Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สแตนด์โจโจ้ออกแบบเองครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แตนด์ออริครับผม+แถมร่างต้น*คำเตือนยาวจัด...*
-ลองคิดให้ออกแนวบอสฝั่งร้ายพอได้มัยครับ-
Stand Name : Kings At Crime I skarhead’s albums
Stand Type : ระยะไกล
Range : ระยะละอองของรัศมี 2 กิโลเมตรจากตัวสแตนด์ เคลื่อนห่างจากร่างต้นได้ 2 กิโลเมตรเช่นกัน
Ability : -Act I จะเป็นตัวสแตนด์ปกติ ทำการปล่อยละอองสีดำออกจากปากของสแตนด์ระยะทำการ รัศมี 2 กิโลเมตรจากตัวสแตนด์ เมื่อสูดละอองสีดำเข้าไปจะทำให้กลายเป็นเงาสีดำที่จะทำตามคำสั่งของร่างตนทุกอย่างและพละกำลังจะเพิ่มขึ้น 2-3 เท่า จากพละกำลังเดิม หากเป็นคนทั่วไปจะใช้เวลาเพียง 2-5 วินาทีเท่านั้นในการกลายสภาพ แต่หากเป็นผู้ใช้สแตนด์ ก็ต้องใช้เวลาสูดละอองถึง 2-4 นาทีจึงกลายสภาพ เมื่อเงาทำการโจมตีผู้ใช้สแตนด์นั้นจะเกิดการตีตรวนขึ้นที่ร่างต้นไม่ว่าจะจู่โจมโดนสแตนด์หรือว่าร่างต้นเอง โดนจะเริ่มตีตรวนจาก แขนขวา>แขนซ้าย>ขาขวา>ขาซ้ายและสุดท้ายก็คือคอ หากถูก ตีตรวนส่วนใดก็จะไม่สามารถใช้ร่างกายส่วนนั้นได้ เช่น หากถูกตีตรวน แขน ขวา สแตนด์ก็จะไม่สามารถใช้แขนขวาได้ โดนสามารถสร้างเงาได้สูงสุด 200 ตัว หากถูกความเสียหายมากพอก็จะกลับกลายเป็นคนปกติเหมือนเดิม โดนหากผู้ใช้สแตนด์ตีตรวนครบก็จะกลายไปเป็นเงาไปด้วยโดยเงานั้นก็ยังคงใช้สแตนด์ได้เหมือนเดิมแต่สภาพด้อยกว่าหากเป็นสแตนด์อัตโนมัติก็จะไม่สามารถควบคุมได้
-Act II รูปร่างเป็นมงกุฎที่สวมเป็นหัวสแตนด์โดยเมื่อกลายเป็นมงกุฎก็จะต้องปิดการปล่อยละอองเสียก่อน หากถือมงกุฎไว้ก็จะสามารถมองเห็นได้เหมือนกับที่เงาเห็นแถมยังสามารถควบคุมได้โดยตรง หรือจะออกคำสั่งให้โจมตีแบบเป็นแบบแผนได้อีกด้วย โดยหากสวมลงบนหัวจะสามารถเพิ่มพละกำลังกายให้ผู้สวม(ไม่จำเป็นต้องเป็นร่างต้นก็ได้)โดยที่จะทำการดึงมาจากพลังกายของเงาทั้งหมดที่ควบคุมอยู่ ณ ตอนนั้น ทำให้เงานั้นหมดสภาพไป มาเพิ่มพละกำลังให้ตัวเอง แกร่งพอที่จะสามารถสู้กับสแตนด์ได้กลายเป็นสแตนด์รูปแบบชุดไปโดยปริยาย *บนมงกุฎมีอัญมณีอยู่ 8 เม็ด สามารถบันทึกเงาได้ 7 เงาซึ่งสามารถเรียกออกมาเมื่อไรก็ได้ โดยจะต้องเอาชนะคนๆนั้นหรือคนๆนั้นคิดว่าตัวเองต่ำกว่าร่างต้นจึงจะสามารถเก็บเข้ามาได้ ด้านในเปรียบสเหมือนสแตนด์เต่าในภาค 5 โดยเม็ดที่ 8 ตรงกลาง คือห้องบัลลังค์ของร่างต้น
Stand User : Francis Karnz I ฟรานซิส คาธ
สัญชาติ : ลูกครึ่งแคนนาดา-เยอรมัน
อายุ : 24 ส่วนสูง : 182 น้ำหนัก : 67
ประวัติ : ฟรานซิธเป็นคนของโลกใต้ดินไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยินชื่อของเขา เขาทำงานอิศระในโลกใต้ดินรับงานมามายไม่ว่าจะเป็น งานลอบสังหาร การคุ้มกัน เขาเคยได้รับงานลอบสังหาร เคนนาดี้ แต่เขาไม่ได้รับงานนั้นไว้และปล่อยให้คนอื่นจัดการ เคยมีแก๊งมาเฟียหลายแก๊งยื่นข้อเสนอมาให้ฟรานซิสเป็นรองบอสแต่เขาไม่เคยรับข้อเสนอเหล่านั้นและบอกกลับไปว่า”ถ้าตำแหน่งบอสว่างค่อยมาใหม่แล้วกัน” ฟรานซิส นั้นมีพลังสแตนด์แต่กำเนิด เขาใช้มันเพื่อบงการผู้อื่นเมื่อเขารับงานมาเขาจะไม่ออกไปทำมันด้วยตัวเอง แต่จะใช้ความสามารถของทำมันแทนด้วยพลังของ King At Crime ของฟรานซิสเขามีสมุนฝีมือดีที่เก็บไว้ในพลังสแตนด์ของเขาอีกด้วย โดยเขาเรียกพวกนั้นด้วยชื่อหมากรุกโดยหมากที่แกร่งที่สุดของเขาคือ Queen เป็นผู้ใช้สแตนด์ที่ฟรานซิสเคยชนะในอดีตและยอมแพ้ และรับใช้ฟรานซิสแทน เขาเดินทางไปเรื่อยๆในยุโรปและเอเชียไม่อยู่เป็นหลักแหล่ง แต่สิ่งที่เขามักพักไปด้วยทุกที่คือกระดากหมากรุก เพราะเขารักหมากรุกมาก หากเขาเลือกที่จะมาเป็นนักเล่นอาชีพ เขาคงขึ้นแรงค แกรนมาสเตอร์ ได้ไม่ยาก
นิสัย : มั่นใจในตัวเองสูงจนแถบเรียกได้ว่าหลงตัวเอง แต่ชอบทำตัวเหมือนคนไม่มีเพื่อน เขานั่นไม่ชอบถูกบงการและการอยู่ต่ำกว่าคนอื่น แต่เขานั้นเป็นฝ่ายชอบบงการคนอื่นมากกว่า เขามักอ่อนต่อโลกเมื่อไปในที่ๆไม่คุ้นและใช้เงินแก้ปัญหา ชอบจีบสาวมากๆเรียกได้ว่าเป็นหนุ่มคาสโนว่า
ชอบ : หมากรุก พวกชอบทำตามคำสั่ง เสยผม ผญ.ผมสั้น ชนะแบบขาดลอย
เกลียด : มาเฟียอิตาลี สถานที่ไม่สะอาด การเสมอ
สถานะ : เป็นเจ้าของคาสิโนใหญ่ใน ลาส เวกัส ถือหุ้นบริษัทค้าอาวุธ ถือครองบัตรเครดิตวงเงินไม่จำกัด หรือง่ายๆรวย!ในภาพอาจจะมี 1 คนไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

winidira 15 ก.พ. 63 เวลา 16:25 น. 2

น่าสนใจดีนี่ เเสตนด์เป็นสไตล์พวกชอบสะสมลูกสมุน สั่งการ ใช้สมองหน่อย ๆ ก็เข้ากับนิสัยผู้ใช้เเสตนด์ดี เเนะนำให้ใส่คำพูดประจำตัวของผู้ใช้เเสตนด์ไปด้วย จะได้เท่มากกว่าเดิม


อ่อ เเล้วที่ผู้ใช้เเสตนด์ชอบสาวผมสั้นนี่รสนิยมส่วนตัวของคุณใช่ไหมน่ะ? 55

1
Posedon023 15 ก.พ. 63 เวลา 18:16 น. 2-1

ฮ่าๆใช่ครับเจอสาวสวยจับตัดผมสั้นซะเลย

0