Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลุ้นคำสาปมันเครียด ขอเปลี่ยนโหมดเป็นลุ้นความหวานส่งท้ายความฟินแบงค์-พิม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เดินเรื่องเข้มข้นลุ้นไปกับอาถรรพ์เพลงต้องคำสาป จนมาถึงตอนจบแล้ว สำหรับละครเรื่อง “พรายสังคีต” ของบริษัท มุมใหม่ จำกัด ทางช่อง7 เอช ดี ซึ่งเราเก็บภาพเบื้องหลังฉากลุ้นๆ ที่เราจะไม่เครียด ลุ้นการล้างอาถรรพ์ แต่จะชวนคนดูไปลุ้นการขอแต่งงานของคู่พระนางกัน ว่าจะลงเอย และน่ารักแบบไหน

หลังจากผ่านอะไรกันมาเยอะ จนพี่ยชญ์เองเปิดโรงเรียนสอนดนตรีไทยของตนเองที่บ้านวิจิตรวาทิน และมีครูดีอย่างเมญากรมาเป็นครูสอนประจำ ได้ใกล้ชิดกันทุกวัน ฉากนี้ไปดูความหวาน ความน่ารัก ของคู่พระนาง พี่ยชญ์(แบงค์-อาทิตย์) กับน้องเมญากร (พิม-พิมประภา) ที่อ้อนงอกันแบบน่ารักๆ แบบเมญากรจะงอนๆ หน่อยเพราะผ่านเรื่องราวมาด้วยกันมากมาย บอกรักกันก็บอกแล้ว แต่คุณพี่ยชญ์ก็ไม่ยอมขอแต่งงานเป็นเรื่องเป็นราวเสียที

เบื้องหลังฉากนี้ผู้กำกับ เอกภพ ตันหยงมาศกุล ก็ขอจัดเต็มความหวานส่งท้ายเอาใจแฟนละคร แบบให้ทั้งคู่งอนนง้อกันแบบคู่รักน่ารักๆ ตามประสา และคาแร็คเตอร์ตัวละครปากแข็งกันทั้งคู่ ก่อนที่หนุ่มแบงค์จะเอ่ยปากขอแต่งงานแบบเข้มๆ แต่งานนี้สาวพิมที่ปากแข็งกว่าจะตอบตกลงโดยดี หรือมีข้อแม้อะไรตามฉบับสาวแสบแบบเมญากรหรือเปล่า ต้องไปลุ้นกัน ที่สำคัญหวานแน่นอน ฉากนี้ในตอนจบวันพุธที่ 25 มีนาคมนี้ ในละครเรื่อง “พรายสังคีต” เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 เอช ดีชมสดกด 35 เสนอเป็นตอนจบจ้า...


CR: ch7.com

แสดงความคิดเห็น

>