Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายที่ไม่มองหน้า​ เขาเป็นอะไร?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือจขกท.​ ยุม.3​ เป็นรุ่นพี่​ ส่วนอิตานั่นยุม.1
เรารู้จักกันในงานที่โรงเรียนจัดขึ้น​  และด้วยความที่เป็นรุ่นพี่ที่ไม่ได้ข่มรุ่นน้อง​ คือ​ เล่นด้วยกันได้ไม่ถือสาเรื่องอายุหรืออ้างความแก่กว่าโน้นนี้เหมือนเพื่อนจึงทำให้เราสนิทกับพวกน้องๆมากกว่าคนอื่นๆ​ แบบชวนกันเล่นเกมโน้นนี่​ แล้วมีเด็กคนหนึ่ง(​สมมุติ​ว่าชื่อเป้)​ ทักแชทมาหาเราก่อนแล้วชวนกันเล่นเกม​ คุยนั่นนี่​ และจขกท.รู้สึกดีด้วย​ เพราะ​ น้องแบบน่ารัก​ คุยรู้เรื่องไม่เหมือนเด็กน้อยเกินไป​ ก็เลย  เนียนๆหยอดตามสเต็ปไป​  ส่วนเป้ตอนนั้นเราจำไม่ผิดคือเรากำลังมองเหม่อๆ​ เห็นเป้ยุไกลๆ​ เป้เห็นเรานางก็ส่งไอเลิฟยูมา​ เราก็เห้ยตาฟาดป่ะวะ​ พอหลังจากวันนั้น​ เราก็คิดว่า​ น้องอาจจะชอบเรากลับก็ได้​ และต่อมาเราเห็นเป้ยืนอยู่เราก็วิ่งเข้าไปทักแต่อิตาเป้​ ไม่มองหน้าเราแถมเหมือนสายตาก้มมองแต่เท้าจขกท.​ทำตัวเฉยชา​ ทำเหมือนเราเป็นอากาศธาตุ​ จขกท.​ งง​ สรุป​ เขาเกลียดเราเหรอ​ ก่อนหน้านี้คุยด้วยกันดีแท้ๆ​ แต่​ เมินเรา​ ไม่มองหน้าเรา​ แต่ในแชทเขาก็เป็นคนทักหาเราก่อน​  แต่พอเราไปตีเนียนกับพวกเพื่อนๆเป้(รู้จักเพราะงาน)​เรามองไม่เห็นจึงถามหาเป้ยุไหน​ พวกนั้นก็ชี้ไปที่ร้านน้ำเราก็เนียนนั่งด้วยเพราะยังไงอิตาเป้ต้องมาหาเพื่อนยุละแล้วก็เป็นดั่งคาดเป้เดินมาแล้วพอเห็นเราสเต็ปเดิมไม่มองหน้าแต่อมยิ้ม​ -ที่ไม่มองหน้านี่แหละทำให้เราสับสน​ บางทีก็ทำตัวเฉยชาใส่​ บางทีก็ทักมา​ สรุป​ เขาเป็นอะไรกันแน่​ ชอบ​ หรือ​ เกลียด​ งงไปหมด​ 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Goft 14 ก.พ. 63 เวลา 23:07 น. 1

ผมว่าน้องมันชอบนะครับ เท่าที่อ่านน้องมันคล้ายๆผมเลยครับ มีนะที่ ผช.เวลาเขินจะทำหน้านิ่ง หรือเก้ๆกังๆอ่ะ ผมก็โดนมา ยืนตัวเเข็งไม่กล้าคุย ไม่กล้ามองหน้า จนน้องมันไปบ่นกับเพื่อนว่าทำไมผมหยิ่ง คือบางคนที่หน้านิ่งเฉยๆไม่คุยุ ในใจเขาอาจจะเขินหนัักก็ได้ครั เพราะผมก็เป็นงั้นบ

1
q2w3e4ty 14 ก.พ. 63 เวลา 23:13 น. 1-1

เขิน​แบบนี้จขกท. ก็แอบเสียใจ+เสียหน้า​ เหมือนกันถ้ายังเป็นแบบนี้คงไม่ทักนางอีกแล้วแหละเพราะนางเล่นไม่มองหน้าหรือคุยด้วยเลยไปต่อไม่เป็นจริงๆนึกว่าโดนเกลียดมากกว่า

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-03.png

0
จิงกาเบล 15 ก.พ. 63 เวลา 00:17 น. 2

อย่างที่คห.1 ว่าอ่ะค่ะ น้องเขาอาจจะทำตัวไม่ถูกก็ได้ ก็เลยดูเหมือนเย็นชาแบบนั้น ลองถามน้องดูก็ได้นะคะ ว่าเขาโกรธอะไรเราหรือเปล่า ทำไมไม่คุยกับพี่อะไรแบบนี้ จะได้รู้กันไปเลยว่ายังไง

0
q2w3e4ty 14 มี.ค. 63 เวลา 20:05 น. 3

สวัสดีค่ะ​ ตอนนี้จขกท.​กับเด็กนั่นคบกันแล้วนะคะ5555

นางบอกว่าที่ไม่มองหน้าเพราะเขิน​ และ​ ไม่กล้า​ เขากลัวเราไม่ชอบเพราะเด็กกว่าอยากชอบเงียบๆแต่พอรู้ว่าเราก็รู้สึกดีด้วยก็เลยลองคบกันดูค่ะ​ ปล.จขกท.เพิ่งใจกล้าถามเขินมากกกก​

0