Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พาชม GIGA PARK สวนสนุกเปิดใหม่ที่โลตัส บางนา ที่ต้องไม่พลาด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ฮาโหลทุกคนนนนนน อาทิตย์ก่อนที่จะโดนมาตรการกักตัวอยู่บ้าน ฝ้ายได้ไปเล่นส่วนสนุกที่ GIGA PARK มาค่ะ เป็นสวนสนุกเปิดใหม่ย่านบางนา โอ้ย คือแบบเข้าไปแล้วละลานตาสีสันสดใสมากๆเลยอ่ะ จัด เป็นมุมถ่ายรูปใหม่ก็ได้เลย

วันนี้ฝ้ายเลยจะมาพาทุกคนไปดูว่าข้างในมีอะไรบ้าง แล้วจะน่าไปเล่นไหม เพราะที่นี่คือไปได้ทั้งครอบครัว จะเด็ก ผู้ใหญ่ หรือวัยรุ่นก็มีกิจกรรมให้เราทำตลอด
ว่าแล้วไปดูกันค่ะ
 

สวสนุก GIGA PARK ตั้งอยู่ที่ เทสโก้โลตัส เอ๊กซ์ตร้า สาขาบางนา ชั้น 2

เป็นโลตัสที่กว้างมาก ใหญ่ที่สุดเท่าที่ฝ้ายได้ไปมา ซึ่งโซนของสวนสนุกเห็นว่ามีพื้นที่ราวๆ 3000 ตรม.  ที่จอดรถเยอะมากๆ ทั้งในร่มและกลางแจ้ง

เข้ามาชั้นสองปุ๊ปก็จะเจอเลยค่ะ มีบริการหน้ากากอนามัยสำหรับผู้ที่มาใช้บริการด้วยนะคะ แถมเจลล้างมือทุกจุด คือดีงามเหมาะกับสถานการณ์ covid- 19 บ้านเรามากๆ แล้วใน Giga park คือเป็นสวนสนุกสีขาว ทุกอย่างคือเช็ดทำความสะอาดตลอด

ก่อน/หลัง เข้าออกจากเครื่องเล่นก็มีพนักงานบีบเจลล้างมือให้ทุกครั้งเลย ชั้นเลิฟตรงนี้

ไม่ใช่แค่นั้นค่ะ มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสวนสนุกด้วยน้า ดีมากๆ

Giga Park  ที่นี่จะมีโซนแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ GIGA KID โซนสำหรับน้องๆ ที่มีความสูง 80-150 ซม. และ GIGA TEEN โซนสำหรับผู้ที่มีความสูง ไม่ต่ำกว่า 120 ซม.

เข้ามาสะดุจตามุมนี้มากๆ เพราะน้องน่ารักกก  เด็กและผู้ใหญ่เข้าได้หมดน้า ถ่ายรูปกับม้าหมุนมุมนี้คือดี ต้องมาอ่ะ กดรูปได้รัวๆ สายแบ๋ว น่ารักๆแบบเราต้องไม่พลาด


ตัวอย่างรูปของเราเองจ้า อิอิ

เข้ามาจะเห็นโซนนี้เลยค่ะ GIGA KID โซนสำหรับน้องๆ เป็นของเล่นของเด็ก ถ้าน้องต้องการให้ผู้ปกครองเข้าไปดูแล จุดนี้สามารถเข้าไปด้วยได้ค่ะ หรือจะนั่งรอน้องๆก็ได้ค่ะ มีที่นั่งและปลั๊กให้ชาตแบตด้วย ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆดีมากๆ


นี่ไงที่บอกว่ามีที่ชาตมือถือ และที่สำคัญ Free wifi เลิฟมากๆ

เราไปเล่นของเล่นแบบเราๆกันเลยดีกว่าตามมาจ้า

ที่นี่มีอีกจุดที่ชอบคือ ตู้ล็อคเกอร์ฝากของค่ะ สามารถตั้งรหัสเป็นของตัวเองได้เลย แล้วจำเลขตู้ของเราให้ได้ และรหัสที่เราตั้งไว้อ่ะนะ ไม่ต้องพกกุญแจไปให้เกะกะเลย

อ่อ จะบอกว่าก่อนเข้า GIGA TEEN  ต้องมีถุงเท้าน้า แต่ถ้าใครไม่มีก็สามารถซื้อได้ คู่ละ 30 บาท ราคาปกติเลยจ้า หนาและดี ใส่กลับบ้านได้โล้ด คือที่ต้องมีถุงเท้าเพราะก่อนเข้าต้องถอดรองเท้าแหละจ่ะ

เข้ามาปุ๊ปพี่ๆพนักงานจะให้สายรัดเรามาเป็นสีๆ คือจะแบ่งตามเวลาที่เราเข้า ว่าสีนี้เข้าตั้งแต่กี่โมง และต้องออกกี่โมง

แต่ไม่ต้องตกใจถ้าเราจำไม่ได้ เมื่อถึงเวลาเค้าจะมีประกาศว่าสีชมพูหมดเวลาแล้วงี้จ้า ง่ายๆแบบนี้เลยสะดวกดีด้วยนะฝ้ายว่า


เข้ามาปุ๊ปเจอนี่เลยจ้า เรียกว่า JUMP UP (จั้มอัพ) ค่ะ  ตรงตัวอ่ะเนอะ เอาไว้กระโดดๆ กระโดดไปมา ข้ามเบาะ หรือจะเล่นกับเพื่อนก็คือเพลิน

ถัดมาคือนี่เลย แข่งกัน ใครตกก็คือแพ้ไปโล้ด แล้วบอกเลยว่าเจ้าโฟมด้านล่างเนี้ย

ขึ้นยากมากๆ ตะเกียดตะกายกันสุดๆ ขำฮาท้องแข็งกันไปเลย

โซนต่อมาที่ชอบมากคือ THE WALL (เดอะวอลล์) มี 4 ด่านให้เลือก เป็นที่ปีนผาจำลองแหละ จะแข่งกับเพื่อนก็ได้นะ จะมีที่ให้จับเวลา สนุกดี ได้ฝึกกำลังแขนมากๆจุดนี้ กลับมานี่คือแขนล้าวกันเลยจ้า แต่ละด่านความยากง่ายต่างกันนะ ต้องไปลองเอง แต่เลิฟมากๆ

อ่อ เค้ามีเซฟตี้ และหมวกให้ด้วยนะ ปลอดภัยมากๆ ทุกจุดจะมีพี่ๆพนักงานดูแลและให้คำแนะนำเครื่องเล่นตลอดจ่ะ

ปล.ในรูปคือปีนเสร็จแล้วเลยขอถ่ายรูปสักใบ

ไอเลิฟดีสสสส BUMP n BUMP (บั๊มเอ็นบั๊ม)  เป็นรถบั๊มแข่งกันเป็นรอบๆ ตอนแรกก็แบบดูเฉยๆ แต่พอเล่นแล้วแข่งกับเพื่อนอ่ะ ต้องบังคับรถแล้วยิงให้ได้คะแนน คือถ้าใครโดนยิงจะต้องโดนหมุน 3 รอบ หัวหมุนกับไปเลยจ้า แล้วมีชาร์ทคะแนนด้วยนะ ว่าจบเกมเนี้ยใครชนะ บอกเลยว่านี่ได้ที่ 1 จ่ะ อวดๆ ยิงรัวๆ แต่ถูกยิงเยอะเหมือนกัน 5555


อีกอย่างที่ชอบคือนี่เลย เห็นน้องๆหลายคนชอบมาก Skyhigh หรือ เครื่องเหาะลอยฟ้า คือมีที่ป้องกันดีมาก มีคนดูแลตลอด แบบไม่น่าเชื่อเลยว่าจะมีเครื่องเหาะลอยฟ้าแบบนี้ในห้าง ใครไม่เคยลองต้องมาลองนะคะ ชอบหวาดเสียวต้องมาลองเลยจ้า

อีกโซนนึงคือ Arcade Game เล่าเครื่องเล่น ต่างๆ ที่เราชอบๆเนี้ยแหละ ก็มีเหมือนกันจ้า

และที่ขาดไม่ได้จ้า  GIG SOUND เป็นคาราโอเกะ เพลงเยอะมากๆๆๆๆ คือห้องยังใหม่เอี่ยม เพลงเยอะ ไมค์ดี ลำโพงดี มากๆเลย

บรรยากาศข้างในน้า ให้ทายว่าฝ้ายเปิดเพลงอะไรอยู่ 555

ชอบตรงนี้บอกเลยว่า  GIGA PARK สะอาดและปลอดภัยทุกจุดจริงๆแหละ มีแอลกอฮอล์ที่เช็ดหัวไมค์ และเจลล้างมือวางไว้ทุกห้อง ชั้นล่ะชอบมากๆ

อ่ะนี่อีก ที่ชาตแบต แถมมีข้อความเล็กๆว่าอย่าลืมโทรศัพท์ด้วยนะ น่ารักทุกจุดจริงๆนะจ้ะ

แอบแปะโบรชัวแผนที่ และค่าบริการให้ดูจ้า บอกเลยว่าคุ้มมากๆ เพลินๆเลย ที่ฝ้ายเลยเป็น 399 แบบไม่จำกัดเวลานะ คือมันคุ้มมากสำหรับเรา เล่นกับที่บ้าน กับน้องแล้วมันสนุกอ่ะ เพลินๆ รู้อีกทีคือ 6 โมงเย็นเลย ชอบมาก

ใครกำลังหากิจกรรมสนุกๆทำ แนะนำเลยจ้า GIGA PARK มาได้ทั้งครอบครัว หรือวัยรุ่นๆแบบเราก็มีกิจจกรรมไม่ว่าจะเป็น THE WALL หรือ BUMP n BUMP เล่นเพลินๆ กันจ้า

ครั้งหน้าจะมีที่เที่ยวที่เช็คอินอะไรใหม่ๆมาแนะนำอีกอย่าลืมติดตามกันน้า บับบายจ้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ณิชชา 22 ธ.ค. 63 เวลา 11:35 น. 1

พนักงานยืนคุยกันหน้าทางเข้า มีน้องพนักงานคนเดียวอยู่เด็ก ทุกโซน เเก้ไขปัญหานี้ด้วยนะคะ เป็นอันตรายต่อเด็ก

0