Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยนอนดึก แล้วเขียนนิยายออกมาแบบ......555 กันไหมครับ (มึน)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



พอดีช่วงนี้ผมไม่ค่อยได้นอนสักเท่าไหร่(ทำงานจนดึก555)   สมองก็จะตันๆ มึนๆ เหมือนตอนนี้ที่ผมกำลังแอบขำขึ้นมาคนเดียวในที่ทำงานกับจิ้มแป้นพิมพ์โทรศัพท์แสนยากเย็นและกลัวที่จะพิมพ์ผิด(ปุ่มเล็ก) ตอนนี้    อีกทั้งยังหัวร้อนนิดๆ ว่า "ทำไมรหัสอีเมลที่เคยสมัครไอดี เด็กดี ถึงจำไม่ได้ เพราะรหัสยาวเหยียดแบบนั้น" ~ถอนหายใจ   


เข้าเรื่องๆ


แต่ก่อนตอนที่ผมนอนสี่ทุ่มสมองของผมจะแล่นมากๆ พอปิดเทอมก็ต้องทำงานทีนี้ผมได้นอนเที่ยงคืนขึ้น   และอีกอย่างพอผมเริ่มเขียนนิยายสมองจะตันมากกกก จนออกทะเล
เช่น
"ในป่าหนาทึบไร้ต้นไม้ผมกำลังเดินเข้าไปพลางร้องเพลงช้างน้อยตามไปด้วย" เอ่อ......ไอนี่มันแปลกๆ นะ


อาการเริ่มหนักแล้ววว   พอนอนดึกผมจะเขียนแบบนี้ทุกที   พยายามนอนเช้าแล้วแต่งานก็เข้ามาในหัวอย่างมหาศาล ทีนี้เพื่อนๆ เคยนอนดึกแล้วแต่งนิยายออกมาแบบนี้ไหมครับ 555


ปล.ผมอาจจะพิมพ์แปลกๆ นะครับ   เพราะผมมึน 655

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

MyU19 20 มี.ค. 63 เวลา 22:45 น. 1

ประจำคะ อ่านหนังสือสอบ เรียน แต่งนิยาย สมองรวนไปหมด บางทีดึกๆเผลอใส่วิชาชีวะที่เคยท่องเอาไว้อะ

0
TeakLog@Creek 20 มี.ค. 63 เวลา 23:33 น. 4

จำได้ว่า(เรื่องที่ลบทิ้งไปแล้ว) มีอยู่ตอนนึงที่เขียนโต้รุ่ง ชอบมาก ฟินมากและกาวมาก คอมเม้นต์เยอะมากจากปกติเงียบกริบ ทุกคนฟินเหมือนเรา ดีใจ ปลื้มปริ่ม

แต่พอโตขึ้น เจ้าตรรกะมากขึ้น ก็รับไม่ได้ ลบทิ้งซะ แต่ก็ยังจำความรู้สึกขณะที่เขียนตอนนั้นได้อยู่เลย

0
หมาแพนดี้ 21 มี.ค. 63 เวลา 00:32 น. 5

อดนอนแต่งนิยายไม่เคยแฮะ แต่เคยอดนอน 5 วัน เพื่อปั่น thesis ส่งพร้อมพรีเซ้นท์ในวันที่ 6 จำได้ว่าก่อนเดินเข้าห้องเชือดยังนั่งแปะกาวอยู่เลย 55555

0
jenetqc 21 มี.ค. 63 เวลา 00:33 น. 6

รู้สึกได้ว่าจขกท.กำลังมึนค่ะ กระทู้น่ารักอ่านแล้วหัวเราะออกมาเลย ขอบคุณที่ made my day นะคะ ฮา

0
TunKoB 21 มี.ค. 63 เวลา 02:28 น. 7

อ่านแล้วรู้สึกว่าอาการนอนดึกก็มีส่วนด้วยนิดๆแต่ตัวเจ้าของกระทู้เองด้วยหรือเปล่านะ พอไม่ได้นอนยิ่งทำให้...ไปกันใหญ่ อย่างกระทู้นี้อ่านแล้วก็งงๆ ง่วงก็ไปนอนพักให้เยอะๆก่อนก็ได้

0
white cane 21 มี.ค. 63 เวลา 08:28 น. 9

ของผมมีแต่อาการมึนงงศรีษะ ง่วงนอนแบบประมาณว่าหน้าจะทิ่มหน้าจออยู่ตรงนั้นเลย สุดท้ายก็ต้องไปนอน พิมพ์ต่อไม่ได้ ในหัวมันงงไปหมด คิดอะไรไม่ออก

0
หมีขั้วโลกผู้ขี้หนาว 21 มี.ค. 63 เวลา 21:42 น. 10

เอ่อปกติสายโต้รุ่งค่ะ เลยไม่ค่อยมีปัญหา แต่ก็จะมึนๆอึนๆ คำผิดเยอะ ปล.ส่วนใหญ่อารมณ์มันจะมาดึกๆค่ะ(เพราะเงียบด้วยแหละ)

0
RISE_M 21 มี.ค. 63 เวลา 22:11 น. 11

เป็นประจำทั้งตอนดึกๆและตอนกลางวันธรรมดาทั่วๆไปเลยค่ะ อาจจะเพราะช่วงที่เราสมองไม่แล่น แต่มันจะมีช่วงอารมณ์แห่งความคึกคะนองโผล่เข้ามาในสมอง แล้วช่วงนั้นคือสมองจะแล่นมาก แต่บางช่วงที่อึนๆสมองเราก็จะแล่นเหมือนกันนะคะ แล่นออกจากหัวไปแล้ววว


บางครั้งก็นึกเนื้อหาสนุกๆออกมาได้ แต่พอมานั่งหน้าคอมเพื่อพิมพ์ ก็ลืมไปเสียได้ ฮือ แล้วก็มานึกออกอีกทีตอนที่กำลังจะทำอย่างอื่น ไม่เข้าใจตัวเองเลยสักนิด....


แล้วการลืมรหัสผ่านนั้น ทำให้เราสูญเสียไอดีนั้นไปเลย ตอนนั้นนิยายกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม แต่เข้าไม่ได้อย่างเดียวคือเข้าไอดีไม่ได้ 5555 แล้วนิยายตอนนั้นยังไม่จบด้วยนะ สงสารทั้งตัวเองสงสารนักอ่านไปด้วย 55555

0