Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบเข้าเตรียมน้อม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราจะสอบเข้าเตรียมน้อม ศิลป์ญี่ปุ่น กะจะสอบทั้งธรรมดากับIP แต่พ่อกับแม่จ่ายค่าเทอมIPไม่ไหว ตอนนี้เราเรียนอยู่สารสาสน์มีนบุรี แม่เราไม่ให้เราสอบที่อื่น ต่อที่เดิมไม่ได้เพราะไม่มีสาย แล้วธรรมดาศิลป์ญี่ปุ่น มันรับน้อยไหนจะเด็กเก่า เด็กในเขตอีก(เราไม่ได้ด้อยู่ในเขต) เราก็อธิบายเหตุผลนี้ให้แม่ฟัง เพราะเราจะสอบที่อื่นสำรองด้วย แม่ก็ไม่ให้บอกว่าการเดินทางมันลำบาก แต่ส่วนตัวเราคิดว่ามันเป็นแค่ข้ออ้าง แม่บอกเราว่า ก็สอบให้ติด เราก็แย้งไปว่า โอกาามันน้อยเค้ารับแค่ไม่กี่สิบคน แม่เราก็บอกว่าก็เป็นหนึ่งในอบคนนั้นให้ได้สิ คือมันแบบ..... เราไม่ได้เรียนเก่ง เกรดเฉลี่ยเรา3.5ขึ้นก็จริง แต่โรงเรียนเรา(สารสาสน์)มันปล่อยเกรด เราควรทำไง เราควรกลั้นใจสอบเลยมั้ย เอาให้มันติด แต่ถ้าไม่ติดเราจะทำไง ตอนนี้เครียดมาก ขอคำปรึกษาหน่อย
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

wolf10 5 ก.พ. 63 เวลา 21:51 น. 1

ก่อนอื่นผมว่าควรจะดูค่าเทอมก่อนเพื่อติด เเล้วไปคุยกับเเม่อธิบายเหตุผลกับท่านครับถ้าไม่สําเร็จจริงๆก็ต้องสอบเเหละครับ ถ้าเริ่มอ่านหนังสือตอนนี้ก็ทันอยู่ครับ

1
wolf10 5 ก.พ. 63 เวลา 21:57 น. 1-1

สู้ๆน่ะครับเข้าใจความรู้สึก จขกท ครับ ไอความรู้สึกที่ต้องสอบเเต่ก็กลัวไม่ได้ ถ้าเราพยายามมันก็สําเร็จได้ครับ สู้ๆๆน่ะครับ จขกทhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-01.png


0