Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอฝากไลท์โนเวลแนวสืบสวนผสมแฟนตาซีด้วยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ชื่อเรื่อง 
ชาโดว์ ยอดนักสืบแห่งมาร์ชแมลโล่

คำโปรย
จากนักเขียนนิยายแนวสืบสวนชื่อดังที่เบื่อกับสิ่งที่ตัวเองเป็น อยู่มาวันหนึ่งเขาได้เจอหญิงสาวหูแมวนอนสลบอยู่หน้าบ้านและจากนั้นชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

>>>> คลิกอ่านได้จากตรงนี้ครับ ชาโดว์ ยอดนักสืบแห่งมาร์ชแมลโล่ <<<<

เนื้อเรื่องย่อ
   
     วายุ ชายหนุ่มวัย 20 เป็นนักเขียนนิยายแนวสืบสวนดาวรุ่งที่ใช้นามปากกาว่า “Shadow” เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบออกไปข้างนอกบ้าน และไม่มีใครเคยเห็นเขาไปร่วมงานประกาศรางวัลเลยสักครั้งเพราะเขาไม่ชอบเข้าสังคม

     หลังจากพ่อของเขาเสียชีวิตไป เขาใช้ชีวิตอย่างไม่มีเป้าหมายทำได้แค่เขียนนิยายแนวเดิม ๆ ไปวัน ๆ อยู่มาวันหนึ่งวายุเริ่มเบื่องานเขียนของตัวเอง เขาจึงลองอยากเปลี่ยนแนวเป็นสายนักสืบแฟนตาซีบ้าง แต่สุดท้ายความตั้งใจของเขาก็สูญเปล่า เขาจึงคิดจะวางมือในอาชีพของตัวเองแล้ว

      แต่อยู่มาวันหนึ่ง วายุจำเป็นต้องออกไปซื้อผงซักฟอกให้น้องสาว พอเปิดประตูบ้านออกไปเขาก็พบกับ “ชาล” สาวน้อยหูสัตว์สลบอยู่หน้าบ้าน วายุแปลกใจจึงพยายามก้มลงไปแตะตัวของเธอเพื่อพยายามทำให้เธอตื่น
พอเขาได้แตะตัวของชาล ทันใดนั้นเองพวกเขาทั้งสองคนก็ถูกเคลื่อนย้ายมายังสถานที่ที่แปลกตา มีมังกรตัวใหญ่บินอยู่บนท้องฟ้า มีทุ่งหญ้าเขียวขจีอันสวยงามและที่อยู่ไกล ๆ สายตาของเขาก็มีปราสาทขนาดใหญ่ตั้งอยู่ 

     ความตื่นตาตื่นใจทำให้วายุตื่นเต้นที่จะมีชีวิตอยู่อีกครั้ง ทำให้เขาผันตัวเองเป็น "ชาโดว์" ยอดนักสืบในอาณาจักรที่มีชื่อว่ามาร์ชแมลโล่

     และแล้ว....การผจญภัยครั้งใหม่ของวายุในฐานะนักสืบชาโดวแห่งโลกแฟนตาซีก็ได้เริ่มต้นขึ้น ณ บัดนี้...

แสดงความคิดเห็น

>