Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำ B-Side Tracks เกาหลี ไม่มี MV แต่เพลงดีม๊ากกก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รูปภาพ
Twitter @JYPETWICE

          เพลงที่โปรโมทคงฟังกันบ่อยแล้ว วันนี้เลยอยากมาแนะนำ B-Side Tracks นั่นก็คือเพลงที่อยู่ในอัลบั้มแต่ไม่ได้โปรโมท ก็มีหลายเพลงที่เลิศอยู่นะ มีเพลงไรบ้างไปดูเลยจ้า
 
1. Love Foolish – TWICE
 
          ภูมิใจนำเสนอมากจ้าเพลงนี้ อยู่ในอัลบั้ม Feel Special ปี 2019 นายอน จีฮโย ดาฮยอน โมโมะ ร่วมกันแต่ง ร้องเอง แต่งเอง เลิศนะ อีกอย่างโมโมะนางเป็นเมนแดนซ์ แต่เพลงนี้นางแร๊พ เออเก๋ ฟังแล้วให้ฟีลเพลงเดินแบบ เปิดในแฟชั่นโชว์คือได้มาก เดินสับขายั่วๆ

2. Kingdom Come – Red Velvet
 
          “ที่รัก ฉันจะรักคุณไปจนโลกหน้า” เพลงตกหลุมรักผู้ชายเบอร์แรงแต่แอบหลอนหน่อยๆ จากอัลบั้ม Perfect Velvet ในปี 2017 ดนตรีแนว Pop กับ R&B และเสียงผสานจาก 5 สาว มันลงตัวมาก
 
3. 134340 - BTS

 
          เพลงในอัลบั้ม Love Yourself ‘Tear’ ปี 2018 ที่ได้ Pdogg มาเป็นโปรดิวเซอร์ RM ชูก้า เจ-โฮป ก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง เสียงฟลุตคลอเบาๆ เพลงแนว Fell Good ฟังแล้วรู้สึกดี
 
4. Trauma – SEVENTEEN

 
          สายฮิปฮอปต้องไม่พลาดกับ SEVENTEEN (Hip Hop Team) ปี 2017 แถมยังคงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าแฟนๆ เพราะมันแสดงให้เห็นถึงสกิลเทพด้านการแรปของเหล่า Hip Hop Team ทั้ง S.Coups วอนวู มินกยู และ Vernon
 
5. Silent Night – Dreamcatcher

 
          อีกหนึ่งเพลงที่งานดี ในอัลบั้ม Raid of Dream ปี 2019 Silent Night กับเพลงแดนซ์ อิเล็กโทร-ป๊อบ หลายแนวจังวะ แต่มันคือเอกลักษณ์เฉพาะของ Dreamcatcher ว่าเขาไม่ได้เด้อ ใจจริงก็อยากให้มีท่าเต้นทุกเพลง แต่เกรงว่าจะแกะท่าไม่ไหว 55555
 
6. Gravity – EXO

 
          จากอัลบั้ม Don’t Mees Up My Tempo ในปี 2018 แถมยังมีพี่ชานยอลร่วมเขียนเนื้อเพลงด้วยยย แล้วคือเพลงนี้ชาวบ้านคือชอบมาก เพราะเพลงดูล้ำสมัย ฟังแล้วคึกเปิดฟังจอนขับรถคือฟินขั้นสุด แนะนำให้ใส่หูฟฟังด้วยมันจะดีงามมาก
 
7. The End – GOT7

 
          ก็คือเพลงนี้จินยองแต่งได้ดีมากกก เนื้อเพลงประมาณว่าเธอทิ้งฉันไป ทำใจฉันบอบช้ำ ร้องไห้ซ้ำๆ ก็เธอไม่กลับมา โถๆๆ วงวาร แนะนำอย่าฟังคนเดียวตอนกลางคืนนะ ไม่งั้นดราม่าน้ำตาแตก
 
8. Cherry – ITZY

 
          ชื่อเพลงดูใสๆ แต่เนื้อเพลงคือแซ่บมาก “อยู่บนจุดสูงสุด นั่นแหละคือฉัน” เพลงแห่งความมั่นหน้า ITZY คือลูกสาวของกะเทยยย
 
9. Baby Don’t Like It – NCT 127

 
          เพลงโปรดของจอห์นนี่เพราะว่ามันเซ็กซี่ ใช่จ้า ชั้นก็คิดอย่างนั้น ในอัลบั้ม NCT#127 LIMITLESS ในปี 2017 มาร์คกับแทยงก็มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงนี้ด้วย แล้วแบบแอบติดเรทเบาๆ ทำเอาเหล่าแฟนคลับใจบางกันไปหมดแล้ว ไม่ไหวๆๆ
 
10. Paradise – GFRIEND

 
          เรื่องร้องดี เต้นดีต้องยกให้พวกนาง “Paradise” กับดนตรีแจ๊ส กับเสียงละมุนๆ ของเบส ฟังสบายๆ ตามสไตล์ของสาวๆ ยอจาชินกู
 
          คือยังมีอีกหลายเพลงมากๆ แต่ที่เลือกมาก็คือถูกจริตตัวเองและอยากแนะนำให้ฟัง ตามไปดูอีกหลายๆ เพลงได้จากเว็บเหล่านี้โลดดด
http://www.mtv.com/news/3150475/best-k-pop-b-sides-2019-bts-twice-list/
https://kpophit.com/7-k-pop-b-side-tracks-that-you-should-already-know-about-kpophit/

แสดงความคิดเห็น

>