Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวสวย ขาวอมชมพู แค่ 7วัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่





ฮัลโหลลลลล ทุกคนนนนนน มลภาวะอากาศที่หนัก หน่วงทำให้สาวๆหลายคนเหมือนมุก ต้องเผชิญปัญหาผิวที่ตามมาแบบหนักมาก! จะรอให้ฝุ่นหาย ไวรัสหาย  ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นก็ถ้าผิวมันเสียเราก็ต้องเปลี่ยนผิวเราให้กลับมาสวย มาค่ะ ได้เวลาดูแลผิวของเราแล้วน้า วันนี้ก็มีไอเทมเด็ดๆมาฝากกันค่า เป็นแบรนด์ไอเท็มในตำนานเรื่องความขาวเลย นั่นก็คือ CitraSakura ท่ีจะมาช่วยเปลี่ยนผิวให้เรากลับมาขาวอมชมพูภายใน 7 วัน


ชื่อเต็มๆของสตูรนี้คือ Citra Pinkish White UV Aura ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ธรรมชาติ 100% เลย และที่สำคัญมันเป็นเอสเซนส์ตัวเดียวกับที่ดูแลผิวหน้า มาในรูปแบบดูแลผิวกายแทน เริ่ดมากแม่ มีส่วนผสมของน้ำนมข้าวและสารสกัดจากดอกซากุระ มีวิตามินซี อี และ บี3 ดูแลผิวเสียให้เป็นผิวสวยขาวออร่าอมชมพูขึ้นภายใน 7 วันน


นี่เป็นตวัวเนื้อโลชั่นนะค้า เข้มข้น เนียน นุ่ม มากกก เกลี่ยง่าย ทาง่ายมาก ที่สำคัญ เลยยยยยย หอมมากกกกก ก.ไก่ล้านตัว ผิวหอมติดตัว แบบไม่ต้องใช้น้ำหอมเลย หอมนานมากก แบบมุกทาออกจากบ้านได้กลิ่นหอมๆก็ถามเพื่อนว่ากลิ่นน้ำหอมใครหอมจัง พอเอามือมาจับหน้าตัวเองถึงรู้ว่ากลิ่นหอมมาจากเรา55555555ดีงามมากกกก


นี่คือผลที่เกิดขึ้นจากการใช้โลชั่นมา 1 สัปดาห์ เป็นประจำทุกวัน เช้าเย็น หรือบางวันมุกก็จะชอบพกไปทาระหว่างวัน ตอนเรียนในห้องแอร์ด้วย เพราะมันไม่เหนียวเหนอะหนะ จะเห็นเลยว่า ก่อนหน้านี้มุก จะผิวดูหมองๆ ไม่กระจ่างใส สุข ภาพผิวไม่ดีเท่าที่ควร แต่พอได้ใช้ตัว Citra Sakura ทาให้ผิวขาวใสขึ้น และมีออร่าขึ้นมากเลยด้วย และถ้าได้สัมผัสจริงๆ ผิวจะนุ่ม และมีความชุ่มช่ืนขึ้นมาก เลิฟมาก เปลี่ยนผิวเสียได้ภายใน 7 วัน จริงด้วย ตอนนี้หมดปัญหานั้นไปเลย ชอบมาก รักมากเลยค้า โดยเฉพาะตัวนี้


สำหรับใครที่สนใจก็หาซื้อ ได้ง่ายมากๆเลยค่า ท่ีเซเว่นทุกสาขา หรือจะท่ีโลตัสซุปเปอร์มาร์เก็ตต่างๆ ซึ่งมุกซื้อมาในราคาเพียง 62 บาท เท่านั้น ถูกและดีไม่มีใช้ได้ไงแม่ ไปซื้อด่วนๆเลยค่า เราจะเปลี่ยนผิวเสียเป็นผิวสวย ขาวอมชมพูใน 7 วัน กัน ค่า ไปซื้อกันนนนน

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

babylovelyland 13 มี.ค. 63 เวลา 14:31 น. 1

ปักๆๆๆ เลาใช้ซิตร้าเหมือนเตงเลยนะ ขวดรูปซากุระ อ่าา ขาวขึ้นประมาณนึงแระ เดะลองซื้อที่ขัดแบบนี้มาใช้บ้างๆๆ

0