Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีปัญหากับแฟน.. เพราะเราง่วง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากก่อนเข้านอน ประมาณ5ทุ่มได้ เราก็คุยกันในแชทแบบกระนุ้งกระหนิง18+กันตามประสาคนเป็นแฟนกัน แต่เราดันง่วงนอนมาก ง่วงจนตาปิดไป แต่พอมีเสียงเเชทดังขึ้นเราก็ลืมตา แชทกับแฟนต่อ สักพักเราเริ่มไม่ไหวเราพิมพ์บอกแฟนไปว่า "ง่วงนอน จะหลับแล้ว" สืบเนื่องมาจากเราทำงานทั้งอาทิตย์​นอนดึกตื่นเช้า เพราะคุยกับแฟนด้วยส่วนนึง แต่เราก็อยากคุยกะเค้านะ แต่วันนี้เราง่วงมากจริงๆสมองไม่รับรู้อะไรแล้ว... แต่ผิดกับแฟน ถ้าเกิดแชทกันอยู่ดีๆแล้วแฟนง่วง แฟนจะหลับไปโดยที่ไม่บอกอะไรเราเลย.... แต่เราก็ไม่เคยโกรธ​แฟนเลยนะ แต่พอเราบอกง่วงนอน เขากลับบอกว่าเราไม่สนใจ สนใจแต่เรื่องตัวเอง? ก็ไปคุยกับอื่นละกันนะ (ตรงนี้ยิ่งทำให้เราไม่เข้าใจมากๆเลย คือเราก็บอกเขานะว่าเราง่วงนอน ไม่ได้หายไปเลย)​พอเย็นอีกวันเราก็ แชทไปขอโทษ... แต่เขาก็พิมพ์มาอย่างรุนแรง บอกว่าเกลียดเรา บอกว่าเราอ้างบ้าง....
งงมากๆเลย ทั้งที่เมื่อก่อนเราก็บอกเขาแบบนี้ตลอดว่าเราง่วงแล้วนะ เขาก็ให้เราไปนอน แต่ครั้งนี้กลับไม่ใช่..........แต่ก่อนหน้านั้นเราไปโลตัสกับแฟนเพื่อซื้อของให้แม่เรา แฟนไปส่งเราแต่ไม่ขึ้นไปซื้อของกะเราด้วย (เขานั่งรอในรถเก๋ง)​เราก็งง เขาก็บอกว่าเดี๋ยวเจอคนรู้จักบลาๆทั้งที่ครั้งก่อนๆก็ไปด้วยกัน.....
เราเริ่มคิดแล้วว่ามันต้องมีเหตุผลมากกว่านี้แน่เลย เข้าอาจจะมีคนใหม่เราก็ไม่แน่ใจ.....​ คบกันมาได้2ปีแล้ว อายุเรากับแฟนห่างกันพอสมควรเลย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

เจเคกิโลกลิ้ง 25 ม.ค. 63 เวลา 21:07 น. 1

อ่านแล้วยังตัดสินอะไรไม่ได้นะ

เขาอาจอารมณ์ฉุนเฉียวกับอะไรมา แล้วมาเจอเธอที่แชตแล้วไม่ฟังเขาอีก เขาเลยโกรธ

หรือไม่ก็ เขาอาจคิดว่าเธอนั่นแหละที่เปลี่ยนไป เขาเลยฉุนเฉียวง่ายกับอะไรไม่เป็นอะไร เคยสังเกตว่าตัวเองเปลี่ยนไปหรือเปล่า หรือยัง


อันนี้ เดานะ ไม่ได้ตัดสินใจใคร เพราะจริงไม่รู้ข้อมูลอะ มันเป็นเรื่องของสองคน ข้อมูลมันต้องไม่มีแค่นี้แน่นนอนอะ

1