Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เทียบเจลลดรอยแผลเป็นใน 7-11 Puricas VS Smooth E จะพีคหรือแพ้มาดู!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากได้เจลลดรอยแผลเป็นเดี๋ยวนี้ไม่ต้องวิ่งเข้าห้าง ไปต้องวนรถหาร้านขายยา พุ่งตัวเข้า 7-11 ไปเลยจ้า ง่ายกว่านี้มีอีกมั้ย ... ในฐานะสาวเป็นสิวบ่อย เเต่เเกะสิวบ่อยกว่า จึงต้องเฟ้นหาเจลลดรอยเเผลเป็นที่ปัง ลดรอยสิวได้จริง วันนี้จะมารีวิวเจลลดรอยเเผลเป็น รอยสิวตัวท็อปใน 7-11 ตัวไหนปังกว่ากัน เชิญอ่านจ้า 


มาดูเนื้อกันก่อนเลยค่ะ 

 
เนื้อสัมผัส : PURICAS เป็นเนื้อเจล บางเบา ซึมลงผิวเร็วกว่า SMOOTH E ที่เป็นเนื้อครีม ค่อนข้างหนัก เเละเหนียว
การซึมซาบ : พอๆ กัน เกลี่ยเเปปเดียวก็ซึมลงผิวเลย
ความอ่อนโยน : PURICAS มาวินกว่า ทาเเล้วผิวชุ่มชื่น ไม่เเสบ ไม่ระคายเคือง SMOOTH E ทาเเล้วผิวมีความตึงๆ เเห้งๆ ไม่สบายผิวเท่าไหร่ 


ปริมาณ 3 กรัม ราคา 119 บาท (เเถมฟรี! เเบบซองเล็ก)
เพียวริก้าส์ฝาเเดง หรือดราก้อนบลัดในตำนาน ทางเเบรนด์เค้ามาทำไซซ์เล็กเผื่อใครที่อยากลองก่อน ส่วนผสมหลักๆ คือ ดราก้อนบลัด พืชที่ช่วยสมานแผล ฟื้นฟูเซลล์ผิว จึงช่วยลดรอยเเผลเป็น รอยสิว รอยเเดง รอยดำได้ดี นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากหัวหอม ว่านหางจระเข้ วิตามินอี เเละวิตามินซี 
ความรู้สึกหลังใช้ >> เนื้อเจลบางเบา ชอบกว่าความเนื้อครีมตรงที่ไม่เหนอะหนะผิว อ่อนโยน เราผิวเเพ้ง่ายยังรอด ที่ชอบมากคือเห็นผลเร็วว่ารอยต่างๆ ลดเลือนลง ใน 2 อาทิตย์ ซึ่งถือว่าเร็วจนว้าวววว อ่ะ เเต่ที่เเอบติคือ หาซื้อยาก ขายตลาดเก่ง ใครใช้เเล้วดี เเนะนำตุนเลยน้า 
คะเเนนความปัง >> 9.5/10

ปริมาณ 7 กรัม ราคา 350 บาท 
 
ครีมลดรอยแผลเป็นเทคโนโลยีเปปไทด์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น Wheat Cereal เซอพาลีน อโลเวร่า และวิตามินอี ช่วยลดรอยแผลเป็นทั้งรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว คืนความชุ่มชื้น และลดการระคายเคือง ซ่อมแซมบริเวณรอยแผลเป็นให้เรียบเนียน สีผิวกลับมาสม่ำเสมอ
ความรู้สึกหลังใช้ >> เนื้อครีมมีความบางเบา ซึมซาบลงผิวได้เร็ว เเต่อาจทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวบ้าง ตามประสาสกินเเคร์เนื้อครีมค่ะ เห็นผลว่าลดเลือนรอยต่างๆ ได้ค่อนข้างช้ากว่าเพียวริก้าส์เล็กน้อย ตัวนี้เห็นผลประมาณ 3 - 4 อาทิตย์ค่ะ อีกอย่างคือราคาเเอบสูงนะคะ 
คะเเนนความปัง >> 8.5/10
 
จบเเล้วค่ะ ใครอยากลองตัวไหนไปสอยมาลองเลยจ้า รอยสิว เป็นได้ก็หายได้ ท่องไว้สาวๆ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

yongyingstn 26 ก.พ. 63 เวลา 17:42 น. 1

เป็นรอยแผลเพราะชอบไปแกะสิว เลิกไม่ได้สักทีหลังๆมาใช้ziiit quixแต้มเอา เวลาสิวมันอักเสบ สรุปยุบไวมาก ช่วยได้เยอะเลย ไม่ทิ้งรอยด้วย

0