Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โฟมล้างหน้าลดสิว ยี่ห้อไหนดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นสิวค่ะอยากได้โฟมล้างหน้าสักตัวที่เหมาะกับคนเป็นสิว ราคาไม่แรงมากค่ะ เราเชื่อว่า ของดีและถูกยังมีอยู่ในโลก แนะนำกันมาหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

ihimiz 5 มี.ค. 63 เวลา 13:35 น. 1

ถูกไปก็ไม่ดี แพงไปก็ใช่ว่าจะเห็นผล รู้จักผิวหน้าตัวเองก่อน ว่าพื้นฐานเป็นแบบไหน ผิวแห้งหรือผิวมัน ส่วนมากคนเป็นสิวมักจะหน้ามันอยู่แล้ว เกิดจากไขมันใต้ผิวเยอะ จนมันขับส่วนเกินออกมา แล้วสะสมในรูขุมขน ถ้าล้างไม่หมดมันก็เริ่มอุดตัน กลายเป็นสิว เบื้องต้น ถ้าผิวมัน แนะนำให้ดูแลตัวเองจากการกินน้ำเยอะๆ ก่อน เพราะใต้ผิว น้ำกับน้ำมัน ต้องสมดุลกัน ถ้าผิวมันมากแปลว่าขาดน้ำมากกกก แล้วถ้าจะใช้ตัวล้างหน้า ให้เลือกแบบที่ให้ความชุ่มชื้น เติมน้ำให้ผิว รวมถึงตัวบำรุงด้วย (ปล.ผิวมันไม่ได้แปลว่าผิวชุ่มชื้นนะ ถ้าผิวชุ่มชื้นคือผิมฉ่ำน้ำ แบบใสๆ ดูสุขภาพดี) เราแนะนำตัวสินค้าไม่ได้ เพราะไม่ได้ขายของ อาจต้องไปศึกษาดูเอง แต่ถ้าอยากหาย ลงทุนหน่อย ของถูกและดี หายาก ส่วนมากเห็นผลเร็ว แต่ไม่ส่งผลระยะยาว ขอให้หายเร็วๆ นะครับ ^^

0
dokmaitiw 6 มี.ค. 63 เวลา 16:00 น. 2

เมนโทลาทัมก็โอเคนะคะ แต่ต้องหน้ามันเท่านั้นนะ เพราะล้างแล้วหน้าจะแห้งมากๆ

0
namnini2 8 มี.ค. 63 เวลา 22:45 น. 3

เเนะนำ claean and clearส้ม เหมาะสำหรับคนเป็นสิว คุมมัรดีนะค่า หรือเป็น senka whip โฟม ดีมากๆเลย เเนะนำสูตรacneนะสำหรับคนเป็นสิว

0
sfopan 12 มี.ค. 63 เวลา 16:30 น. 5

ยังมีอยู่จ้าาา แนะนำโฟมน้ำนมของ ริคุ อ่ะค่ะ ดีมากๆเลยนะ เราใช้อยู่ คือโอเคเลยอ่ะ ล้างหน้าสะอาด ฟองโฟมนุ่ม เนียนละเอียด ไม่บาดผิว เรื่องสิวนางก็ช่วยน๊าาา เรื่องความมันบนใบหน้าก็ลดลงด้วย ราคาก็ถูก

0
cocktaillove 13 มี.ค. 63 เวลา 17:41 น. 6

แพ้อะไรมารึป่าว ลองใช้โฟมของ Riku แบบที่คห.5 บอกก่อนมั้ยคะ เราก็ใช้นะ ผิวเราแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ฟองนุ่มจริง ใช้ดีมาก ไม่แพงด้วย

0
cupid61 26 มี.ค. 63 เวลา 12:13 น. 8

เราทั้งกินยาและหาหมอก็ไม่หายเลยใช้วิธีนี้ดู

1.เลี่ยงเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมและเราก็เว้นการแต่งหน้าทาแป้งด้วยในบางวัน

2.ควบคุมความมันบนใบหน้า และล้างหน้าให้สะอาดตอนนี้เราใช้ของ Simple อยู่ จะบอกว่าอ่อนโยนกับผิวมากๆ เลย ทำความสะอาดได้ง่ายกว่าโฟมด้วย ผิวก็ไม่แห้งตึงเหมือนพวกโฟมด้วย

3.หลังล้างหน้าก่อนเข้านอนเราใช้ยาละลายหัวสิวที่ได้มาจากคลินิคหมอ ตอนนี้เรารู้สึกว่าสิวอุตันไม่ขึ้นแล้ว แต่จะมีสิวหัวดำและอักเสบขึ้นบ้างประปราย ลองเอาวิธีของเราไปปรับใช้ดูได้นะ

0
มะลิวัลย์ 1 เม.ย. 63 เวลา 23:42 น. 9

ลองใช้วิธีสวยหน้าสดดีกว่าไมค่ะ เวลาล้างเครื่องสำอางใช้โทนเนอร์ ยี่ห้อดีๆ หน่อย หลังจากนั้นก็ล้างหน้าด้วยน้ำปกติ หลังจากที่ใช้โทนเนอร์ล้างจนเกลี้ยง พอเวลากระชับใบหน้าให้ล้างด้วยน้ำเย็นค่ะ หลังจากนี้ ก็ใช้อาหารการกินเป็นหลัก ถ้ายิ่งต้องการให้ใบหน้าอยู่ในวัยเยาว์ต้องกินคอนลาเจนเยอะๆ เลยค่ะ เพราะผู้หญิงอย่างพวกเราจำเป็นต้องพึ่งคอนลาเจนมากกว่าเพศชายค่ะ

0