Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดีท็อกซ์ผิวต้านมลภาวะด้วยเซ็ตสกินแคร์ The Bulgaria Organic Rose

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาเจอกันอีกแล้วนะเพื่อนๆ แน่นอนเจอเราแบบนี้ก็ต้องรู้กันแล้วล่ะว่าเราต้องมีของดีไอเทมโดนใจมาแชร์กันอีกเหมือนเคยเลยเนอะ...สำหรับวันนี้บอกเลยว่าเพื่อนๆ ต้องชอบเพราะเราลองเองแล้วก็ยังรักเลย รอบนี้มาแบบยกเซ็ตเลยจ้า จัดไปให้ผิวสวยเป๊ะ! กันไปเล้ยยยย จะบอกว่าตอนนี้ก็จะเจอปัญหาฝุ่น PM2.5 กันเยอะเนอะ เอาจริงๆ เราว่าต่อให้ฝุ่นจะจางลงแต่ว่าเราก็ต้องเจอมลภาวะต่างๆ อีกมากมายอยู่แล้วในชีวิตประจำวัน 
 

ถ้าเราไม่ดูแลตัวเองให้ดี โดยเฉพาะเรื่องผิวเนี่ยถ้าละเลยแล้วล่ะก็ กว่าจะฟื้นฟูให้กลับมาดีได้ก็ยากอยู่เน้อ เราเลยพยายามหาสกินแคร์ดีๆ ที่ตอบโจทย์เหล่านี้มาเป็นอีกตัวช่วยนั่นเอง ซึ่งล่าสุดเราได้ลองใช้เป็นเซ็ตสกินแคร์  "The Bulgaria Organic Rose" ของแบรนด์ N&A Beauty Skincare นะจ๊ะ แบรนด์เค้าจะเน้นสกินแคร์ที่เป็นออร์กนิคมาจากธรรมชาติอยู่แล้ว เราเลยมั่นใจว่าใช้แล้วโอเคแน่นอน โดยในเซ็ตจะมี 3 อย่างเลยทั้งคลินซิ่ง เซรั่ม และเจลบำรุงผิวหน้า มาดูไปทีละตัวเลยดีกว่าเนอะ 
 
The Bulgaria Organic Rose Cleanser Mousse Foam
 
 
เริ่มต้นด้วยขั้นตอนแรกของการดูแลผิวเลยแล้วกัน นั่นคือการทำความสะอาดผิว ตัวนี้เค้าจะเป็นมูสโฟมทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรกออกได้ลำลึก พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้ผิวใหม่สดใสเปล่งปลั่งกว่าเดิมด้วย  ส่วนผสมหลักๆ ของเค้าแน่นอนว่าต้องมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น
 
 
-  กุหลาบออร์แกนิคจากบัคแกเรีย (ซึ่งดอกกุหลาบชนิดนี้เค้าขึ้นชื่อเรื่องของคุณภาพว่าเป็นดอกกุหลาบที่ดีสุดระดับโลก) ที่ช่วยทำให้ผิวอ่อนเยาว์ สุขภาพดี เพราะมีส่วนผสมของวิตามินต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินเอ บี3 ซี ดี อี และ เค 
- น้ำผึ้งมานูก้า ซึ่งเค้าเป็นราชินีน้ำผึ้งเลยล่ะ มีประโยชน์มากกว่าน้ำผึ้งทั่วไปถึง 4 เท่า เพราะมี มีกรดอมิโน, แร่ธาตุต่างๆวิตามินบีรวมและอื่นๆ ที่จะเข้าไปช่วยดีท็อกซ์ผิว ฆ่าเชื้อแบคทรีเรียต่างๆ ที่อาจจะตกค้างในผิวได้ พร้อมบำรุงให้ผิวสดใสเปล่งปลั่งได้
 
 
เนื้อเค้าจะเป็นแบบมูสโฟม ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้คือกลิ่นหอมมากกกก กดมาปั๊มเดียวคือล้างได้ทั้งหน้าเลยจ้า คุ้มจริงๆ ขวดใหญ่แบบนี้ใช้ได้นานเลยล่ะ ส่วนตัวเราชอบโฟมที่เป็นเนื้อแบบนี้มากเลยล่ะเพราะรู้สึกว่าเค้านุ่มและช่วยให้เวลาเราล้างหน้า มันจะช่วยลดแรงเสียดสีของมือกับผิวหน้าเราได้ ทำให้หน้าเราไม่ต้องโดนถูแรงๆ แค่ลูบวนไปเบาๆ ฟองโฟมก็ดูดซับสิ่งสกปรกออกได้หมดเลยจ้า

The Bulgaria Organic Rose Water Serums
 
 
 
พอเราล้างหน้าเรียบร้อยแล้วก็บำรุงผิวกันต่อเลย จะเป็นเซรั่มตัวนี้เลย ซึ่งก็มีส่วนผสมเด็ดไม่แพ้กับมูสโฟมเลยล่ะ จะบอกว่าเห็นขวดเล็กๆ แบบนี้แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพสุดๆ โดยเฉพาะสารสกัดต่างๆ นั้นคือเป็นออร์แกนิคทั้งนั้นผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากกุหลาบออแกนิคจากบัคแกเรีย, สารสกัดจากคาร์โมมายด์ คลอลาเจน ,Rose Hip Oil 
 

โดยทั้งหมดนี้จะเข้าไปช่วยบำรุงผิวเรา ทั้งเรื่องริ้วรอยช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ขจัดสารพิษ ทำให้ผิวกระชับเต่งตึง สดใส ดูอ่อนเยาว์ได้อีกด้วย และที่สำคัญเค้ายังมีเทคโนโลยีล้ำๆ จากญี่ปุ่น ที่ช่วยนำพาสารสกัดต่างๆ ให้เข้าสู่ผิวเราได้อย่างมีประสิทธิภาพกว่าเดิมด้วยนะโอ้ววว เริ่ด!
 
 
 
เนื้อเซรั่มจะเป็นแบบใส  ไม่เหลวจนเกินไป มีความบางเบา ซึมไว กลิ่นหอมกุหลาบอ่อนๆ เลยจ้า เวลาทาลงผิวแล้วแบบเบาสบายมากกกก 
 
The Bulgaria Organic Rose Water Vit C Gel
 


 
ต่อจากเซรั่มก็เป็นตัวสุดท้ายคือวิตซีเจลออร์แกนิคที่เน้นฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ใครที่หน้าพังหน้าแห้งกร้านตัวนี้เค้าช่วยได้เลยนะ เพราะเค้ามีส่วนผสมเด่นๆ คือ วิตามินซีจากประเทศญี่ปุ่น รวมไปถึงสารสกัดจากดอกกุหลาบออแกนิคจากบัคแกเรีย, คาร์โมมาย, อโรเวล่าออกร์แกนิค, Rose Hip Oil, สารสกัดจากลูกพรุน, Vitamin B และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูทำให้ผิวเราดีขึ้นได้
 

 
ใครที่ผิวแห้งๆ ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เพราะเค้าจะช่วยลดการระคายเคืองของผิว ลดรอยแดงรอยดำ ทำให้ผิวกระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนใสเหมือนผิวเด็กอีกครั้งเลยล่ะ  
 
 

เนื้อเค้าจะเป็นเจลใสๆ อมสีชมพูอ่อนๆ เนื้อบางเบา ซึมไว กลิ่นหอมมากกก หอมแบบละมุนไม่ฉุนเพราะเค้าเป็นกลิ่นจากกุหลาบแท้ๆ ไม่ผสมน้ำหอมเลย จะบอกว่าเนื้อเซรั่มที่ว่าดีแล้ว เจอเจลบำรุงตัวนี้ไปสบายผิวยิ่งกว่าอีกอ่ะ คือไม่เหนียวผิวเลยดีมากๆ 

....เอาล่ะ เราแนะนำรายละเอียดของทั้ง 3 ตัวกันไปพอสมควรแล้วเนอะ
มาลองใช้จริงๆ แต่ละขั้นตอนกันเลยดีกว่า

 
 

 - Step 1-
เริ่มแรกเราจะล้างหน้าด้วยมูสโฟมก่อนเลย ตัวนี้เรากดแค่ 1 ปั๊มเค้าก็ล้างได้สะอาดหมดจดเลยนะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าเย็น วันไหนที่เราไม่ได้แต่งหน้าเยอะ ตัวมูสโฟมนี้เค้าล้างออกหมดอยู่นะ 

- Step 2 -
 จากนั้นต่อด้วยการลงเซรั่มต่อเลย จะบอกว่าเนื้อเซรั่มคือซึมไวมาก ไม่เหนียวผิวเลย กลิ่นก็ดี แค่ลูบเบาๆ ก็ซึมแว้บบบ หายไปกับตาเลยจ้า 

- Step 3 -
 ต่อด้วยเจลวิตซีเป็นขั้นตอนสุดท้าย อันนี้คือดีมากเนื้อเจลนุ่มละมุนกลิ่นหอม เวลาที่ทาลงบนผิวแล้วให้ฟิลรู้สึกเหมือนได้สปาผิวเลยล่ะ เพราะกลิ่นเค้าเป็นกลิ่นกุหลาบแบบอ่อนๆ หอมกำลังดีไม่ได้เป็นกลิ่นแบบสังเคราะห์เนอะ สบายผิวสุดๆ ทำให้ผ่อนคลายเวลาทาลงผิวด้วยนะ
 

เท่านี้ก็เรียบร้อยสำหรับขั้นตอนการบำรุงผิวด้วยเซ็ตผลิตภัณฑ์ The Bulgaria Organic Rose เราก็บำรุงแบบนี้ทั้งเช้าและเย็นเลยนะ (แต่ตอนเช้าจะทาครีมกันแดดเพิ่มด้วยก่อนแต่งหน้าจ๊ะ) เราว่าใช้แล้วผิวแข็งแรง เนียนนุ่มขึ้นจริง รวมๆแล้วผิวมีความสดใสขึ้นอ่ะ
 

เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็ลองไปหามาใช้กันดูนะ มันดีมากจริงๆ จะใช้แค่มูสโฟมล้างหน้า หรือจะใช้แค่ตัวเซรั่มกับเจลก็ได้ แต่ถ้าจะให้ดีเราว่าใช้ทั้ง 3 ตัวทั้งเซ็ตเห็นผลชัดเจนแน่นอนเลยจ้า 
 
วันนี้เราขอตัวไปบำรุงผิวต่อก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก ฝากติดตามด้วยนะ บ้ายบายจ้า
..................................................................................................................................

แสดงความคิดเห็น

>