย่างงู้นอย่างงี้บอกว่าโอบกันบ้างล่ะจับมือนู้นนี้บ้างล่ะทั้งๆที่แบบเราแค่จี้เอวมันเว่ย บางทีก็รำคาญนะมันหลายรอบ
แล้วอ่ะที่ชอบเอาเรื่องเราไปฟ้องกับครู ก็รู้นะว่าบางทีอาจจะเล่นกันกันแบบถึงเนื้อถึงตัวไปหน่อยแต่มันก็เกินไปมั้ยอ่ะ เราเล่นกันเราก็รู้ขอบเขตุนะ ครูอังกฤษร.ร.เรานี่ตัวดีเลย วันก่อนเพื่อนเรานั่งกับแฟนแบบไม่ได้นั่งติดกันนะคือนั่งม้านั่งตัวเดียวกันเฉยๆอ่ะก็มาขอถ่ายรูปเก็บไว้อย่างเงี้ย แล้วยิ่งวิชาอังกฤษนะแฟนเรามันก็เล่นตีหัวเราอะไรของมันไป อิเราก็เอียงหัวหลบ ครูมันก็เดินมาแล้วดันหัวเราเฉย?ไม่ได้ดันเบาๆด้วยนะ แล้วก็บอกว่าหลายรอบแล้วนะ นี่ก็แบบ ห๊ะ??อะไรวะ แบบมันเกินไปมั้ยอ่ะ!?
** ปล.1 ในคาบนั้นครูเขาไม่ได้สอนนะ
ชอบทำเหมือนในร.ร.มีีีเราที่มีแฟนแค่คน
เดียวอ่ะทั้งๆที่คนอื่นคือบับบบบ "ยิ่งกว่ากูอีกอีห่า
เอ้ยย"
** ปล.2 ขออภัยในคำหยาบ^^

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ส้มชมพู 17 ม.ค. 63 เวลา 21:59 น. 1

ครูเค้าอาจจะหวังดีถ้ามองในแง่บวกอะนะ เราแนะนำนะ เลี่ยงได้ก็เลี่ยงครูคนนี้ ไม่เล่นกับแฟนให้เค้าเห็นหลบๆ ครูเค้า ถ้าเค้าไม่เห็นนานๆ ก็อาจลืมก็ได้

1
jeontaehyeong2 17 ม.ค. 63 เวลา 22:06 น. 1-1

โอเครร~ แต่่่คืืือเรีีียนกััับครูููคนนี้ี้ี้้้แทบทุกวันเลย5555ไม่่่รููู้้้้้จะเลี่ี่ี่่่ยงยังไงเลยนี้https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-08.png

0
มาดู 17 ม.ค. 63 เวลา 23:29 น. 2

ในมุมมองของครูอาจจะไม่อยากให้มีแบบอย่างของนักเรียนที่เป็นแฟนกัน เพราะนักเรียนคนอื่นจะเห็นภาพนี้แล้วเลียนแบบคืออยากมีแฟนในโรงเรียน ถ้ามีจำนวนมาก ท้ายที่สุด โรงเรียนก็จะไม่ใช่ที่มาเรียน แต่มาหาแฟนแทน ผิดวัตถุประสงค์ของการตั้งโรงเรียนเป็นสถานศึกษา 


และครูส่วนมากจะไม่อยากให้มีนักเรียนตั้งท้องในโรงเรียนจะกระทบชื่อเสียงโรงเรียน ผู้ปกครองเด็กคนอื่นถ้ารู้ข่าวจะไม่อยากส่งลูกตัวมาเรียน ฯลฯ เอาเป็นว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนความคิดครูในโรงเรียนได้หรอก มันมองต่างกัน เราวัยรุ่นอยากมีแฟน คิดว่าโอเคดีไม่มีปัญหา เราคุมตัวได้ดี ฯลฯ ครูก็มีมุมมองของเขา


ถ้าอย่างไงก็ลองหาเวลาคุยกับครูคนนั้นดู ว่าเขาคิดอย่างไง ทำไมอะไรแบบนี้ดีกว่าคิดในฝ่ายเราแบบเดียว อย่าลืมว่าครูก็เคยเป็นวัยรุ่นเป็นเด็กนักเรียนมาก่อนเรา ยังไงเขาก็ต้องรู้ล่ะว่าตอนเป็นนักเรียนวัยรุ่นนี่มันมีความรู้สึกแบบไหน

0
A-B-C-D 19 ม.ค. 63 เวลา 01:29 น. 3

2 มุม 2 ด้านล่ะค่ะ ก่อนอื่นไม่ควรให้ฝ่ายชายแตะตัวและไม่อยู่กันตามลำพังนะคะ แค่นี้ก็น่าจะช่วยไม่ให้เป็นที่จับตามองแล้วล่ะ

0