Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สมัค Part time รอการติดต่อกลับทุกครั้ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมสมัคงาน Part time เป็นสิบที่ไม่เคยมีที่ไหนรับผมเลยครับบอกรอติดต่อกลับ รอติดต่อกลับ เขียนใบสมัคและส่งเอกสารไปก็แล้ว ส่งถึงมือผู้จัดการเลยก็มี .. งานส่วนใหญ่ที่สมัคก็จำพวก KFC MK McDonald แต่ไม่มีที่ไหนตอบกลับสักที่ T T หรือเพราะว่าผมหน้าตาไม่ดี ผิวคล้ำ ตาดำเพราะภูมิแพ้(ไม่นอนดึกนอน7-8ชม.ตลอดเพราะช่วงนี้ออกกำลังกาย) อ้วน ( แต่ไม่ค่อยมีสิวนะ) อายุ19  เพื่อนผมอีกคนเป็นผู้หญิงขาว หน้าตาดีนิดนึง เขาสมัคพร้อมผมKFC และก็ได้ไปแล้วด้วยแถมยื่นใบเอกสารก็ไม่ครบเกรดเฉลี่ย1 ผมเกรด3.. ผมถามทีไรก็บอกรอติดต่อกลับจนเลิกติดต่อไปละครับ .. ผมอยากรู้ผู้ชายถ้าหน้าตาไม่ดีจริงเขาจะไม่รับเหรอครับ? ทั้งที่ผมไม่เกี่ยงงาน ทำ9 ชั่วโมงขึ้นยังได้ 7วันก็ได้ ทำไมถึงยังไม่รับอีกเหรอครับ ? เพื่อนผมทำแค่ 5-6 ชม. (ผู้หญิง) หรือเกณฑ์จริงๆ แล้วคือ ผู้หญิงมาก่อน ผู้ชายหน้าตาดีมาก่อนครับ?

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Ik_kyu 7 มี.ค. 63 เวลา 19:54 น. 1

หายากจนท้ออะครับ นี่ก็แค่ต้องการงาน ประสบการณ์ และรายได้ตอนปิดเทอมได้ไม่แบมือขอเงินพ่อแม่ ใช้เวลาว่างให้มีประโยชน์ :'( แต่ก็ไม่มี่ที่ไหนรับ เหมือนให้ส่งไปหน้าตาไม่ผ่าน ก็ไม่เอา

0
Heyyouarethere 8 มี.ค. 63 เวลา 08:07 น. 2-1

งานครัวด้านในก็ได้ครับ แต่ไม่มีที่ไหนรับเลยนะสิ

0
ดูแลตัวเองนะ 7 มี.ค. 63 เวลา 22:04 น. 3

น้องบอกเองนะว่า อ้วน


น้องอ้วนจริงไหม คิดBMIดูก่อน ถ้าอ้วนจริง ควรลดนะคะ เพื่อตัวน้องเอง สุขภาพจะดีขึ้นด้วย


ถ้าถามว่าอ้วนแล้วมันทำไมกัน ทำไมถึงไม่อยากรับคนอ้วน งานร้านอาหาร พี่คิดว่าความคล่องตัว สำคัญค่่ะ คนอ้วนย่อมเสียเปรียบคนหุ่นปกติ การเคลื่อนไหวต่างๆ และ กินพื้นที่เมื่อต้องอยู่ในที่ๆไม่กว้างนัก เช่น ครัว

1