Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราเครียดมากๆเลยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือแบบว่าที่บ้นเราไม่โอเคกับการที่เรามีแฟนในวัยเรียน พูดกี่ครั้งก็ไม่มีใครเข้าใจเราเลยค่ะ แต่เราแบบพยามตั้งใจเนียนแล้วนะคะ แบบจริงๆ ที่บ้านก็ไม่ให้ค่ะ เราคิดว่ามันเป็นแรงผลักดันน่ะค่ะ ที่ทำให้เราประสบความสำเร็จได้ แงๆ เราขะทำอย่างไงดีคะ ที่บ้านเราไม่โอเคเลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

namnini2 23 มี.ค. 63 เวลา 14:46 น. 1

บ้านเรามีเเฟนได้นะ เเต่ต้องอยู่ในขอบเขต ยกเว้นพ่อเราที่บอกว่าอย่าพึ่งมีเลย เรียนก่อน ส่วนตัวเราว่า ทางบ้านจขกท เป็นห่วงนะเพราะผช.สมัยนี้ก็อันตรายอยู่ ธรรมดาที่เขาจะเป็นห่วงเรามากๆ ยิ่งเป็นช่วงวัยรุ่นวัยกำลังโต เขาก็คงกลัวเสียเราอีก ว่าจะไปเป็นเเบบนั่นเเบบนี้ เราว่าจขกท ไม่ต้องเครียดหรอกความรักมันห้ามกันไม่ได้อยู่เเล้ว ถ้ามีเเฟนเเล้วพากันอยู่ในขอบเขต ไม่ทำอะไรที่มันเสียหายเดือดร้อนคนอื่น เราว่าเเค่นี้ก็ดีเเล้วนะ เเล้วถ้าสมมุติจขกท มีเเฟนขึ้นมาเเล้วจริงๆ ก็บอกเขาไปตามตรงเลยเเสดงให้เขาเห็นว่าเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีที่ผิดนะเรียนเราก็เอาเราไม่ทิ้ง ถ้าเราทำให้เขาสบายใจเชื่อในตัวเราได้ เราว่าทางครอบครัวจขกท ก็น่าจะรู้สึกไว้ใจอยู่นะ

0
จิงกาเบล 23 มี.ค. 63 เวลา 17:46 น. 2

ถ้าไม่ให้จริงๆ จะแอบคบไปก่อนก็ได้นะคะ รอจนโตอีกหน่อยแล้วค่อยมาคุยด้วยใหม่ก็ได้ ช่วงนี้ก็อาจจะอึดอัดนิดนึงที่ต้องเก็บเป็นความลับ ก็อดทนไปก่อนนะคะ

0