Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขินจนพูดอะไรไม่ออก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ที่ รร.เราปัจฉิมเว่ย เราอยู่ ม.4 คนที่เราชอบอยู่ ม.3 เราก็เตรียมของจะให้Aละเเหละ ทีเเรกกะว่าจะให้เอง เอาไปเอามารุ่นน้องที่เรารู้จักที่เป็นเพือนกับAเอาไปให้ เราก็นั่งตีหน้านิ่งเลยจ้า เเบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น เเต่Aมันไม่เห็นเรานะ คือเวลาเขินเราชอบหน้านิ่งอ่ะ น้องเรามันก็มาเล่าให้ฟังว่าตอนเอาไปให้A น้องเราบอกAว่ามีคนฝากมาให้ Aเลยถามมันว่า พี่คนนั้นใช่มั้ย(เรา) เเล้วน้องมันก็ยิ้มๆ น้องเราเลยบอกใช่ Aนี่รู้นะว่าเราชอบ เพราะเราเคยทักไป5555+ ละทีนี้ เราเอาโทรศัพท์ไว้กับน้องเรา น้องมันก็ส่งซิกในระยะ30เมตรว่าให้ถ่ายรูปAมั้ย เราก็พยักหน้า ละมันก็หายไปในฝูงชน ไม่กี่นาทีมันก็เดินมาละบอกว่าAอยากถ่ายรูปคู่กะเรา เเบบสตั้นเลยอ่ะ เพื่อนมันก็ลากเราไป เเต่สุดท้ายไม่ได้ถ่ายนะ อีนี่หนีหัวซุกหัวซุนเลยจ้าาา

ตอนน้องเราเอากล่องของขวัญไปให้Aอ่ะ เรามีดอกไม้อีกเว้ยที่เรายังไม่ได้ให้ น้องเรากับเพื่อนทันก็หลอกเราไปตรงใกล้ๆที่Aอยู่ เราก็ยืนถือดอกไม้รอเพื่อนที่มันไปหารุ่นพี่อยู่ พอเราหันไปมองทางขวา ช้างเ_ด น้องเรากับเพื่อนเรามันจูงAมาเว้ย เราก็ทำเป็นไม่เห็นยืนหันหลังให้ คือเเบบขาเเข็งเดินไม่ออกเลย เรารู้สึกมีมือมาจับหลังเราเว่ย เเต่ไม่หันไปจ้ากลัวสติเเตก เพื่อนเรามันเลยพูดขึ้นมาว่า เอาให้น้องเค้าดิ เค้ามาหาละนิ่ เราเลยหันไป ละยื่นดอกไม้ให้Aมันก็ขอบคุณ ละเพื่อนมันก็บอกคุยกับน้องเค้าดิ เราก็เเบบยืน ไอ....คือโกรธตัวเองอ่ะ เราคิดไรไม่ออกเลยตอนนั้น ยืนอยู่เฉย กลั้นยิ้มคือเเบบ เพื่อนมันก็บอก เอ้าพูดดิมีหลายอย่างที่อยากพูดกับน้องไม่ใช่เหรอ ละเราเลยมองหน้าAน้องมันก็มองหน้าเราเว่ย เเบบไม่กี่วิเราเลยหลบสายตา เเบบน้องมองละยิ้มอ่อนๆให้อ่ะ มองกันอย่างงี้อยู่สองสามครั้ง เเต่ไม่พูดอะไร เเบบสมองมันตันจริงๆจนเพื่อนมันทักว่าหน้าเเดง Aยืนประมาณ3-4นาทีจะได้ เราก็บอกไม่พูดหรอก เเบบสมองตันพูดไรไม่ออกเลย

พอตอนเลิก น้องเรามันก็เล่าให้ฟังว่าตอนที่จับหลัเราอ่ะมือAนะคือน้องเรามันจับมือAมาจับคอเสื้อเราอ่ะ(ด้านหลัง) น้องมันก็เล่าให้ฟังว่าตอนมันเอามือAจับ Aมันจับเลยเว่ย พอน้องเราเอามือออกAเลยเอาออกตาม

เพื่อนกลุ่มเรามันก็บอก เหมือนน้องมันก็มีใจนะคือเหมือนมันเขินอ่ะ โดยเฉพาะตอนเรากับAมองหน้ากันนี่ เพื่อนเเอบกรี้ดเลยทีเดียว555+

เพื่อนมันบอกทำไมเราทำหน้าเหมือนไม่พอใจวะ เออเราก็สงสัยเหมือนกันเวลาเขินทำไมต้องทำหน้านิ่งด้วยวะ กลัวน้องมันจะว่าเราไม่เต็มใจให้อ่ะ เเต่เราเต็มใจนะ มากด้วยย


จริงๆเราอยากอวยพรให้น้องเค้าเยอะเลยล่ะ เเต่เราทื่ออ่ะ บัดซบ พูดอารายม่ายออกกก

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น