Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดนรุ่นพี่ที่แอบชอบบล็อก แต่ก็ยังมองๆเราอยู่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากรู้ว่าพี่เค้าบล็อกเราเพราะอะไร
เรื่องตั้งแต่เริ่มที่เราชอบเค้าเลยนะคะ พอดีเราเป็นเด็กใหม่ม.1พอดี ช่วงนั้นเปิดเทอมพอดีก็ได้เห็นรุ่นพี่คนนั้น(ม.4 อาจจะเกินไปสำหรับเด็กม.1) คือไปเจอตรงหน้าห้องน้ำพอดีเค้าเดินอยู่กับเพื่อนเค้าจำได้ทุกอย่างว่าเค้าใส่ชุดเสื้อผ้าสีอะไรรองเท้าสีอะไร(นักบาส)ตอนนั้นเป็นช่วงเย็น ก็มีเพื่อนอยู่ชมรมบาสก็เลยขอเฟสมา แอดขอเป็นเพื่อน ช่วงแรกๆเราไม่ได้กดไลค์ไปส่องอย่างเดียว หลายเดือนต่อมาเพื่อนเราพยายามบอกพี่เค้าว่าเราชอบแต่เราอุดปากนางทัน เราเห็นเค้าก็สวัสดีทักทายตามประสารุ่นน้องเคารพรุ่นพี่(พี่เค้าก็หันมาพยักหน้าอยู่ตลอด) ต่อมาเราก็ไปส่องเฟสเขา กดไลค์เป็นบางโพสต์แต่ไม่เกิน15ครั้งแน่แต่พอผ่านมา2เดือน(ไม่เคยกดไลค์ก็มีแค่ครั้งนั้น)
พอมาเดือนกุมภาพันธ์ วันที่3 เรากลับมาจากบ้านก็อยากจะเข้าไปส่องบ้างแหละแต่ไม่คิดจะไปกดไลค์อะไรพอเข้าไปเราโดนบล็อกรู้สึกเสียใจมาก มาถึงตอนนี้ก็ยังชอบเขาอยู่ถึงแม้จะทำอะไรไม่ได้แล้ว แต่พี่เค้าก็ยังมองๆอยู่(อาจจะคิดไปเองแต่เพื่อนชอบมาบอกว่าหลายครั้งแล้ว)คืออะไรหรอค่ะ อยากรู้เหตุผล

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

จ๊ะทิงจา 24 ก.พ. 63 เวลา 17:51 น. 1

อยากรู้เหตุผล ก็ต้องถามพี่เขาไหมอะ


ใครจะไปรู้ใจพี่เขาได้


แต่ถ้าให้เดา เขาอาจบล็อกพลาดก็ได้นะ

1
ammysmail644 24 ก.พ. 63 เวลา 17:53 น. 1-1

ไม่กล้าถามค่ะ กลัวว่าพี่เค้าจะบล็อกเพราะรำคาญ เดี๋ยวเค้าจะรำคาญมากไปใหญ่

0
Jman 10 มี.ค. 63 เวลา 17:19 น. 3

ลองให้เพื่อนเป็นคนตัวหลอกถามค่ะ โกหกไปว่าเพื่อนคุณชอบเขา แล้วนางหยิบโทรศัพท์คุณไปส่องเฟซพี่เขาแล้วเห็นว่าคุณโดนเขาบล็อกอยู่ ก็เลยอยากรู้ว่าบล็อกทำไมอะไรประมาณนี้

0
phunyaporn 19 เม.ย. 63 เวลา 22:35 น. 4

โดนเหมือนกันค่าเเต่ก่อนจะบล็อกพี่เค้าก้คุยกับเราเยอะนะหลายเรื่องอ่ะค่ะเเล้วตื่นเช้ามาโดนบล็อกเลยเราก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะว่าทำไม

0