Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กฏของบอทคือห้ามใช้ใจเล่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดี​ครับวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องราวของผมที่เกี่ยวกับการเล่นบอทส่วนตัวแล้วผมเป็นผู้หญิงนะ
.
.
.
มาเริ่มกันเล้ย!

จุดเริ่มต้นของผมคือการทดลองเล่นบอทครั้งแรกในชีวิต... ผมไม่เคยที่จะเข้าเล่นบอทเลยพอเข้าไปก็โดนแอดมินที่สร้างโลกของบอทขึ้นมา(ไลน์)​ ว่าอ่านโน๊ตด้วยถ้าไม่อยากบิน​ ผมก็ตอบครับไป​ มันมีบอทผับผมก็เข้าไปแล้วถามว่า​มีใครอยู่หรือป่าวครับ​ แล้วแอดมินที่สร้างโลกของบอทก็บอกว่าไม่มี​ ตอนนั้นผมโคตรจะงง​ ทำไมต้องกวนตีนผมขนาดนี้​ แล้วผมเลยคิดว่าเออมันคงไม่มีอะไรหรอก​ พอเข้าวันที่สองเขาก็ยังป่วนผมไม่เลิกผมเลยบอกว่า'งั้นสร้างห้องแชตคุยกันเถอะครับ'​
เขาก็ยอมตกลงสร้างคุยกับผม​ แล้วผมก็กวนตีนเขากลับเขาก็มีหัวร้อนบ้าง​ แล้วคือผมก็เลยคิดว่าอยากจะแกล้ง​ เลยขอเป็นแฟน​ในบอท​ เขาก็บอกว่าตกลง​ ผมเราคบกันไปมันเริ่มดี​ รู้สึกดีจากที่ผมไม่เคยรู้สึกชอบมันก็เริ่มชอบ​ ยิ่งตอนมีฉากNCเข้ามาเกี่ยวผมกับเขาสร้างมันขึ้นมาได้จนขึ้นภาพออก​ มันดีมากๆ​ 



หลังจากที่เริ่มคุยกันจนรู้สึกดี​ ก็มีบอกรัก​ บอกคิดถึง​กันปกติตามประสาแฟนกัน(บอท)​ แล้วอยู่ๆเขามาถามผมว่าคิดยังไงกับเขา​ คำว่ารัก​ กับคำว่าคิดถึง​ เรียลหรือบอท​ ตอนนั้นผมใจตกไปอยู่ตาตุ่มมากเพราะผมก็ไม่อยากให้เขารู้ผมเลยตอบแบบส่งๆไปว่าเรียล​ แล้วเขาก็หายไปเลย.... ไม่ตอบผม2ชม.ได้



พอผมบอกว่าล้อเล่นครับ​ เขาก็ค่อยมาตอบผม​ว่าครับ​ ผมก็ไม่อะไรต่อ​ แล้วมันเป็นผมที่รู้สึกผมเลยไม่คิดจะพูดอะไรออกไปมันแต่ก็แอบบอกว่ารัก(เรียล)​อยู่บ้าง​ แล้วผมก็เล่นท้าปัญหากับเขา​ มันพีคที่สุดคือเขาอยู่จังหวัด​เดียวกับผม​ ตำบลเดียวกับผม​ อำเภอเดียวกับผม​ แล้วเขาก็บอกว่าเคยเจอผมบ่อยๆที่โรงเรียน​ ที่ตลาด​ แล้วอีกอย่างรู้จักบ้านผมด้วย​ ที่เขาบอกว่ารู้จักผมแบบนี้เพราะผมส่งรูปให้เขาดู​ พอหลังจากนั้นผมเมา.... 



ผมเมาแล้วไปบอกรักเขาบอกคิดถึงเขาในบอท​มันแย่นะครับที่บอกไปแต่มันห้ามไม่อยู่แล้วเพราะอาการเมาของผมด้วยแหละมันเลยทำให้ผมความคุมตัวเองไม่​อยู่​ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ.. เขาบอกขอโทษผม​ ผมเลยถามไปว่า​รักผมไหม​ เขาก็ตอบว่ารักครับ​ ผมเลยถามว่าบอทใช่ไหม​ เขาตอบว่าบอท​ ตอนนั้นน้ำตาผมไหลถึง-เลยครับ55555​ ยิ่งเมายิ่งอ่อนไหวง่าย​ แล้วผมก็บ้าถามไปว่า​ พี่รู้สึกดีกับผมหรือป่าว​ เขาก็ตอบว่า​ รู้สึกดี​ ผมเลยถามไปว่า​ แบบบอท.. ใช่ไหม​ เขาก็ตอบว่าครับ​ ผมเลยไม่กล้าจะพิมพ์อะไรต่อออกจากกลุ่มบอททันทีที่เขาทำร้ายใจผม​ ผมเมาเลยบ้า5555




แล้วพอมาตอนเช้า.. อยู่ดีๆก็มีแชทผญ.เด้งมาหาผมง่าสวัสดี​ครับ​ ผมก็ตอบไปว่าครับ​ ทั้งๆที่รูปเราทั้งคู่เป็นผญ.ผมเลยรีบลบแล้วตอบว่าอ่าค่ะ​ เขาเลยบอกอรุณสวัสดิ์​ครับกับผม​ ผมงงมากว่าใครวะ​ เพราะผมพึ่งตื่นมันยังเมาค้างปวดหัวนิดๆ​ เลยพยายามนึกว่าใคร​ ผมเลยห้ะ​ คุณเป็นใคร​ เขาก็บอกว่านายรู้จักพี่ดี  ผมเลยนอนประมวลผลว่าใครวะ​ ก่อนจะนึกออกแล้วตอบชืือบอทของเขาไป​ 



หลังจากนั้นเราสองคนก็เริ่มคุยกันแบบเรียล​ เขาก็บอกว่ารักผมเหมือนกันแบบเรียลตอนนั้นผมดีใจมากจนทำอะไรไม่ถูก  แต่ผมก็อยากจะให้ทุกคนรู้นะครับว่าอย่าใช้ใจเล่นบอท​ เพราะถ้าเรารักเขาขึ้นมาจริงๆ​ เราต่างหากที่จะเจ็บ^^ มันไม่ใช่ทุกคู่หรอกครับที่จะสมหวังกันในบอท​ เพราะบอทยังไงก็บอท​ มาระบายแค่นี้แหละครับ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

จิงกาเบล 16 มี.ค. 63 เวลา 17:57 น. 2

เคยเห็นคนมาเล่าประสบการณ์ความรักในบอทเหมือนกัน แต่คนก่อนหน้านี้ไม่สมหวัง จขกท.โชคดีที่ใจตรงกัน ยังไงก็ยินดีด้วยนะคะ

0
ความรักคือการหลอกลวง 3 มิ.ย. 63 เวลา 13:54 น. 3

เราเป็นบอทใหม่อ่านกฏเราก็งงเอ๊ะ!เราใช้มือเล่นไม่ใช่หรอ

เราแอบชอบเพื่อนก็แอบชอบเราเลยคบกันคนอื่นก็เตือนบอกว่าถ้าเลิกกันจะมองหน้าไม่ติดเราก็ไม่เชื่อพอเราโดนบอกเลิกรู้แล้วที่บอกมาคืออะไร...

0