Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 กระเป๋าแบรนด์ไทย ที่คุณภาพดีราคาไม่แพง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กระเป๋าถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิงข้าวของพกพาก็ต้องเยอะไปหมด ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ เครื่องสำอางและของจุกจิกอีกเยอะแยะ ดังนั้นการที่เราจะมีกระเป๋าสักใบที่ดูดีและราคาไม่แพง วันนี้เลยจะมาแนะนำกระเป๋าแบรนด์ไทยราคาไม่แพง ทั้งราคาหลักร้อยและหลักพัน มาให้สาวๆได้ดูว่าใบไหนจะเหมาะกับเรามากที่สุด
Baggo

กระเป๋าแบรนด์แรกที่เอามาแนะนำ   ถึงแม้กระเป๋าดูเหมือนจะใบเล็กแต่ก็สามารถใส่ของที่เราพกพาได้หมดแถมมีดีไซน์สวยๆ เหมาะกับสาวๆ ยุคใหม่ที่ทันสมัยแถมราคาไม่แพง วัสดุทำมาจากหนัง   PU  เกรดพรีเมี่ยม มีดีไซน์ที่หลากหลายซึ่งส่วนใหญ่เป็นทรงสะพายไหล่และกระเป๋าสตางค์
ราคา  :  490 - 990 บาท
ติดต่อ  : IG . Baggo.co
                         Line : @baggo.co
Polarboll
กระเป๋าแบรนด์นี้มีดีไซน์กระเป๋าที่ดูเรียบหรู ดูแพง คลาสสิกตอบโจทย์กับสาววัยทำงานและสาวยุคใหม่ ที่มีดีไซน์สวยงามและใส่ใจเรื่องลายละเอียดการตัดเย็บทั้ง วัสดุ อุปกรณืและการออกแบบมาได้หลากหลายรูปทรงทั้งกระเป๋าสตางค์และกระเป๋าสะพายข้าง 
ราคา : 390 - 1690 บาท
ติดต่อ : IG .   Polarboll
                        FB . Polarboll.bkk
A Treasure Box
สำหรับกระเป๋าแบรนด์นี้นอกจากจะดูสวยและดีไซน์ดูแพงแล้ว ยังออกแบบมาได้หลากหลายขนาดหลากหลายรูปทรงทำให้ดูสวยใสสไตล์คุณหนู ที่มีทั้งกระเป๋าสะพายข้างและกระเป๋าสตางค์ ที่ออกแบบมาทั้งสายหนังและสายโซ่ที่สำคัญสามารถแมทช์ได้กับทุกลุค ทุกโอกาศ สำหรับแบรนด์นี้ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ที่นิยมมากเลยทีเดียว
ราคา : 1290 - 2790 บาท
ติดต่อ :  IG .   atreasurebox
                         FB . @atreasurebox

 
Labella
เป็นอีกหนึ่่งแบรน์ที่ชื่อกระเป๋าน่ารักมาก  สาวๆวัยทำงานและนักศึกษาน่าจะชื่นชอบ เพราะกระเป๋าออกแบบมาให้สามารถบรรจุของได้เยอะแถมยังเป็นกระเป๋าหนังที่ราคาไม่แพง และมีหลากหลายรูปทรงทั้งไปเล็กและใบใหญ่ บางรุ่นยังให้สายมา 2 แบบทั้งสายหนังและสายโซ่ เมื่อสะพายออกมาแล้วจะทำให้มีสไตล์ที่เรียบหรู ดูแพงเลยทีเดียว ที่สำคัญกระเป๋าแบรนด์นี้มีถุงผ้าแถมมาให้ด้วยเพื่อจะเอาไว้ถนอมกระเป๋าไงละสาวๆ
ราคา : 1190 - 1590 บาท
 ติดต่อ : IG :  labella_bkk
                        Line : @labella
Magraret bag
เป็นกระเป๋าที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่เป็นที่ยอดนิยมมากในทุกวัยไม่แพ้กับแบรนด์ดังๆเลย สำหรับยี่ห้อนี้ มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณะเฉพาะตัวและทันสมัย วัสดุทำมาจากหนัง PU  เกรด  Premium และบางใบทำมาจากหนังวัวแท้       มีช่องใส่ของหลายช่องไม่ว่าจะเป็นซ่องใส่บัตร ช่องซิปติดผนังและยังออกแบบกระเป๋าสตางค์ได้หลากหลายสไตล์ที่เป็นที่นิยมมากของแบรนด์นี้และฮอตฮิตมากในหมู่วัยรุ่น
ราคา : 550 - 1690  บาท
ติดต่อ : IG .    magraret.bag
                        Line . @magraret.bkk
Gotchaเป็นกระเป๋าอีกแบรนด์ที่เป็นที่นิยมเป็ยอย่างมาก ที่มีการออกแบบมาทั้งกระเป๋าผ้าและกระเป๋าหนัง วัสดุทำมาจากหนังจรเข้และหนังไมโคไฟเบอร์ที่แข็งแรงทนทานไม่เสียรูปทรงอีกด้วยและมีกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าสตางค์ทั้งใบเล็กและใบใหญ่ที่ออกแบบมาให้สามารถบรรจุของได้เยอะและสายออกแบบมา 2  แบบทั้งสายหนังและสายโซ่แต่สำหรับใครที่ไปซื้อหน้าร้านสามารถบอกกับทางร้านให้ปรับสายให้พอดีกับเราได้
ราคา :  395 - 2170 บาท
ติดต่อ : IG .  gotcha_official
                     vissy
เป็นกระเป๋าอีกแบรนด์ที่มีดีไซน์โดดเด่นเฉพาะตัวที่ใครๆเห็นก็รู้ว่าไม่เหมือนใคร ซึ่งทำออกมาหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายข้าง เคสโทรศัพท์  กระเป๋าใส่บัตร ที่วัสดุทำมาจากหนังเกรด Premium และภายในกระเป๋าก็ทำมาจากหนังสามารถบรรจุของได้เยอะและเป็นที่นิยมใช้มากในกลุ่มวัยรุ่นสำหรับแบรนด์นี้
ราคา : 450 - 1650 บาท
ติดต่อ IG .  vissy.official
                    Line .  @VISSY
 berter_brand 
สำหรับกระเป๋าแบรนด์นี้มีดีไซน์กระเป๋าที่ดูเรียบหรู ดูแพง คลาสสิกมิแอนแมทได้กับทุกลุคทุกสไตล์ ตอบโจทย์      กับสาววัยทำงานและสาวยุคใหม่ที่มีสไตล์เท่ๆ ชิคๆ และออกแบบมาได้หลากหลายกว่าแบรน์อื่นๆ เพราะมีทั้ง รองเท้า กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าใส่บัตรและเคสโทรศัพท์ 
ราคา : 490 - 1100 บาท
ติดต่อ :  IG .   
bester_brand
                         Line .  @besterbrand
Morphine

สำหรับกระเป๋าแบรนด์นี้มีดีไซน์ที่เรียบหรู สวย ดูแพง เหมาะกับทุกลุคทุกวัยแมทช์ได้กับทุกลุค ทุกโอกาศมีดีไซน์ที่หลากหลายแถมราคาไม่แพง วัสดุทำมาจากหนังอย่างดี และมีสีหลากหลายโทนสีที่เป็น signature ของแต่ละรุ่นซึ่งในแต่ละรุ่นก็จะสามารถสะพายได้หลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น สะพายข้าง ถือหรือคล้องแขนได้หมดเลยจ้า
ราคา : 490 -1490 บาท
ติดต่อ : IG .   
morphine.bkk
                        FB . @morphine.bkk
                        Line  : @morphine.bkk
jija_brandขอบอกเลยว่ากระเป๋าแบรนด์สุดท้ายนี้ป็นแบรนด์ที่ถูกที่สุด!! ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่น่ารักและทันสมัยอีกด้วย         วัสดุทำมาจากหนัง PU เกรด Premium ซึ่งแต่ละใบจะออกแบบมาพร้อมกับหนังจรเข้อย่างดีที่เป็น signature ของเเต่ละรุ่น มีดีเทลรายละเอียดแน่น มาพร้อมกับสายสะพายหนังกึ่งโซ่เกรดดีเนื้อสวยเงาวับตลอดกาลสายสามารถปรับได้ทั้งสายยาวและสายคู๋สั้นยาวหรือคอสบอดี้ได้ตามต้องการ
ราคา : 390 - 890 บาท
ติดต่อ : IG . jija_brand
            Line . jija 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pattranit_pk 15 ก.ค. 63 เวลา 14:29 น. 1

ต้องขอบคุณมากๆเลยนะคะที่ช่วยรวบรวมข้อมูลของกระเป๋า แบรนด์ต่างๆของไทยเราที่ราคาไม่แพงมาก ทำให้สะดวกต่อการค้นหาศึกษาเลือกซื้อนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-11.png

0