Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เข้าโรงเรียนหญิงล้วนจะเปลี่ยนไปชอบผู้หญิงจริงมั้ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปีหน้าเราว่าจะไปเข้าม.4ที่พระหฤทัยคอนแวนต์ ส่วนตัวแล้วชอบผู้ชายค่ะ เราไม่ได้เหยียดอะไรเลยนะคะ ㅠㅡㅠ เราอยากรู้ว่ามันเป็นผลสูงมั้ยที่จะมีการเบี่ยงเบนทางเพศ 

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ผักใบเขียววววววว 8 ก.พ. 63 เวลา 06:12 น. 1

เอาจริงๆมันก็อาจจะเป็นไปได้นะคะ ส่วนตัวอยู่ที่รสนิยมของน้องด้วยค่า พี่อยู่รร.หญิงล้วนมาตั้งแต่ประถม เพื่อนบางคนก็ชอบผู้หญิง บางคนก็ชอบผู้ชายค่า แต่ส่วนใหญ่มันก็อาจจะทำให้เราแบบรู้สึกกับผู้หญิงมากกว่า เพราะว่าที่รร.ส่วนใหญ่มีแต่ผู้หญิงค่ะ :)

0
Shalnark T Diabolus 8 ก.พ. 63 เวลา 07:33 น. 2

ต้องเข้าใจก่อนว่า...

1. คนเรามันไม่ได้ชอบกันที่เพศนะครับ คนเราชอบกันที่รูปร่างหน้าตา บุคลิกท่่าทาง อุปนิสัยใจคอ ความใกล้ชิด และอื่นๆ ดังนั้นถามว่ามีโอกาสที่จะหันไปชอบผู้หญิงมั้ย มันมีแน่นอนเพราะวันๆน้องเจอแต่ผู้หญิง ซึ่งในบรรดานั้นก็อาจจะมีคนที่น้องถูกจริตอยู่ก็ได้

2. คำว่าเบี่ยงเบน สมมุติน้องเปลี่ยนไปชอบผู้หญิง มันก็ไม่ใช่จะเป็นอยู่ถาวรเสมอไปนะ บางครั้งมันก็เป็นการเบี่ยงเบนไปชั่วคราวก็มี อย่างที่บอกไปในข้อแรก คนเราไม่ได้ชอบกันที่เพศแต่ชอบคนที่ถูกจริตเรา ดังนั้นตอนนี้น้องอยู่ในสังคมที่มีแต่ผู้หญิง น้องอาจจะหันไปชอบผู้หญิง แต่สมมุติว่ากับคนนี้มันไปไม่รอด ถามว่าพอเลืกกันมาพอน้องออกไปอยู่ในสังคมที่กว้างขึ้น ถามว่าน้องจะยังชอบผู้หญิงอยู่มั้ย ก็ไม่แน่ เพราะ...อ่างที่บอกการเบี่ยงเบนมันไม่ใช่จะถาวรเสมอไป คราวนี้ถ้าคนที่ผ่านเข้ามาแล้วถูกจริตน้องเป็นผู้ชายน้องก็อาจจะคบผู้ชายก็ได้ หรือถ้าผู้ชายที่ผ่านเข้ามามันมีแต่อะไรก็ไม่รู้น้องก็อาจจะคบผู้หญิงต่อไปก็ได้ จำไว้ว่า...ตราบใดที่น้องยังไม่แปลงเพศ น้องก็คือผู้หญิงครับ เรื่องของจิตใจมันเปลี่ยนไปมาได้ตามปัจจัยแวดล้อม ถ้าร่างกายภายนอกยังไม่เปลี่ยนมันก็ยังถือว่าไม่มีอะไรเปลี่ยน

0
เจเคกิโลกลิ้ง 8 ก.พ. 63 เวลา 09:06 น. 3

มันแล้วแต่ความรู้สึก ถ้าพื้นฐานไม่ได้เหยียดเพศ ใจเปิดรับ อะไรก็เกิดขึ้นได้ อาจได้แฟนทั้งสองเพศก็ได้ เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ชายบ้าง หญิงบ้าง จนกว่าจะเจอคนที่ใช่ตัวจริง หรืออาจจะไม่ชอบผู้หญิงเลย คบแต่ผู้ชายก็ได้ ใครจะรู้

0
ReadyGo 9 ก.พ. 63 เวลา 12:47 น. 4

คิดมากครับ อย่าไปกังวลว่าเราจะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศเพราะไป รร หญิงล้วน ถ้าจะเปลี่ยนก็น่าจะเป็นปัจจัยหลายอย่างที่มีผลต่อจิตใจเรา หมายถึงถ้าจะเปลี่ยนแบบถาวรเลยอ่านะ ซึ่งยาก นอกเสียจากว่า สมัครใจและไม่รังเกียจที่จะคบกับเพศเดียวกันในลักษณะไหนก็ตามด้วยเหตุผลส่วนตัวที่เราเองอาจไม่เคยคาดคิดว่าจะเกิดกับตัวเอง (ไม่คาดคิดว่าเราจะสมัครใจ) เช่น อยากลอง อยากรู้ ฯลฯ ถึงแม้ว่าเรายังสามารถชอบผู้ชายได้ก็ตาม ส่วนใหญ่แล้วเราคุ้นเคบแบบไหนมาก่อนก็จะยังคุ้นเคยแบบนั้นนะ


คนเรารู้อยู่แก่ใจอยู่แล้วครับว่าต้องการอะไรจริงๆ ลองถามใจตัวเองบ่อยๆ ก็จะมีคำตอบอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่แน่ใจก็ไม่ใช่ปัญหาเช่นกัน ก็ถ้าคิดว่าเราพึงพอใจกับรสนิยมทางเพศแบบไหนก็ทำตามแบบนั้น





0
ชายเเท้เเพ้เงิน 9 ก.พ. 63 เวลา 18:26 น. 5

ไม่จริงครับ ถ้าจิตใจเรามั่นคงอะไรก็ทำอะไรเราไม่ได้ ผมเรียนโรงเรียนชายล้วนตั้งเเต่ ประถม BCC มาสวนกุหลาบ ปัจจุบันก็ยังเป็นชายเเท้นะครับ เเต่การเล่นกันก็มีหยอกล้อเล่นกันตามปกติ มีหอมแก้มบ้าง กอดบ้าง ไซร้ซอกคอบ้าง ทั้งหมดที่ทำก็เป็นการเล่นกันเเละเพื่อความบันเทิงเท่านั้นเเหละครับ

1
Shalnark T Diabolus 9 ก.พ. 63 เวลา 23:21 น. 5-1

ส่วนนึงก็เพราะทัศนคติหรือการเหยีียดเพศต่อเคสชายชายมันเลวร้ายกว่าหญิงหญิงด้วยต่างหาก ดังนั้นหลายๆคนก็จะมีการตั้งกรอบให้ตัวเองตั้งแต่แรกว่า "กรูไม่ใช่" หรือ "กรูไม่ชอบ" เพื่อปกป้องตัวเองจากการโดนเหยียดหรือโดนล้อ ซึ่งในเคสหญิงหญิงเรื่องโดนเหยียดโดนล้อมันจะเบากว่า การคบกันหญิงหญิงมันจึงเกิดขึ้นง่ายกว่าชายชาย

0
bell 25 มี.ค. 63 เวลา 16:20 น. 6

เราอยู่พระหฤทัยคอนแวนต์

ที่เห้นก็มีคบหญิงกันแต่ส่วนน้อย

บางคนก็มีแฟนเป้นผู้ชาย

รร.อื่นอะ

0