Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปล่อยให้ฟังจนเพลงติดหู ล่าสุด “เจเลอร์-พาริส” ฟิตหนักมาก ทั้งร้องทั้งเต้น ในเอ็มวีเพลง “ดี๊ดี (UNEXPECTED)” ค่าย “นาดาว มิวสิค”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            ปล่อยซิงเกิ้ลคู่กันครั้งแรกก็ได้รับเสียงฮือฮาสุดๆ สำหรับ JAYLERR x PARIS (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต) ศิลปินน้องใหม่  จากค่าย นาดาว มิวสิค ที่ล่าสุด ปล่อยมิวสิควีดิโอ

            เพลง ดี๊ดี (UNEXPECTED) ออกมาสร้างสีสันให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้น งานนี้ ย้ง-ทรงยศ   สุขมากอนันต์ รับหน้าที่ผู้กำกับเอ็มวีร่วมกับ ตุลย์-ณัฐดนัย ป้อมบ้านต้า ที่มาดูแลด้านครีเอทีฟ โดยความท้าทายแรกของทีมงาน คือการเนรมิตสตูดิโอมนตรี ที่เป็นพื้นที่เปล่า ให้กลายเป็นร้านอาหารไดเนอร์ ร้านสไตล์อเมริกัน และอีกความท้าทายคือท่าเต้นของทั้งคู่  ที่จังหวะการเคลื่อนไหว ต้องสัมพันธ์กับคิวไฟ คิวกล้อง  เรียกว่าใช้เวลาในถ่ายทำในสตูกันข้ามวันข้ามคืนกันเลยทีเดียว
 
            เจเลอร์ กล่าวว่า “สำหรับเพลงดี๊ดี (UNEXPECTED) ในพาร์ทของดนตรี ได้เอาตัวตนของเราทั้งคู่ใส่ลงไปในเพลงนี้ คือความเป็นป๊อบสนุกสนานมีพลังแบบพาริส  และเติมความฮิพฮอพ กวนๆขี้เล่นของผมเข้าไป  คือใส่ความเป็นตัวเองลงไปเต็มที่เลยครับ และที่ประทับใจมาก ๆ คือ ได้ร่วมงานกับพี่ โฟร์ 25Hours ที่มาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์  และก็ได้พี่ TJ (UrboyTJ) มาช่วยแต่งแร็พในเพลงนี้ด้วยครับ”
 
           พาริส กล่าวว่า “ในส่วนของท่าเต้น คุณครูเจด้าจาก Harlem Shake มาช่วยดูแลเรื่องท่าเต้นและมูฟเม้นท์ต่าง ๆ ครับ ซึ่งเรื่องราวในเอ็มวีเกิดขึ้นที่ร้านไดเนอร์ ในวันเบื่อ ๆ  ที่กำลังรออาหารและเครื่องดื่ม    แต่พอได้ดื่มกาแฟปุ๊บ   รู้สึกว่าความสดชื่น ความสนุก หรือว่าสิ่งที่มันคาดไม่ถึง มันเกิดขึ้น แถมยังได้เจอกับนางเอก (นาตาลี นัฐลี ดูเชียง) ที่คาแร็กเตอร์เท่สุด ๆ ชวนมาเต้น   กลายเป็นความสนุกสนานในความแฟนตาซีที่เกิดขึ้นในร้านนี้   ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะ ๆ นะครับ สำหรับเอ็มวีเพลงนี้ บอกเลยว่าพวกเราทั้งร้องทั้งเต้นกันหนักมาก แต่ก็สนุกมากเช่นกันครับ  ติดตามชม มิวสิควิดีโอเพลง   ดี๊ดี (UNEXPECTED) ได้แล้ววันนี้ที่ Youtube : Nadao Music และ Facebook : NADAO MUSIC แล้วมาเต้นไปด้วยกันนะครับ”



แสดงความคิดเห็น

>