Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์สุดพีคเมื่อปาร์ตี้ฉลองเรียนจบเป็นเหตุ (เมามีพสพ.ไม่ป้องกัน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์สุดพีค ปีนี้เป็นปีที่เราเรียนจบพอดี เพิ่งรับปริญญามาได้ไม่นาน หลังจากนั้นเราก็นัดฉลองกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีคนที่เราแอบชอบด้วย จำได้ว่าเรากับเพื่อนคนนั้นเมาทั้งคู่รู้ตัวอีกทีคือนอนอยู่ด้วยกันบนเตียงแล้วภาพตัดมาก และยิ่งไปกว่านั้นคือ เหมือนเสื้อผ้าเราโดนถอด(ไม่รู้ตัว) 

 

ส่วนเพื่อนคนนั้นก็ใส่แต่บ็อกเซอร์ต่างคนก็ต่างจำไม่ได้ ตอนแรกคิดว่ามีแต่ในหนังมาเจอกับตัวคือแบบว่าถึงกับไปไม่เป็น แต่ดีที่เพื่อนเรามียาคุมฉุกเฉินพกติดไว้ที่หอ ตอนแรกเราคิดหนักมากว่าจะกินดีไหมเพราะกลัวมันจะมีผลกระทบตามมา 

 

แต่เพื่อนแนะนำว่ากินไว้ก่อนน่าจะป้องกันได้ดีกว่า จำได้เลยว่าตอนนั้นทั้งเครียดทั้งกังวล คือกว่าประจำเดือนจะมาเกือบ 2 อาทิตย์ โชคยังดีที่รอดมาได้ถึงตอนนี้ผ่านมาเดือนกว่าแล้วทุกอย่างปกติดีรู้สึกโชคดีมากสงสัยบุญเก่าเยอะฮ่าๆ คิดว่านี่เป็นบทเรียนราคาแพงและประสบการณ์ที่สุดจริงอะไรจริงมากจ้าเข็ดไปอีกนานนนน

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ppppaparn 7 ก.พ. 63 เวลา 12:50 น. 1

ขอนอกเรื่องนิดนึงค่ะ ไม่ทราบว่า จขกท. กินยาคุมฉุกเฉิน แบบไหนคะ แล้วมีผลข้างเคียงอะไรไหม ผู้ชายนี่คือแบบมีพกไว้ด้วยสงสัยคิดมาก่อน 5555 น่ากลัวจริงhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-08.png

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Jjessica11 7 ก.พ. 63 เวลา 12:54 น. 3

ทำถูกแล้วค่ะที่ป้องกันไว้ก่อนไม่อย่างนั้นล่ะซวยแน่ๆ บอกเลย ยิ่งเราเป็นฝ่ายหญิงเราคิดว่ามีแต่จะเสียหายมากกว่าซะอีก

0
ppopratta 7 ก.พ. 63 เวลา 12:59 น. 4

ของเรานี่พกทั้งถุงยาง พกทั้งยาคุม ฉุกเฉิน เลยจ้า สมัยนี้อะไรๆก็เกิดขึ้นได้หมด ป้องกันตัวเองไว้ก่อน

0
preeyanan_yam 7 ก.พ. 63 เวลา 13:05 น. 5

เราก็เคยกินแทนซีวันเหมือนกันกินง่ายดี มีแค่เม็ดเดียว มั้ง เพราะถ้ายี่ห้ออื่นมี 2 เม็ด ประเด็นคือขี้เกียจมานั่งนับเวลากินเม็ดที่ 2

0
ReadyGo 7 ก.พ. 63 เวลา 13:17 น. 6

โดนวางยาในเหล้าป่าว ดื่มเยอะขนาดนั้นเลยหรอ คิดในแง่ร้าย ถ้าโดนมอมเหล้ามีอะไรกันก็น่าจะรู้สึกตัวบ้าง แล้วพากลับมาที่ห้องได้ไงแสดงว่าฝ่ายชายก็ต้องรู้สึกตัวบ้างไม่ใช่จำอะไรไม่ได้เลย มอมเหล้ากับวางยาต่างกันนะ ฮ่าๆๆ


ยังเป็นเพื่อนกับคนแอบชอบไหมหรือคุยต่อ

2
Shalnark T Diabolus 7 ก.พ. 63 เวลา 16:51 น. 6-1

กลับมาที่ห้องได้ไง ผมตอบแทนเลยนะ เมาแล้ววาร์ปได้ไม่ใช่เรื่องแปลกครับ มันมีอยู่จริง ตัวเองก็ยังจำไม่ได้ว่ากลับมายังไง ภาพมันตัด จากร้านตื่นมาก็อยู่บ้านแล้ว

0
Kun_Mu 8 ก.พ. 63 เวลา 00:57 น. 7

เราไม่เคยเมาสุดถึงขั้นภาพตัดเลย ต้องกินเยอะขนาดไหนเนี่ย เราจำได้เมาหนักสุดในชีวิตคือนอนกลิ้งอยู่หน้าประตูห้องพักแต่ยังรู้สึกตัวนะ แค่มันไม่มีแรงจะลุกขึ้น

แล้วเราสงสัยอ่า ถ้ามีอะไรกันแล้วตัวเราเองไม่รู้สึกถึงความ... เลยเหรอ แบบถึงให้ตอนทำเราไม่มีสติแต่ตอนตื่นขึ้นมามันไม่รู้สึกแบบ ตึงๆ เจ็บๆ หรือแสบตอนทำธุระส่วนตัวอะไรแบบนี้เลยเหรอ อีกอย่างทางฝั่งผู้ชายที่บอกว่าจำอะไรไม่ได้ เราไม่เชื่อนะ (ถ้าไม่ได้ทำ แล้วบอกจำไม่ได้ อาจจะหลับเลยจำไม่ได้) ถ้าทำอย่างว่าแล้วจำไม่ได้นี่ไม่เชื่อ คือกิจกรรมนี่มันมีความซับซ้อนอยู่นะไม่น่าใช่อะไรที่ทำแบบไม่มีสติกึ่งหลับกึ่งตื่นได้ แต่ถ้าเราเป็น จขกท. เราก็กินยาเอาไว้ก่อนนะ แล้วก็ห่วงเรื่องสุขภาพด้วย ถ้าเมาแล้ว ... ไม่รู้ตัว ผู้ชายคนนี้น่ากลัวนะ ไม่รู้ไปเมาใส่ ผญ ที่ไหนมาบ้าง ป้องกันบ้างมั้ยก็ไม่รู้

0